Thượng Khả hai mắt lim dim nhìn tên gia hoả đang cầm đồ ăn sáng đứng trong phòng khách nhà cậu.
"Anh tới làm gì?" Thượng Khả hỏi.
"Ăn sáng với em." Úy Huân nâng nâng hộp đồ ăn được đóng gói tinh mỹ trong tay, "Thuận tiện bồi dưỡng tình hữu nghị."
Dựa theo tư duy của người bình thường, đối mặt một kẻ vừa mới cưỡng gian mình, lại còn là một củ khoai lang nóng bỏng tay, quyền thế ngập trời, mà không định báo án, không tìm người trả thù, không thấy mặt liền véo, càng không có cái gì gọi là "tình hữu nghị" để bồi dưỡng. Thượng Khả biết rõ ràng người nam nhân này ỷ mình 'mạnh', nhưng mình lại đặc biệt thích hắn, đối với sự ngang ngược bá đạo duy ngã độc tôn của hắn, chính mình luôn tươi mát thoát tục đại ái vô biên như thế.
Một người đem cái việc đi cưỡng gian xem như thành tựu để đời (bởi vì không có ký ức đời trước), một người đem việc bị cưỡng gian làm tín hiệu tình yêu (bởi vì có ký ức đời trước).Cho nên cuối cùng kết luận là, Úy Huân không phải người bình thường, cậu cũng không phải.
Thượng Khả ngồi ở trên sô pha, một bên ăn bữa sáng một bên nghĩ: Vợ chồng già tựa hồ đã không còn đủ để hình dung quan hệ của bọn họ, có lẽ hẳn nên gọi là "Cặp vợ chồng đa vũ trụ"?
Haiz, rầu thúi ruột, thế này thì còn đòi làm bợn hữu kiểu gì?
Người khác thì hao hết tâm tư để cho đối phương yêu mình, cậu đây lại phải vắt hết óc nghĩ cách khiến người yêu yêu mình mà lại không thể để người khác biết mối quan hệ này, về mặt tinh thần vừa muốn phát triển tình yêu, đồng thời lại muốn bảo trì tình đồng chí thuần khiết.
Úy Huân thấy Thượng Khả vẻ mặt thâm trầm, rũ mi không nói, thầm nghĩ do mình hôm trước quá xúc động, quả nhiên vẫn khiến cho em ấy có khúc mắc với mình.
"Không hợp khẩu vị sao?" Úy Huân đánh vỡ không khí trầm tĩnh.
"Nói về bữa sáng này," Thượng Khả có nề nếp mà đánh giá, "Dinh dưỡng phối hợp không đủ hợp lý, sandwich, bánh mì nhỏ, pho mát, nước trái cây, chân giò hun khói, thịt xông khói, trứng gà, đều là đồ ăn có tính axit, nếu ăn quá nhiều sẽ dẫn tới máu nhiễm axit, khiến cho cơ thể bị mất cân bằng axit-bazơ, tốt nhất nên phối hợp một ít trái cây rau dưa."
Úy Huân: "......"
Tên nào mua bữa sáng này, trở về trừng trị bọn họ!
Thượng Khả đứng dậy, đi vào bếp hí hoáy một hồi, mang ra một đĩa trái cây đầy đủ màu sắc tươi sáng cùng hai ly sữa yến mạch nóng hổi.
"Như vậy là hoàn hảo rồi."
Tóc mái giữa trán Thượng Khả hơi hơi nhếch lên, vẻ mặt tự đắc, hoàn toàn không ý thức được mình lại đang tiến vào hình thức chăm chồng mỗi ngày trong đời trước.
Úy Huân không chớp mắt nhìn chằm chằm cậu, trong mắt hiện ý cười.
Hai người "Vui sướng" mà tận hưởng xong bữa sáng, Úy Huân rụt rè mà cáo từ rời đi, bước chân dị thường nhẹ nhàng.
Thượng Khả giống như vợ hiền tiễn Úy Huân đi, sau khi đóng cửa còn ngân nga một giai điệu, ngay sau đó chợt tỉnh táo, mình đang tự mãn cái gì vậy chứ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾT
Ficção GeralThể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, hài hước, chủ thụ Số chương: 275 chương Tình trạng: Bản gốc - Hoàn; Bản edit - On-going. Trans: Sidd;BoOm (Chương 1 - 130) Nghe nói chủ nhà bị xóa truyện nên mình up các phần các bạn đã edit lên đây để đọc off. Nếu b...