Chương 82

774 13 0
                                    

Truyện hay

Truyện

Nghe nói em thích tôi

Chương 82

NGHE NÓI EM THÍCH TÔI

Chương 82

  

CHƯƠNG 82: TÔI CHO LÀ EM BIẾT

Trong lòng cô than thầm, giọng anh trước sau đều dịu dàng dễ nghe như vậy, uống rượu vào tự nhiên lại càng trở nên mê hoặc.

“Con ăn no rồi.” Cô bỏ bát đũa xuống, “Mọi người ăn tiếp đi, con đi ôn tập bài vở đây.”

“Ôn tập bài vở? Ôn bài gì?” Bùi Tố Phân không hiểu.

Anh ngồi một bên giải thích cho cô, “Mẹ, ngày mai con đưa Lưu Tranh đi thành phố Tinh Sa giao lưu học thuật, cô ấy còn có bài chưa hoàn thành.”

“Ra là thế!” Bùi Tố Phân cười híp mắt, “Vậy đi mau đi mau! Chí Khiêm là chuyên gia số một, con đi cùng đừng làm Chí Khiêm mất mặt.”

Nguyễn Lưu Tranh không khỏi xấu hổ, lần này mẹ lo chuyện bao đồng thật triệt để.

“Người này ý ạ, chỉ sợ đã định sẵn sẽ mất rồi!” Cô ung dung để lại một câu, sau đó lên lầu.

Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng làm sao cô có thể cho phép mình mất mặt! Vừa quay về phòng liền mở file trình chiếu, bắt đầu nghiêm túc chuẩn bị tài liệu đề tài, ngày mai, quyết không cho phép mình thất bại.

Sau khi xem qua một lát, ước chừng dưới nhà đã ăn xong, cô liền đứng dậy xuống dưới giúp mẹ thu dọn, sau khi tàn một bữa tiệc lớn việc thu dọn cũng không dễ dàng, hôm nay làm bữa cơm này đoán là mẹ cũng đã mệt rồi.

Nhưng mà, lúc cô đi xuống dưới tầng, phát hiện đã thu dọn xong rồi, hơn nữa còn là anh dọn dẹp giúp mẹ….

Bùi Tố Phân đang cầm giấy lau tay cho anh.

Nga, không, còn có Nguyễn Lãng cũng phụ giúp, lại toàn là hai người họ làm, sau khi ăn xong toàn bộ quá trình Bùi Tố Phân đều được nghỉ ngơi.

Sau khi ăn xong giúp đỡ làm việc nhà không phải việc lần đầu tiên anh làm, nhưng hôm nay anh không làm với vai trò con rể, cô cũng quên mất thói quen của anh.

“Chí Khiêm à, chỉ có con mới bảo Nguyễn Lãng làm việc được.” Mặc dù Bùi Tố Phân đang than thở, nhưng lại có ý vui mừng, nhìn anh, toàn là sự hài lòng của bố mẹ vợ nhìn con rể.

Khó trách tiểu thiếu gia trong nhà bình thường mười ngón tay không chạm nước lại có thể phụ rửa bát, quả là công lao của anh.

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ