Chương 253: Chìa khoá hồi tưởng

2.2K 77 1
                                    

[Đang đọc dở mà bên kia bạn ấy ngưng edit rồi nên t tự edit nốt.
Ngu văn + Lần đầu tự edit nên nhiều chỗ hơi ngang xương. Xin mn miễn cưỡng đọc]
——————

Ivey nhẹ nhàng đi đến bên người Thượng Khả, ôn nhu đem hắn ôm vào trong lòng. Một cổ long khí xoay quanh, hóa thành một đôi cánh rồng kim sắc long, bao bọc lấy người trong lòng. Cơ bắp cường tráng hiện ra trong ánh sáng rực rỡ, hiện ra màu sắc vàng kim, thoạt nhìn giống như thần thánh phương nào.

Thượng Khả nhịn không được nhéo nhéo cánh tay hắn, quả nhiên da dày thịt béo, độ cứng kinh người. Bản thân mình thì vừa cự tuyệt hệ thống đeo cánh lông chim thì người nam nhân này lại thật phong tao mà xoè cánh ra khoe.

Bàn tay Ivey dừng ở trên vòng eo mảnh khảnh của Thượng Khả, cảm nhận độ ấm áp của làn da, ánh mắt sáng quắc đảo qua, bá đạo mà cường thế đem hơi thở nóng cháy của hắn lan tỏa.

Long tộc tràn đầy tinh lực cùng dục niệm mãnh liệt, xem cái màu này thì có vẻ như người này đã thức tỉnh rồi. Chỉ cần tới gần liền vô pháp ức chế nội tâm sục sôi khát vọng, cách quần áo cũng có thể cảm thụ được độ cứng của hắn. Ivey không chần chờ lâu, nâng Thượng Khả lên, đem hắn đè ở trên thân cây, cởi bỏ quần áo vướng víu, mạnh mẽ đẩy người đi vào, lấy kỹ xảo cực kỳ thuần thục mà bắt đầu vận động kịch liệt .

"Đừng ở chỗ này......" Thượng Khả thở dốc nói, "Tiểu tinh linh......"

Đồng tử Ivey hơi co lại, long khí phóng thích ra ngoài, nháy mắt thành lập một kết giới, đem các tiểu tinh linh đang ríu rít chạy tới chỗ Thượng Khả nhốt ở bên ngoài.

Thượng Khả trừng trắng mắt, mặt mày một mảnh xuân ý dạt dào, không hề có lực uy hiếp, chỉ càng làm người nào đó thêm phấn khởi.

"Em hiện tại thuộc về một mình ta, ai cũng không thể quấy rầy." Hắn muốn chiếm hữu người này, xỏ xuyên qua cậu, làm thân thể cậu lại lần nữa tràn ngập hương vị của hắn, thẳng đến sức cùng lực kiệt, ngày đêm điên đảo......

Nhận được tin hành động đánh lén thất bại khiến cho đám Ma tộc chấn động. Tuy rằng lần hành động này chỉ có ý thăm dò, nhưng bọn hắn đều phái đi những người tinh nhuệ, mặc dù thất bại, cũng không đến mức toàn quân bị diệt, nhưng mà kết quả lại là toàn bộ kẻ tham gia đánh lén đều bị bắt, không kẻ nào may mắn thoát khỏi.

Đây không thể nghi ngờ là một hồi chuông cảnh báo cho Ma tộc, làm cho bọn chúng lần đầu tiên rõ ràng mà cảm nhận được sự uy hiếp của thánh địa tinh linh.

Bởi vì biến cố của trận này, Ma tộc hoàn toàn từ bỏ  kế hoạch chia quân, ngược lại tập trung binh lực, quyết định hủy diệt lực lượng tinh linh trước khi nó trở nên lớn mạnh.

So với dự đoán của Ivey, cuộc đại chiến khiến cho các tiểu tinh linh phải hy sinh trong kiếp trước xảy ra sớm hơn một năm.

Đại chiến sắp tới, Ivey đem toàn bộ thời gian để luyện chế linh châu oxy cùng vũ khí chống lại Ma tộc. Thượng Khả thì mỗi ngày mang theo các tiểu tinh linh ở trong ma pháp trận chạy ngược chạy xuôi, để cho chúng từ từ quen thuộc địa hình, học tập tác chiến, thiết trí bẫy rập.

HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ