Thượng Khả bắt đầu suy nghĩ về việc kiếm tiền, hơn nữa là kiếm thật nhiều tiền. Tai nạn của cậu xảy ra sau khi tốt nghiệp không bao lâu, hơn nữa tiền lương dành dụm của mấy năm làm lặt vặt, tổng cộng tích lũy được mới hai mươi mấy vạn. Còn may là Úy Huân giúp cậu chi trả viện phí chữa bệnh, nếu không cậu hiện giờ khẳng định nợ ngập đầu.
Hai mươi mấy vạn đối với thanh niên vừa mới đi vào xã hội mà nói có lẽ đã thực không tồi, nhưng đối lập người nào đó gia thế cùng tài lực khủng bố như thế, Thượng Khả cho rằng mấy đồn này còn kém quá nhiều, quả thực không khác gì với cỏ dại ven đường. Cậu cũng không phải tự coi nhẹ mình, mà là để sóng vai với người yêu cao lớn như thế, chính mình cũng không thể quá khó coi.
Kiếp này chuyên ngành cậu theo học chính là máy móc điện tử công nghệ, cho nên nếu muốn kiếm tiền, tốt nhất là bắt đầu từ phương diện này, tùy tiện đặt chân vào ngành sản xuất khác dễ khiến cho người khác hoài nghi.
Kỹ thuật ngành sản xuất phân hóa thành hai cấp độ, kỹ thuật viên thu nhập cao và kỹ thuật viên công nghệ mới, mà cái Thượng Khả không thiếu chính là kỹ thuật mới. Trải qua vài thế giới, kỹ thuật và trình độ của cậu so thế giới này đều tiên tiến hơn vài bậc, chỉ là có sự chênh lệch về nguồn năng lượng, cơ sở vật chất, cũng như trình độ văn hoá và phát triển, nhưng về cơ bản thì đều có điểm tương đồng.
Suy tư mãi, Thượng Khả quyết định đem "Người máy gia dụng" làm hạng mục nghiên cứu phát minh kỹ thuật đầu tiên của mình. Hiện nay đã xuất hiện không ít người máy trí năng, chỉ là loại "Trí năng" này dưới con mắt của Thượng Khả kỳ thật còn xa mới đạt tới trình độ "Trí năng", chúng gần như chỉ có thể chấp hành một vài mệnh lệnh đơn giản như dọn dẹp vứt rác, làm đồ ăn, ghi chép lịch hẹn, còn các công năng như chuyển phát nhanh và thu phát, trang trí, khuân vác, cảnh báo trước nguy hiểm, chẩn đoán bệnh tật, an sinh, vân vân ... vẫn chưa làm được, hoặc là chưa thành thục. Việc mà Thượng Khả phải làm chính là dùng cơ sở kỹ thuật hiện có để tiến hành cải tạo, làm cho người máy trí năng trở nên phổ biến như máy tính có ở trong mọi nhà.
Chỉ là với tình trạng tài chính trước mặt của cậu, muốn thành lập công ty có chút lực bất tòng tâm, cho nên cậu dự định làm vài bản thiết kế trước công, sau đó đăng ký độc quyền rồi tìm kiếm người hợp tác. Với cùng loại kỹ thuật, cậu tùy tay là có thể lấy ra mười mấy ý tưởng, nhưng để hợp tác ban đầu thì một cái dự án người máy hẳn là đủ rồi.
Thượng Khả không nhịn được nghĩ, nếu cậu thành công xin được 50 hạng mục độc quyền kỹ thuật, không biết có thể triệu hoán được cáu đùi càng tên Uý Huân kia không. Nếu 50 hạng không được, vậy một trăm cái?
Ting... di động nhận được một tin nhắn, click mở ra, là Úy Huân.
Úy Huân: 【 Đi ăn tối với tôi. Khách sạn 808 Bảo Thuỵ. 】
Cái kiểu ra lệnh ngang ngược gì thế này? Cũng không thèm hỏi xem người khác hiện tại có thời gian hay không. Thượng Khả ném điện thoại lên sô pha, chụp lấy gối ôm hung hăng quật vài cái, sau đó đứng dậy đi thay quần áo.
Khi sắp ra cổng, Thượng Khả đột nhiên nhảy ra một ý, gửi cho Úy Huân một tin nhắn: 【 hôm nay em muốn ăn vịt nướng Mễ Nông Gia, có muốn đi cùng không? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾT
Narrativa generaleThể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, hài hước, chủ thụ Số chương: 275 chương Tình trạng: Bản gốc - Hoàn; Bản edit - On-going. Trans: Sidd;BoOm (Chương 1 - 130) Nghe nói chủ nhà bị xóa truyện nên mình up các phần các bạn đã edit lên đây để đọc off. Nếu b...