Chương 159

533 6 1
                                    

CHƯƠNG 159: KHÔNG NGỜ ANH LẠI LÀ HỌC TRƯỞNG NINH NHƯ THẾ!

Anh thò một cánh tay trần trụi từ trong chăn ra, vừa nhìn thấy là email cô gửi, trong mắt tràn đầy dáng vẻ hứng thú, mở ra xem, tấm thẻ nguyện vọng anh cho cô đã trở về…

Bên trên viết: Thầy Ninh, thực ra em muốn nói cho anh một bí mật, socola ngon nhất đời này em được ăn chính là loại DIY của anh, cho nên, tâm nguyện của em là, nếu anh đã am hiểu DIY như thế, vậy chúc anh cả đời dùng DIY để điều chỉnh nội tiết tố! Thầy Ninh, có một câu nói rất hay, tự mình động tay, cơm no áo ấm! Không cần cảm ơn!”

*DIY: do it yourself – tự tay làm lấy.

Anh đã đọc hai lần, sau đó đặt điện thoại xuống, đi ngủ…

Sáng sớm hôm sau, trong nhà có chút ồn ào, Nguyễn Lưu Tranh bị đánh thức, vội vã xuống nhà, hóa ra là tài xế và điều dưỡng gia đình Ninh Chí Khiêm cố ý mới tới đã đến.

“Dì Bùi, việc chăm sóc sau khi chú xuất viện rất quan trọng, cũng rất vất vả, về nghiệp vụ thì điều dưỡng thuần thục hơn, dì đừng nhắc đến chuyện tiền nong.”

Đây là lúc Nguyễn Lưu Tranh xuống lầu nghe thấy, anh đang làm công việc của Bùi Tố Phân.

Cuối cùng Bùi Tố Phân chỉ có thể thở dài, “Vậy số tiền này vẫn phải đề nhà dì tự trả, lát nữa dì trả con.”

“Vâng ạ.” Anh không đưa đẩy vấn đề này với Bùi Tố Phân, “Sau này để Lưu Tranh trả con cũng được.”

Sau khi ăn sáng xong, liền bắt đầu tách ra, tài xế chở Bùi Tố Phân và Tiểu Hoàn- điều dưỡng đặc biệt đến bệnh viện Nhân dân, Nguyễn Lưu Tranh thì bị Ninh Chí Khiêm áp tải lên xe đi làm.

Vốn dĩ cô muốn ngồi tàu điện ngầm, sau đó nghĩ lại, cần gì phải thế, có tài xế miễn phí mà không dùng cô mới là ăn no rỗi việc.

Quan sát một chút cách ăn mặc của anh, ây ya, hôm nay theo phong cách thiếu niên trẻ trung tươi mới nha…

Cô không nhịn được lẩm bẩm một câu, “Không phải không có quần áo mặc sao?”

Anh soi gương trong xe, “Của Nguyễn Lãng.”

Chẳng trách lại phong cách thế…

Lại len lét liếc mắt quét qua sườn mặt anh một lượt, phát hiện anh ăn mặc như thế này ít nhất cũng trẻ ra bảy tám tuổi. Thực ra anh mới tròn ba mươi ba, nói thật tuổi tác không lớn, chỉ là luôn thích ăn mặc già dặn, giống như lão cán bộ.

Nhíu nhíu mày, nghĩ đến một vấn đề khác, chẳng lẽ cả quần lót anh cũng mặc của Nguyễn Lãng? Tuyệt đối không thể! Anh là bác sĩ, có tính sạch sẽ đáng sợ, không phải cô chưa từng phục vụ anh, quần áo dán sát vào người sau khi mua mới về anh yêu cầu giặt sạch rồi còn phải dùng nước khử trùng quần áo, đồ lót tốt nhất đều phải bị ngâm đến phai màu.

Cho nên, bây giờ rốt cuộc anh có mặc quần lót không?

Ánh mắt không tự chủ được rời xuống…

“Mắt nhìn đi đâu đấy?”

Bất chợt một giọng nói vang lên dọa cô nhảy dựng.

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ