"Khả Khả ~~" Thích Thần dựa gần Thượng Khả ngồi xuống, cười hì hì nói, "Đông ca hẹn tui đi tập thể hình, cậu đi chung với tui đi."
"Không rảnh." Cậu đang vội vàng cải tạo thế giới này, nào có thời gian rảnh rỗi? Ngón tay Thượng Khả ở trên bàn phím gõ bùm bùm, đầu cũng không nâng.
"Đừng như vậy! Đi với tui đi." Thích Thần ôm lấy eo Thượng Khả, không biết xấu hổ mà giở trò làm nũng.
"Không đi là không đi, tránh ra, tránh ra, đừng cản trở tôi làm việc." Thượng Khả ghét bỏ đẩy hắn ra.
Thích Thần ủy khuất nói: "Nếu cậu không đi, tui đây cũng không đi......"
Thích đi thì đi, ai quản cậu?
".....tui sẽ ở trong nhà làm đồ trang sức treo trên người cậu, biến mình thành cổ trùng bám trên người cậu."
Thượng Khả động tác ngưng lại, quay đầu nhìn hắn.
Thích Thần lập tức lộ ra hai hàm răng trắng tinh, cười đến hiền lành vô hại
Thượng Khả: "Tôi sao lại có ý nghĩ muốn làm chết cậu nhỉ?"
Thích Thần: "Đó là bởi vì cậu yêu tui đến điên dại ớ."
"Lăn."
Một giờ sau, Thượng Khả cùng Thích Thần xuất hiện ở trung tâm thể hình Vitali. Đông ca đang ở hồ bơi chờ bọn họ, bên cạnh còn có vài người quen.
"Thượng Khả, cậu xuất viện sao không gọi bọn tôi tới chúc mừng một chút? Quá không nghĩa khí rồi." Đông ca trên dưới đánh giá Thượng Khả, giả vờ tức giận nói.
Thượng Khả cười cười: "Biết các anh đều ham chơi, trước khi thân thể tôi chưa được dưỡng tốt lại thì sao dám gặp các anh chứ?"
Đông ca cười to vài tiếng, hỏi: "Vậy cậu hiện tại thế nào rồi, khoẻ hẳn chưa?"
"Vâng, cũng ổn."
"Tốt lắm." Đông ca vỗ vỗ bờ vai cậu, "Đi khởi động chút đi, đợi lát nữa xuống nước bơi hai vòng cho đã."
Thượng Khả gật gật đầu, đi đến một bên khác.
Đông ca tên thật Dương Húc Đông, là con trai của thế giao Thích gia, cùng Thích Thần kết nghĩa anh em, hai người ngưu tầm ngưu mã tầm mã, đều là lãng tử hoa trung.
"Anh nói này Thích Thần" Đông ca ngả người dựa vào ghế, nheo nheo mắt nhìn Thích Thần, "Tôi nghe nói cách đây không lâu cậu chỉnh Tống Viện Viện thật sự thảm, đây không phải phong cách của cậu a?"
"Không sai." Thích Thần lười nhác ngả về phía sau, bình đạm nói: "Nữ nhân trong mắt em đều đáng yêu, nhưng với điều kiện là không được chạm đến điểm mấu chốt của em."
Tội của Tống Viện Viện chính là chạy đi tìm Thượng Khả gây phiền toái, cuối cùng gián tiếp khiến Thượng Khả gặp tai nạn. Thích Thần vì điều tra chuyện này mà tốn không ít thời gian, sau khi xác định mục tiêu đã cho người dạy dỗ một trận, phỏng chừng cô nàng trong một hai năm tới cũng không dám ra đường gặp người. Thích Thần một chút đều không cảm thấy mình quá đáng, nàng hại Thượng Khả nằm viện nằm hơn chín tháng, thiếu chút nữa vĩnh viễn tỉnh không tỉnh lại, hắn không chỉnh chết đã là nhân từ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾT
Ficção GeralThể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, hài hước, chủ thụ Số chương: 275 chương Tình trạng: Bản gốc - Hoàn; Bản edit - On-going. Trans: Sidd;BoOm (Chương 1 - 130) Nghe nói chủ nhà bị xóa truyện nên mình up các phần các bạn đã edit lên đây để đọc off. Nếu b...