Dưới sự kiên trì của Thượng Khả, hai người cuối cùng vẫn phân phòng. Sau khi bọn họ lên cao trung liền dọn ra khỏi nhà, ở gần trường học thuê một phòng chung cư. Mỗi ngày đi học, đi làm, rèn luyện, mua sắm...... Cơ hồ như hình với bóng. Đối với việc này, Thượng Khả cảm thấy có chút không thể tưởng tượng được, cùng một người sinh hoạt bên nhau mười năm như một, thế nhưng không bao giờ cảm thấy chán, đây tuyệt đối chính là chân ái a!
Bất quá chân ái thì chân ái, nhưng điểm mấu chốt vẫn phải thủ vững!
"Khả Khả, phòng tớ có mùi lạ." Phong Tuyển ủy khuất khiếu nại.
Thượng Khả mở máy lạnh thoáng khí lên.
"Khả Khả, giường tớ cứng quá."
Thượng Khả giúp hắn trải thêm mấy tấm nệm.
"Khả Khả, không có cậu, tớ ngủ không được."
Thượng Khả đem tấm ảnh của mình đặt ở đầu giường hắn."Khả Khả, phòng tớ cách âm không tốt, nếu như tớ tự an ủi bị cậu nghe được thì làm sao đây?"
Thượng Khả đưa cho hắn một quả chuối.
Phong Tuyển cầm chuối, biểu tình cứng đờ: "......"
"Nhìn gì nữa? Mau ăn đi." Thượng Khả cũng lột quả cho mình, "Chuối có thể bình tâm, giải khát, còn có thể trị táo bón, lâu lâu ăn một quả rất có ích, giúp cho thân thể và tinh thần khỏe mạnh."
Phong Tuyển thấy Thượng Khả ăn chuối, trong đầu lập tức hiện lên một vài hình ảnh không phù hợp với thiếu nhi, thân thể cũng không khỏi bắt đầu khô nóng. Ai nói chuối có thể bình tâm?! Hắn càng ngày càng nóng thì có?
Trong lúc Phong Tuyển đang suy xét nên dùng cách gì để đeo bám, thì Thượng Khả đã giải quyết xong một quả chuối, sau đó xoay người đi về phòng của mình.Phong Tuyển lập tức bám theo sau, tựa như một con sói đuôi to, cái đuôi cứ lắc qua lắc lại không có ý tốt.
Đi tới cửa, Thượng Khả một tay chống lên khung cửa, liếc mắt nhìn chằm chằm con sói mặt dày này: "Cút về phòng ngủ cho tớ."
Phong Tuyển thưởng thức chuối trên tay, đứng ở cửa dong dài mãi mà không đi.
Một người khốc bá mạnh mẽ như vậy, lại bày ra bộ dáng đáng thương hề hề, có phải đang mưu đồ bán manh để mê hoặc cậu hay không? Hừ, cậu sẽ không thỏa hiệp, nếu không tên nhóc này khẳng định sẽ được một tấc lại tiến một thước cho coi.
"Khả Khả, cậu không yêu tớ." Phong Tuyển mặt đầy ưu thương.
"Nếu cậu cứ tiếp tục quấy rối tớ như vậy, tớ đây chỉ có thể nói là " đã từng yêu " mà thôi."
Phong Tuyển chỉ cảm thấy ngực mình trúng một mũi tên, đau quá.Nhìn Phong Tuyển chán nản rời đi, Thượng Khả không khỏi có chút mềm lòng, nhưng sau đó lại cảnh cáo mình, tuyệt đối không được mềm lòng!
Ngày hôm sau, Thượng Khả phát hiện hai mắt Phong Tuyển biến thành màu đen, một bộ dáng thận mệt...... Không, là tiều tụy, hình như ngủ không ngon.
Thượng Khả làm bộ không phát hiện, chỉ cần quen là tốt thôi.
Hai người thu thập thỏa đáng, cùng nhau đi ra ngoài. Trước mặt người ngoài, Phong Tuyển lại khôi phục thành người lãnh ngạo thành thục, sấm rền gió cuốn, đem một đám thiếu niên đơn thuần doạ đến dễ bảo, cùng với lúc ở nhà ngạo kiều tùy hứng hoàn toàn khác nhau.
Hắn thích nhiệt huyết vận động, Thượng Khả lại thích an tĩnh hưởng thụ. Phong Tuyển mỗi lần vận động đều sẽ kêu cậu, chỉ cần có cậu ở đây, hắn sẽ giống như được tiêm thêm máu gà, ra sức biểu hiện thế mạnh của mình, dẫn tới vô số nữ sinh vì thế mà thét chói tai, nhưng hắn chỉ muốn hấp dẫn một người thôi. Trong trận bóng rổ, Phong Tuyển chơi đến rơi mồ hôi đầy người, các cơ bắp trên cơ thể theo động tác của hắn, bộc phát ra sức mạnh kinh người.
Thượng Khả không thể không thừa nhận, một Phong Tuyển loá mắt như vậy đã làm cậu rung động.
Trận đấu kết thúc, Phong Tuyển trở lại bên cạnh Thượng Khả, trên mặt tuy rằng không có biểu tình gì, nhưng hai tròng mắt lóe sáng, tựa như hai ngọn lửa nóng cháy.
Thượng Khả nhịn không được tránh khỏi tầm mắt của hắn, đem khăn lông và nước trong tay đưa cho hắn.
"Về nhà thôi, đêm nay có vũ hội hóa trang, chúng ta đừng bỏ lỡ." Phong Tuyển tùy ý lau mồ hôi, đem ba lô vung lên bả vai, lôi Thượng Khả đi.
"Ừm."
Vũ hội hoá trang đêm nay là trường học tổ chức vì nghênh đón kì nghỉ hè sắp tới, mỗi khối có một chủ đề, khối của Thượng Khả có chủ đề là hắc bạch, nói cách khác mọi người chỉ có thể mặc trang phục trắng hoặc đen mà thôi.
Thượng Khả và Phong Tuyển đã chọn lựa xong trang phục cho mình, nhưng ngoại trừ biết trang phục của đối phương rất đẹp thì kiểu dáng cụ thể tạm thời được giữ bí mật. Hai người bọn họ muốn trong vũ hội tìm kiếm nhau.
Thượng Khả đi vào hội trường nhanh hơn Phong Tuyển, cậu mặc một bộ tây trang nhỏ màu trắng, trên mặt đeo một cái mặt nạ màu bạc, mái tóc màu đen được thay thế bằng mái tóc giả kim sắc thật dài, cả người thoạt nhìn tựa như một quý tộc đến từ thời trung cổ.
Cậu dựa vào cạnh cây cột, ánh mắt chậm rãi tìm kiếm trong hội trường. Không ít người đến gần, đều bị cậu uyển chuyển mà cự tuyệt.
Đúng lúc này, ánh đèn hội trường đột nhiên tối sầm lại, âm nhạc vang lên, mọi người phát ra tiếng kêu hưng phấn.
Thượng Khả đột nhiên cảm thấy phần eo căng thẳng, bị người ta ôm vào trong lòng ngực, sau đó trên môi nóng lên, một cái lưỡi nóng bỏng tiến quân thần tốc vào miệng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾT
Fiksi UmumThể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, hài hước, chủ thụ Số chương: 275 chương Tình trạng: Bản gốc - Hoàn; Bản edit - On-going. Trans: Sidd;BoOm (Chương 1 - 130) Nghe nói chủ nhà bị xóa truyện nên mình up các phần các bạn đã edit lên đây để đọc off. Nếu b...