CHƯƠNG 166: LỄ HỘI DIỀU
Trò cười này không cần Ninh Chí Khiêm nhúng tay vào đã kết thúc, biểu hiện của Đàm Nhã khiến Lưu Tranh phải nhìn với cặp mắt khác, cô chưa hề biết, Đàm Nhã còn có một mặt quả quyết và mạnh mẽ như vậy.
Cô vốn muốn đi cũng Đàm Nhã, nhưng Ninh Chí Khiêm ngăn lại, lắc đầu.
“Để cho cô ấy một mình một lát.”
Nguyễn Lưu Tranh bị người ta va phải, quay đầu lại nhìn, chỉ thấy bà Phó cướp được thẻ liền chạy đi, bà Giang thì vừa chửi rủa vừa nhanh chóng chạy đuổi theo, đủ các loại từ ngữ dơ bẩn, quả thực rất khó nghe.
Nguyễn Lưu Tranh chán ghét nhíu mày, thở dài, “Thực sự là làm trò hề.”
“Cho nên, lấy chồng phải chọn một gia đình đáng tin cậy là điều quan trọng nhất.” Ninh Chí Khiêm nói.
Cô liếc anh một cái, “Ý của anh là, nhà anh rất tốt?”
“Em thấy sao?” Anh hỏi ngược lại.
Nguyễn Lưu Tranh không có tâm trạng nói mấy chuyện này cùng anh. xa xa truyền đến vẫn toàn là tiếng mắng chửi của bà Phó và bà Giang, cô cau mày, “Thực sự là không đáng thay Đàm Nhã, tiền cần gì phải trả lại! Một mình dẫn theo đứa bé, rất vất vả.”
Anh không nói chuyện, chỉ là ánh mắt nhìn cô có thâm ý khác.
Cô chợt nhớ đến năm đó lúc ly hôn mình cũng không cần một đồng….
Phụ nữ, có lẽ đều ngốc như vậy đó!
“Chắc là Đàm Nhã có suy nghĩ của cô ấy, bây giờ Giang Thành đi đến nông nỗi này, trong lòng cô ấy ít nhiều vẫn có chút không đành, dù sao cũng từng là người cô ấy gửi gắm cả đời, để lại tiền cho Giang Thành, trong lòng cô ấy cũng yên tâm hơn chút.” Anh giải thích với cô như vậy.
“Đi thôi.” Anh nói.
“Lưu Tranh! Lưu Tranh!” Đột nhiên trong phòng bệnh truyền đến tiếng gọi, Giang Thành gọi cô làm gì? Cô kinh ngạc nhìn Ninh Chí Khiêm.
“Lưu Tranh, tôi biết cô đang ở ngoài! Cô vào đây!”
Nguyễn Lưu Tranh suy nghĩ một chút rồi tiến vào, Ninh Chí Khiêm cũng theo sát cô vào trong.
Giang Thành kiêng dè liếc nhìn Ninh Chí Khiêm, có chút chần chừ, nhưng rõ ràng Nguyễn Lưu Tranh viết chữ sốt ruột lên trên mặt, anh ta cũng không dám có quá nhiều yêu cầu, bắt đầu cầu xin cô, “Lưu Tranh, cô chơi thân với Đàm Nhã, cô gọi Đàm Nhã đến đây giúp tôi được không?”
Nguyễn Lưu Tranh cảm thấy mình vừa nghe thấy một câu chuyện vô cùng buồn cười, “Anh cũng nói tôi là bạn Đàm Nhã, dựa vào cái gì mà tôi phải gọi cô ấy giúp anh?”
“Cô phải suy nghĩ vì cô ấy! Vợ chồng đầu tiên vẫn là tốt nhất, không phải sao? Cô ấy cũng sắp 30 rồi, ly hôn còn dắt theo đứa bé, sao có thể tìm được người chồng tốt? Chỉ có thể lấy người vớ va vớ vẩn!”
Nguyễn Lưu Tranh quả thực được mở rộng tầm mắt, cười lạnh hỏi, ” Giang Thành, theo như tôi thấy thì anh còn không bằng mấy người vớ va vớ vẩn đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
RomanceXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...