Truyện hay
Truyện
Nghe nói em thích tôi
Chương 68
NGHE NÓI EM THÍCH TÔI
Chương 68
CHƯƠNG 68: ĐƯỢC VÀ MẤT
Edit: Chang Chang
Ninh Tưởng cực kỳ vui vẻ khi nghe cô nói thế, lập tức mang giấy bút đến xin mẹ viết lại số điện thoại, còn vô cùng kiêu ngạo mà nói “Mẹ, Tưởng Tưởng biết gọi điện thoại đấy!”
Suy nghĩ lại bổ sung thêm, “Mẹ, Tưởng Tưởng sẽ không gọi cho mẹ hàng ngày, nhớ mẹ mới gọi thôi.”
Lại nghĩ một chút, gặp phải một vấn đề khó, “Tưởng Tưởng nhớ mẹ mỗi ngày thì làm sao bây giờ?”
Cuối cùng cậu bé ra một quyết định cho chính mình ” Lúc Tưởng Tưởng rất nhớ rất nhớ mẹ thì sẽ gọi”. Hai đầu mày Ninh Tưởng giãn ra như thể vừa đưa ra một quyết định trọng đại.
Sau đó, cậu bé đem cất tờ giấy có ghi dãy số điện thoại vào trong chiếc túi áo nhỏ cẩn thận, rồi lôi kéo cô đến bàn ăn.
Trong độ tuổi này của Ninh Tưởng, cậu bé thực sự được tính là vô cùng ngoan, tự mình ăn cơm rất tốt, lại không kén ăn, có thể thấy được anh ấy đã thành công trong việc giáo dục đứa con trai này.
Hôm nay, Ninh Tưởng có chút bận rộn hơn, vì không những phải tự mình ăn cơm, còn phải chăm sóc cho mẹ.
“Mẹ, ăn đùi gà!”
“Mẹ, món này ăn ngon nè!”
“Mẹ, ăn rau cải mới xinh đẹp nhé!”
“Mẹ, lúc ăn cá cẩn thận bị xương đâm!”
“Mẹ, Tưởng Tưởng gỡ xương cá cho mẹ nhé!”
Nhưng mà cậu nhóc mới chỉ là một bạn nhỏ bốn tuổi, chuyện gỡ xương cá này làm không được tốt, chính Ninh Tưởng cũng ý thức được điều này, liền quay sang người nào đó, “Bố ơi bố, Tưởng Tưởng gỡ không sạch , vẫn là bố giúp mẹ gỡ xương cá ra đi”
Ngày hôm nay, toàn bộ quá trình bạn nhỏ Ninh Tưởng là vai chính, Ninh Chí Khiêm cảm thấy mình bị bỏ mặc, một tiếng “ba ơi” này cũng coi như là đẩy anh lên trước “Đèn pha” rồi.
Anh ngồi đối diện cô, trong mắt có vài tia sáng nhỏ vụn khiến cô có vẻ không chống đỡ được.
Cô vội nói “Không cần không cần, em có thể tự ăn” . Nói xong quay lại sờ đầu Ninh Tưởng “Tưởng Tưởng, mẹ không phải bạn nhỏ, mẹ có thể tự ăn được, con ăn nhanh lên đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
RomanceXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...