Chương 255

869 70 4
                                    

Ý thức dần dần từ trạng thái mông lung khôi phục thanh tỉnh, khi trước mắt xuất hiện ánh sáng, Thượng Khả biết chính mình lại hoàn thành một lần hồi tưởng.

Cậu phát hiện chính mình đang nằm trong một quầy triển lãm, hai bên chỉnh tề mà bày một loạt  bút máy tạo hình kỳ lạ. Thực hiển nhiên, hắn cũng là một trong số những cây bút máy.

【Thân bút nguyên dạng của Ký chủ đã bị hủy, ngàn năm sát khí cũng bị anh dũng tẩy sạch, hệ thống vì ký chủ trọng tố thân bút, pháp lực về 0. 】

Nói cách khác, hắn trước mắt chỉ có thể làm một cây bút an tĩnh như gà?

【Sửa đúng một chút, tuy rằng an tĩnh như gà, nhưng ký chủ là "Bút yêu", không phải bút bình thường. 】

Pháp lực về 0, không thể hóa hình, sát khí cũng không có, cũng có khác gì là bút bình thường?

【 Bất đồng chỗ ở chỗ, ký chủ có ý thức tự chủ, có thể một lần nữa tu luyện. 】

Tu luyện đến giai đoạn hóa hình phải mất bao lâu?

【 Dựa theo hàm lượng linh khí trong  thế giới này, để đạt tới giai đoạn hóa hình dự tính mất 300 năm. 】

Thượng Khả: Ta xuyên qua đến thế giới này là thời gian nào......

【 5 năm sau khi ký chủ hóa thành tàn bút. 】

Thượng Khả: Tuổi thọ trung bình của nhân loại ở thế giới này là 120 tuổi, chờ ta tu luyện 300 năm, Văn Cảnh Nhung đã 336 tuổi.

【 đúng vậy b(=^_^=)d】

Thượng Khả ném bàn: Cho nên ta xuyên trở về có ý nghĩa quần gì? Nằm ở trên quầy hàng chờ anh chồng sống thọ rồi chết tại nhà?!

【 Văn Cảnh Nhung trên người có phúc quang có thể trợ giúp ký chủ tu luyện, đẩy nhanh tốc độ hóa hình, chỉ cần hắn đúng lúc tìm được ngươi. 】

Thượng Khả dùng ý niệm nhìn quét một vòng, bốn phía dòng người chen chúc, phi thường náo nhiệt, nhưng cửa hàng nơi hắn đang nằm khách hàng thưa thớt, vị trí cũng không quá bắt mắt. Đương nhiên, đây không phải trọng điểm, trọng điểm là giữa biển người mênh mang, cậu phải có vận may gì mới có thể chờ được Văn Cảnh Nhung đi vào tòa trung tâm thương mại này, tìm được cửa hàng này, chuẩn xác mà đem cậu từ một dãy bút máy ở đây mà chọn ra, sau đó tiêu phí 3000¥ mua hắn về?!

Không sai, giá niêm yết của hắn là 2969¥, du di làm tròn một chút chính là 3000.

Bà nó, thật sự là quá tiện nghi!

Lấy bối cảnh của Văn Cảnh Nhung, nếu muốn mua bút, cũng là loại chế tác cao cấp! Dưới 10 vạn căn bản không cần suy xét!

Hệ thống, mi có hay không phương pháp gì có thể dẫn hắn lại đây đoàn tụ với ta? Tỷ như báo mộng gì đó.

【 Không có loại phương pháp này. 】

Cho nên cậu cái gì cũng làm không được, chỉ có thể ngốc hề hề mà khổ sở chờ?

"Người đẹp, phiền cô lấy cho ta xem cây bút này một chút." Đúng lúc này, đỉnh đầu bỗng nhiên truyền đến một  thanh âm xa lạ.

HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ