Mẫu hoàng Trùng tộc không thể giết, một khi giết, toàn bộ Trùng tộc đều sẽ bạo động, đến lúc đó phòng tuyến nhân loại ngay cả một giờ cũng không trụ được. Thượng Khả tìm ra mẫu hoàng không phải vì giết chết nó, mà là vì "Bắt cóc" nó.
Hình thể của Mẫu hoàng so với mấy con Phụ trùng khác thì nhỏ hơn, trên giáp xác màu đen còn có ánh tím phản quang, phải dùng dụng cụ đặc biệt thì mới có thể kiểm tra ra. Trước kia là do Trùng tộc hung mãnh kết hợp với Trùng sa phong bạo tự do cũng có chút ít ảnh hưởng đến radar trong thành Vias, dò xét mãi mà vẫn không tìm được vị trí của Mẫu hoàng. Bây giờ nó đã bại lộ, cuối cùng cũng không thể tránh thoát được hệ thống radar.
Chỉ cần đem Mẫu hoàng rời xa khỏi khu vực phòng thủ của nhân loại, đại quân Trùng tộc cũng sẽ đi theo nó. Điểm khó duy nhất chính là, 5 dặm xung quanh thành Vias đều là Trùng sa phong bạo, mà chỉ trong khoảng cách năm dặm, căn bản sẽ không đạt được hiệu quả dụ dỗ Trùng tộc, lấy tốc độ của chúng nó mà nói, không đến mười phút là có thể quay lại đây.
Thượng Khả phải mang Mẫu hoàng tiến vào Trùng sa phong bạo, có thể mang bao nhiêu xa thì cố gắng mang bấy nhiêu xa. Nhưng mà chiến cơ là phương tiện giao thông không thể tiến vào Trùng sa phong bạo. Ngoài gió lốc, cò có sức nặng của các loại trang phục trang bị phòng hộ, cho dù là thể chất alpha cường hãn cũng không đi được bao xa. Huống chi mặc trang phục phòng hộ cũng rất khó có thể cam đoan rằng sẽ không bị phóng xạ ảnh hưởng —— nguyên chủ chính là "tấm gương" tốt nhất đây nè, tuy rằng "cậu" bị phóng xạ chủ yếu là bởi vì mặc đồ phòng hộ khi đang trên đường bỏ trốn.
Nhưng, đây là biện pháp tốt nhất trước mắt rồi.
Lúc này, Trùng tộc lại bắt đầu một trận công kích mới. Các chiến sĩ kéo thân thể mỏi mệt, dựa vào ý chí kiên trì chiến đấu. Thời gian gió lốc kết thúc ít nhất còn 3 ngày nữa, phòng tuyến thành Vias gần như đã tới ranh giới hư hỏng.
Thượng Khả biết không thể tiếp tục kéo dài hơn nữa, cậu mặc trang phục phòng hộ vào, bước đến chiến cơ đặt ở phía sau trận chiến.Binh lính đang trong lúc chiến đấu kịch liệt, nên không để ý đến động tác của Thượng Khả, cậu và hai giá chiến cơ khác cùng nhau vọt vào biển trùng, thẳng tắp đi về phía Mẫu hoàng.
"Cậu ta muốn làm gì vậy?" Bên ngoài trung tâm chiến khu mấy trăm dặm, Lâm Kiệt nhìn Thượng Khả trong video, kinh ngạc hỏi.
"Bắt Mẫu hoàng, dẫn dụ đại quân Trùng tộc." Thần sắc Rhine lạnh lùng, ngữ khí không có chút gợn sóng.
"Năm dặm xung quanh chính là Trùng sa phong bạo, cậu ta căn bản không có khả năng đem Trùng tộc dẫn dụ ra quá xa, bất quá chỉ là hy sinh vô ích thôi." Lâm Kiệt nhíu mày.
"Tôi nghĩ," Rhine bình đạm nói, "Mục đích chủ yếu của cậu ta là muốn kéo dài thời gian."Lâm Kiệt không nói, ánh mắt nhìn về phía Thượng Khả mang theo vài phần kính nể. Chắc tất cả mọi người không thể tưởng được, vị thiếu uý trẻ tuổi mới bước ra đời này, giữa tuyệt cảnh cửu tử nhất sinh lại có biểu hiện xuất sắc và can đảm như vậy. Biết rõ không thể mà vẫn làm, cho dù có chết vẫn dũng cảm tiến về phía trước.
"Tình huống Trùng sa phong bạo thế nào? Bao giờ kết thúc?" Rhine hỏi.
Lâm Kiệt trả lời: "Kết quả mới nhất là 4 ngày, 2 ngày sau phạm vi gió lốc sẽ dần dần thu nhỏ lại, cường độ phóng xạ cũng bắt đầu giảm xuống."
Biểu tình Rhine hơi trầm xuống: "Thời gian quá dài, nhiều nhất là 2 ngày, mệnh lệnh đội đầu tiên chiến đấu và đội thứ hai làm tốt công tác chuẩn bị cứu viện."
Giữa biển Trùng, hai chiến cơ phụ trách yểm hộ, một chiến cơ phụ trách bắt giữ. Mấy chục phút sau, bốn người trước kia bị đàn sâu bao phủ đã thành công bắt được Mẫu hoàng, sau đó tăng thêm mã lực, nhanh chóng lao ra khỏi sự bao vây của Trùng tộc, phóng về hướng ngược chiều thành Vias.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾT
Fiction généraleThể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, hài hước, chủ thụ Số chương: 275 chương Tình trạng: Bản gốc - Hoàn; Bản edit - On-going. Trans: Sidd;BoOm (Chương 1 - 130) Nghe nói chủ nhà bị xóa truyện nên mình up các phần các bạn đã edit lên đây để đọc off. Nếu b...