Chương 158

550 5 0
                                    

CHƯƠNG 158: ANH LÀ BỐ EM CHẮC?

“Chí Khiêm, ăn no rồi à con?” Bùi Tố Phân đối với đứa con rể này thực sự rất thích lại đau lòng, bất kể hôm nay hay sau này có quan hệ gì với Nguyễn gia, bà cũng đều quan tâm anh.

“Vâng dì ạ, Tiết tiên sinh, mọi người từ từ ăn.” Anh đứng dậy, “Hôm nay mệt quá, tôi đi nghỉ ngơi trước.”

Nguyễn Lưu Tranh đang cắn một miếng thịt gà, lạch cạch, miếng thịt gà rơi vào trong bát.

Tư duy của cô lúc này nhảy ra hai tầng, thứ nhất là phẫn nộ. Anh mệt? Hôm nay anh mệt ở đâu? Một mình cô mệt đấy được không hả?

Thứ hai mới phản ứng lại, anh muốn nghỉ ngơi? Anh muốn nghỉ ở đâu?

“Rất xin lỗi, Tiết tiên sinh, lần sau chúng ta lại nói chuyện tiếp.” Anh mang theo khuôn mặt ủ rũ, lại nói với Bùi Tố Phân, “Dì Bùi, con lên trước ạ.”

Cho nên, ý của anh là nghỉ ngơi ở đây? Nói với Tiết Vĩ Lâm! Nói với mẹ! Nhưng không thèm nói với cô! Coi như cô không tồn tại luôn! Ai cho phép anh nghỉ ở đây?

Sau khi nghe xong ánh mắt Bùi Tố Phân khẽ chuyển một chút, “À, được được, con đi trước đi.”

Thế là, anh thực sự đi lên lầu…

Nguyễn Lưu Tranh yên lặng gặm mấy cái xương gà, đột nhiên cảm thấy không được, không thể để như vậy được! Dựa vào cái gì anh đòi ngủ ở đây? Mẹ cũng thật là, sao có thể đồng ý cho chồng trước của cô ngủ ở đây?!

Cô hơi bất mãn đánh mắt với Bùi Tố Phân, cô đứng dậy, “Con đi lên đó một chút.”

Nói xong, cũng lạch bạch lên lầu theo.

Anh đi rất nhanh, không biết đã vào phòng nào, cô đến phòng mình trước tiên, phát hiện không có, trong lòng hừ một tiếng, tạm được…

Sau đó đẩy cửa phòng dành cho khách, bên trong truyền đến tiếng nước tí tách, cô nhìn về phía phòng tắm, xương mù màu trắng bay từ khe cửa ra ngoài.

Đây…

Cô phải làm sao? Ở ngoài đợi anh ra? Có quỷ mới biết lúc đi ra anh có bộ dạng gì?

Cô đứng ở cửa phân vân một hồi, cuối cùng vẫn giậm chân đi ra ngoài.

Xuống lầu lần nữa, Bùi Tố Phân và Tiết Vĩ Lâm không hỏi cô lên đó làm gì, ba người tiếp tục yên lặng ăn cơm, trong lòng Nguyễn Lưu Tranh cũng đang yên lặng tính toán.

Cơm nước xong xuôi, Tiết Vĩ Lâm cũng không vội đi, kéo Nguyễn Lưu Tranh nói chuyện, nói về bệnh tình của Nguyễn Kiến Chung, nói về vài tác phẩm của Nguyễn Kiến Chung đặt trong phòng khách, dây dưa một hồi lâu, cuối cùng Tiết Vĩ Lâm mới cười rời đi.

Lúc này Nguyễn Lưu Tranh mới sầu não oán trách Bùi Tố Phân, “Mẹ, sao mẹ lại cho phép anh ấy ở nhà chúng ta? Cái này, con còn cần danh tiếng không?”

Vẻ mặt Bùi Tố Phân vô tội, “Cái này có liên quan gì đến danh tiếng? Khách tới nhà cũng sẽ ở lại, huống hồ thằng bé còn là…” Bùi Tố Phân dừng một chút, “Dù sao đi nữa, nó cũng là người nhà, hơn nữa, nó cũng đã nói với mẹ, sáng mai đã sắp xếp người đi đón bố con xuất viện, sáng sớm, có lẽ cũng vì để tiện cho ngày mai.”

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ