Chương 257

872 62 9
                                    

"Văn tổng, bên phía Cát Thông Hương bên kia đã thỏa thuận xong xuôi, đàm phán thuận lợi, một tuần sau liền có thể khởi công." Thư ký Đồng Phỉ một bên báo cáo một bên đưa văn kiện cho Văn Cảnh Nhung.

"Bàn xong rồi?" Văn Cảnh Nhung hoài nghi nói, "Trên đường không xảy ra vấn đề gì à? Mới đây không phải còn có người náo loạn đòi kiện cáo sao?"

Kiện cáo? Tình huống như thế nào? Thượng Khả tự vào ngón tay của Văn Cảnh Nhung âm thầm hỏi thăm

Hệ thống tức thời giải đáp: 【 Cát Thông Hương là dự án mới Văn Cảnh Nhung chuẩn bị khai phá, bởi vì bị người dân ở xung quan kiên quyết phản đối nên khu vực này vẫn luôn không có người thu mua thành công. 】

"Chuyện này nói đến cũng là nhờ may mắn." Đồng Phỉ biểu tình cổ quái nói, "Những người dân đó xác thật dự định kiện lên, nhưng trước khi thực hiện thì cây cổ thụ trăm năm tuổi mà bọn họ coi là thần bảo hộ đột nhiên bị sấm sét chém thành hai nửa, sau đó gia súc của các hộ dân xung quanh lần lượt nhiễm ôn dịch, tổn thất thảm trọng, không ít người nói đây là ý trời, sau đó, bọn họ liền đồng ý để cho chúng ta thu mua."

"Đối với giá cả chúng ta thu mua cũng không có ý kiến gì?"

"Đúng vậy."

Văn Cảnh Nhung im lặng: Vì cái gì so đời trước còn thuận lợi? Lúc trước vì để tiêu hao phúc quang trên người, hắn cố hết sức đi lên con đường gian thương, không từ thủ đoạn mà làm xằng làm bậy. Tỷ như lần thu mua này, hắn đem giá mua ép tới rất thấp, còn chuẩn bị cho người cưỡng chế phá bỏ và di dời, kết quả thủ đoạn gì cũng đều chưa cần dùng tới, thu mua liền thành công?

"Hợp đồng cũng ký rồi?" Văn Cảnh Nhung lại hỏi.

"Đúng vậy." Đồng Phỉ kỳ quái mà đảo mắt nhìn Văn Cảnh Nhung một cái, vì cái gì sếp tổng thoạt nhìn một chút đều không phải là bộ dáng cao hứng? Theo lý mà nói, thu mua được giá thấp như vậy, không cần tốn nhiều sức đã thu phục được cái hạng mục này, trong giới thương nhân đã đủ để coi là trường hợp thu mua thành công nhất, may mắn nhất rồi.

Văn Cảnh Nhung trầm mặt phân phó: "Tiếp theo giúp tôi soạn một phần phụ lục hợp đồng, mỗi nhà bồi thường 1000¥cho mỗi mét vuông."

"...... Cái gì?" Đồng Phỉ cảm thấy mình nghe lầm.

Văn Cảnh Nhung ánh mắt sắc bén: "Tai không tốt thì đi bệnh viện khám đi."

Nhưng mà, cho dù sẽ bị ánh mắt của sếp tổng giết chết, Đồng Phỉ cũng muốn xác định lại một lần nữa, mỗi mét vuông trả thêm 1000¥, đây chính là ném một phát mấy ngàn vạn đó!

"Làm phiền Văn tổng lặp lại một lần nữa, lúc nãy tôi nghe không rõ." Căn cứ theo bản chất gian trá vô sỉ xưa giờ của sếp tổng, Thư ký tổng quản có chút không thích ứng được với phong cách hào phóng bất thình lình này của sếp.

"Giúp tôi soạn một bản phụ lục hợp đồng, mỗi nhà bồi thường thêm 1000¥ mỗi mét vuông." Văn Cảnh Nhung còn chưa cất tiếng đã nghe cây phúc bút vạn năng nhà mình mở tính năng ghi âm phát lại lời hắn vừa nói với thư ký.

Văn Cảnh Nhung kinh hỉ mà nhìn bút máy trên tay, Khả Khả của hắn đã có thể dùng giọng nói để nói chuyện?

"Cảm ơn Văn tổng." Đồng Phỉ bình tĩnh đem này đoạn ghi âm này thu vào máy tính bảng.

HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ