Khoảnh khắc lòng tràn đầy vui mừng chuẩn bị "Nhất kiến chung tình" với người ta, kết quả lại phát hiện mình nhìn lầm người! Thượng Khả tỏ vẻ rất thất vọng, tâm tình cũng rất trầm trọng.
Ánh mắt một giây trước còn đang sáng lấp lánh như ngôi sao, một giây sau lại trở nên ảm đạm.
Rhine theo bản năng đánh giá bàn tay của mình một chút, tuy rằng có vài vết chai, nhưng hình dáng tay hoàn mỹ, đốt ngón tay thon dài, không xấu đến mức làm cho người ta sống không còn gì luyến tiếc đâu ha?
Đang trong lúc suy tư, đao trên tay Thượng Khả keng một cái rơi xuống đất, thân thể cũng nghiêng về một bên. Rhine đỡ được cậu, ôm vào trong lòng ngực, bàn tay nóng bỏng, nhiệt độ cơ thể quá cao, cơ bắp cứng đờ, biểu hiện trạng thái bây giờ của cậu không quá lạc quan, có thể kiên trì đến lúc bọn họ tới rồi mới té xỉu, có thể thấy được sức mạnh ý chí của cậu có bao nhiêu kinh người.
Khi Rhine mang Thượng Khả về hầu như là toàn bộ binh lính trong thành Vias đều ra nghênh đón, nhìn Thượng Khả một thân vết thương và máu đen, trong ánh mắt bọn lính đều là lệ nóng, hô to "Trưởng quan" hết đợt này đến đợt khác.
Rhine đưa Thượng Khả vào phòng y tế, tuy phòng y tế đã kín hết chỗ, nhưng bác sĩ vẫn chuẩn bị cho cậu một phòng đơn. Bằng kỹ thuận chữa bệnh bây giờ, ngoại thương bình thường cơ bản đều có thể chữa khỏi. Huống hồ lấy tố chất thân thể của Alpha, năng lực tự khôi phục so với beta và omega mạnh hơn mấy lần. Chỉ cần sống sót, không bao lâu lại là một người chiến sĩ cường đại.
Nhưng mà tình huống của Thượng Khả lại vô cùng không ổn.Sau 3 tiếng giúp cậu kiểm tra và trị liệu, bác sĩ nói với Rhine: "Lanslow chuẩn tướng, mau chóng đưa thiếu uý Fillmore chuyển dời đến bệnh viện thủ đô đi."
Ánh mắt Rhine trầm xuống: "Rất nghiêm trọng?"
Bác sĩ lo lắng nói: "Ngoại thương không nghiêm trọng lắm, nhưng cậu ấy đã ở 2 ngày trong vùng phóng xạ của Trùng sa phong bạo, hơn nữa thể lực tiêu hao quá độ, cơ bắp rơi vào trạng thái mộc cương(*), phần lớn tế bào đã hoại tử. Ở đây không thể cung cấp trị liệu hữu hiệu, cho dù trở lại thủ đô, tôi nghĩ rằng tỉ lệ chữa khỏi cũng không vượt qua 50%, thiếu uý Fillmore, cậu ấy...... Chỉ sợ là không thể khôi phục lại trạng thái như trước kia."
(* cứng như gỗ)
Bác sĩ lộ ra ánh mắt không đành lòng, vượt qua cửu tử nhất sinh để sống sót, đúng là sẽ hưởng thụ vinh quang của anh hùng, nhưng khi khí phách hăng hái đi qua, lại phải đối mặt với vận mệnh có thể sẽ mất đi cơ hội thăng chức. Thế giới này có phải là quá mức tàn nhẫn với vị thiếu uý trẻ tuổi kia rồi hay không?
"Tôi đã biết, ngày mai sẽ chuẩn bị dời đi." Rhine nhìn thật sâu về phía Thượng Khả đang nằm trên giường, sau đó xoay người rời đi.Lúc Thượng Khả tỉnh lại lần nữa đã là 7 ngày sau, cậu được đưa về thủ đô, an trí ở bệnh viện quân sự đệ nhất thủ đô.
"Cảm giác thế nào?" Một bác sĩ trung niên ôn thanh hỏi.
Thượng Khả há miệng thở dốc, không phát ra âm thanh, chỉ có thể dùng ánh mắt tỏ vẻ mình vẫn còn tốt. Ngoại trừ toàn thân bủn rủn mệt mỏi, không thể nhúc nhích, đầu đau muốn nứt ra, thì còn lại không có vấn đề lớn.
Nhưng mà rất nhanh Thượng Khả biết được vấn đề của mình có bao nhiêu lớn. Bác sĩ nói cậu về sau có thể ngồi thì đừng có đứng, có thể đi thì không nên nhảy, có thể văn đấu thì tuyệt đối đừng võ đấu, Thượng Khả chỉ cảm thấy cả người mình đều không tốt.
Bác sĩ kỳ thật cũng rất buồn bực, dựa theo chỉ số phóng xạ lúc đó, hẳn là không bị thương đến mức nghiêm trọng như thế mới đúng, nhưng kết quả kiểm tra lại khiến người ta không thể không tin được.
Trong lòng Thượng Khả sáng tỏ, trạng thái thân thể của cậu chỉ sợ không phải bởi vì phóng xạ, mà là bởi vì ánh sáng nguyền rủa tạo thành sau di chứng cuồng hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾT
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, hài hước, chủ thụ Số chương: 275 chương Tình trạng: Bản gốc - Hoàn; Bản edit - On-going. Trans: Sidd;BoOm (Chương 1 - 130) Nghe nói chủ nhà bị xóa truyện nên mình up các phần các bạn đã edit lên đây để đọc off. Nếu b...