Diêm Lục mặc TSm màu xanh đen, đơn giản mộc mạc không họa tiết, chỉ có một đai lưng vàng nhạt buộc quanh hông, vạt áo hơi mở lộ ra cơ ngực rắn chắc mà tràn ngập lực lượng, hoàn toàn khác biệt so với các tu chân giả hợp quy tắc khác, thiếu đi vài phần tao nhã câu nệ, nhiều hơn vài phần hào sảng bất kham. Tóc đen tung bay, mắt lạnh bễ nghễ, lộ ra một loại uy nghiêm và lạnh lùng người khác không dám nhìn thẳng.
Thượng Khả ngồi bên cạnh hắn, hồng y tóc trắng không vương bụi trần, một đôi phượng nhãn như mơ màng, quyến rũ xinh đẹp không gì sánh được.
Khí chất hai người hoàn toàn trái ngược, rồi lại hài hòa khó tả, đều là phong tư trác tuyệt, siêu phàm vượt trội.
Tầm mắt mọi người xung quanh đều bị bọn họ hấp dẫn, sau khi trải qua thần uy mà vẫn có phong phạm như thế, thực lực không phải dạng vừa.
Sự thật đúng như thế, Thượng Khả hấp thu tiên linh chi khí La Hợp tiên nhân đưa cho, một lần nữa ngưng kết nội đan, chân nguyên và tiên khí hòa vào làm một, cấp bậc tuy chỉ đạt tới kỳ Hóa Hình, tu vi lại xa xa cao hơn tu chân giả kỳ Phân Thần.
Diêm Lục song tu cùng cậu cũng được lợi, chân nguyên chuyển sang tiên khí, thực lực lại càng tăng mạnh, nếu chống lại cao thủ Đại Thừa kỳ cũng không rơi vào thế yếu. Mà cả giới Tu Chân, cao thủ đạt tới tu vi Đại Thừa kỳ cũng không quá mười người.
Đánh giá một hồi, nhóm cao thủ ở đây không hẹn mà cùng tập trung ánh mắt trên người Thượng Khả. Bởi vì bọn họ đều nhìn ra đây là một linh yêu, hơn nữa còn là linh yêu do linh thực biến thành. Khác với yêu thú, linh thực biến hình không chỉ thế gian hiếm có, mà còn ẩn chứa linh khí thiên địa, nuôi ở bên người có thể gia tăng linh khí, bồi dưỡng chân nguyên, an thần tĩnh khí.Nếu Thượng Khả vẫn là "Ma" nấm, phỏng chừng cũng không bị chú ý như thế. Hôm nay trên người cậu mang theo tiên linh chi khí, đối với tu chân giả giống như Linh Chi Tiên Thảo, là vật đại bổ.
Tu chân giả tu vi hơi thấp có lẽ không nhìn ra thân phận Thượng Khả, nhưng cũng có thể cảm nhận được trên người cậu phát ra hơi thở "mỹ vị".
Diêm Lục lãnh mắt, nắm eo Thượng Khả, trong chớp mắt đã biến mất.
"Muốn đi đâu?" Diêm Lục hỏi.
"Tầm tiên vấn cổ." Trong đầu Thượng Khả cũng không thiếu tin tức các di tích cổ.Hai người đi rất tiêu sái, nhưng trong thời gian cực ngắn, dáng vẻ oanh liệt của bọn họ lại danh chấn cả Tu Chân giới. Hai cao thủ có thể so với Đại Thừa kỳ đột nhiên xuất hiện, một người trong đó còn là yêu tu linh thực hiếm thấy, đây không thể nghi ngờ là một tin tức khiến người khác khiếp sợ. Càng ly kỳ là không ai biết bọn họ. Trong khoảng thời gian này, không biết có bao nhiêu người bắt đầu âm thầm truy xét thân phận của bọn họ.
Trong rừng cây, Diêm Lục đang ngồi cạnh đống lửa mặt không đổi sắc nướng nấm (thật), cách đó không xa chợt truyền đến tiếng kêu cứu nhưng mí mắt hắn cũng không thèm động, ánh mắt vẫn chăm chú trên xiên nấm sắp nướng chín.
Nhưng chỉ một lát sau, một tiếng xé gió từ xa mà đến, mấy thân ảnh xuất hiện trong tầm mắt Diêm Lục.
Nữ tử đi đầu bị người đuổi giết nhìn thấy Diêm Lục, ánh mắt liền sáng ngời, bay vọt tới bên cạnh hắn lo lắng nói: "Vị đạo hữu này, mong ngươi giúp bọn ta một tay đuổi đám người xấu này đi."
Diêm Lục lúc này mới giương mắt nhìn nàng một cái, lật xiên nấm nướng, rồi lại hạ mắt xuống, hoàn toàn không có ý tứ động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾT
Fiksi UmumThể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, hài hước, chủ thụ Số chương: 275 chương Tình trạng: Bản gốc - Hoàn; Bản edit - On-going. Trans: Sidd;BoOm (Chương 1 - 130) Nghe nói chủ nhà bị xóa truyện nên mình up các phần các bạn đã edit lên đây để đọc off. Nếu b...