Thượng Khả nhìn xuyên qua khe hở của thùng hàng, quan sát động tĩnh xung quanh, cách đó không xa có sáu bảy bóng người đang lùng sục về hướng bên này. Xung quanh các loại phế thải chất thành đống lớn đống bé, có các thùng hàng bỏ hoang, vô số linh kiện bị vứt đi và các loại rác rưởi hỗn loạn.
Bây giờ tuy ánh sáng có chút tối tăm, nhưng chỉ cần bọn họ chạy khỏi đống tạp vật này, lập tức sẽ bị đám người kia phát hiện. Nhưng nếu bọn họ cứ tiếp tục ở đây, phỏng chừng cũng không thoát khỏi số phận bị bắt.
Việc mà Thượng Khả cần phải làm bây giờ, chính là bảo đảm an toàn cho mình và Phong Tuyển trước khi hình cảnh tới, nếu bị bắt, đám người kia chắc chắc sẽ không chút do dự mà giết người diệt khẩu. Tuy rằng cậu đã học võ thuật, nhưng hiện giờ thân thể này chỉ là một đứa trẻ, chiều cao, sức mạnh, tốc độ vân vân, đều không thể chống lại người lớn, duy nhất chỉ có thể dựa vào sự linh hoạt mà thôi.
Mắt thấy khoảng cách giữa họ và đám người kia càng ngày càng gần, Thượng Khả nói khẽ với đứa bé trong lòng: "Cậu trốn ở đây đừng nhúc nhích, tớ đi ra ngoài dẫn dụ đưa bọn họ rời đi."
Phong Tuyển nắm chặt tay Thượng Khả, tuy rằng một câu cũng chưa nói, nhưng ý tứ cự tuyệt rất rõ ràng.
Thượng Khả rút tay ra, nhẹ nhàng tránh thoát Phong Tuyển, lại dặn dò một câu: "Nhớ trốn ở chỗ này đừng nhúc nhích!" Sau đó khom lưng, chui ra khỏi thùng hàng, đi nhanh về hướng bên kia, trên đường "thực không cẩn thận" mà đá trúng một cái cái chai.
"Ở bên kia! Đuổi theo!" Sau một tiếng hô nhỏ, là chuỗi tiếng bước chân nối liền.Thượng Khả đầu cũng không quay lại, dựa vào lỗ tai phân biệt động tĩnh phía sau.
1, 2, 3...... Tổng cộng có 5 người đuổi theo đến đây.
5 người? Thượng Khả vừa nghĩ đến tình huống đó liền âm trầm, đám người truy tìm bọn họ có đến 7 người, nếu chỉ đuổi theo 5 người, còn dư 2 người kia......
Thượng Khả đột nhiên quay đầu lại, quả nhiên phát hiện có hai bóng người đang đi đến vị trí ẩn nấp của Phong Tuyển.
Không tốt!
Thượng Khả bước chân vừa chuyển, thuận thế tránh thoát vài bóng người đánh tới chỗ cậu, tựa như một con mèo hoang giữa đống hỗn loạn mà phi thân đi."Nơi này còn một đứa." Một người nam nhân thô lỗ đem Phong Tuyển xách lên.
Phong Tuyển không ngừng giãy giụa, trong cổ họng phát ra tiếng thú nhỏ gầm nhẹ.
"Mẹ nó, đám con nít ranh này, thật là phiền toái." Một tên nam nhân khác vừa nói xong liền giơ súng lên chỉa về phía Phong Tuyển.
Phong Tuyển mở to hai mắt, trong mắt tràn ngập sợ hãi và tuyệt vọng, ẩn ẩn còn có một tia không cam lòng.
Đang lúc ngàn cân treo sợi tóc, một thân ảnh nho nhỏ đột nhiên lao nhanh qua đây, dùng lực đánh thật mạnh vào người nọ, khiến người nọ lảo đảo. Lúc Thượng Khả rơi xuống đất lúc, không dừng lại, đùi phải dùng sức, nhảy lên thật cao, nhắm ngay vào tên nam nhân đang giữ tay Phong Tuyển, đạp cho một cái.
Người nọ ăn đau, buông lỏng tay ra.Phong Tuyển ngã xuống mặt đất, còn chưa kịp hoàn hồn, đã bị người dùng sức kéo đi, mang theo hắn một bên né tránh, một bên cố gắng chạy về phía hẻm nhỏ.
Phong Tuyển chật vật chạy trốn theo Thượng Khả, cánh tay cơ hồ bị cậu nắm đến sắp đứt, nhưng bóng dáng nhỏ gầy mà lại dũng cảm kia, lại khắc thật sâu trong lòng hắn.
"Hình cảnh đây, không được nhúc nhích!"
Cứu tinh mà Thượng Khả chờ đợi rốt cuộc cũng chịu xuất hiện! Một số lượng lớn hình cảnh mặc thường phục nhanh chóng chạy về phía bên này.
"Chết tiệt!"
Phía sau truyền đến một tiếng mắng, tiếp theo đó chính là tiếng súng vang lên liên tiếp.
Thượng Khả nhạy bén phát hiện mấy phát đạn đó rõ ràng là cố ý bắn về phía cậu và Phong Tuyển, cậu nhanh chóng quyết định đem Phong Tuyển ấn xuống đất. Đáng tiếc, vẫn chậm một bước, bờ vai và đùi phải của cậu bị bắn trúng, viên đạn xuyên qua vai cậu, ghim vào cánh tay trái của Phong Tuyển.
Hai người đồng thời ngã quỵ trên mặt đất, máu tươi hỗn tạp trộn lẫn.
"Gọi đội chi viện cứu hộ, nơi này có hai đứa nhỏ đã bị súng bắn trúng!"
Bên tai truyền đến một trận âm thanh hỗn loạn, Thượng Khả có cảm giác mình bị người khác bế lên, liền hiểu rõ bọn họ đã an toàn, yên tâm hôn mê bất tỉnh.
Hai ngày sau, Thượng Khả bị mùi thuốc sát trùng hun đến tỉnh lại, trên vai và đùi được quấn băng vải, trên tay cũng có đôi chỗ.
Quay đầu lại, phát hiện Phong Tuyển đang nằm ở giường bệnh bên cạnh, ngủ đến say sưa, thoạt nhìn bệnh tình không đến nỗi nặng, ít nhất tránh được bi kịch hai chân bị tàn phế.
"Mấy đứa trẻ kia thật là đáng thương, đặc biệt là đứa trẻ tuổi hơi lớn này, trên người toàn là vết thương, ít nhất đã bị ngược đãi liên tục bốn năm năm." Lúc này, một giọng nữ từ bên ngoài phòng bệnh truyện tới. Ngôn ngữ mà cô nói chính là tiếng anh. Thượng Khả rất tinh thông tiếng anh. Bởi vì tiếng anh là ngôn ngữ tiêu chuẩn của máy tính.
"Tình huống của bọn nhóc thế nào?" Một giọng nữ khác hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾT
Ficção GeralThể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, hài hước, chủ thụ Số chương: 275 chương Tình trạng: Bản gốc - Hoàn; Bản edit - On-going. Trans: Sidd;BoOm (Chương 1 - 130) Nghe nói chủ nhà bị xóa truyện nên mình up các phần các bạn đã edit lên đây để đọc off. Nếu b...