Thượng Khả đem toàn bộ tu vi của mình để lại cho Diêm Lục, trong lúc hắn độ kiếp thành công, ý thức cậu về tới không gian hệ thống.
Hệ thống: 【 Nhiệm vụ chủ tuyến, hoàn thành. 】
Thượng Khả: "...... Cái dấu phẩy ở giữa kia là ý gì đây?"
Hệ thống: 【 Căn cứ vào tính toán của hệ thống, tỉ lệ hoàn thành nhiệm vụ trừng phạt của ký chủ không vượt qua 35%. 】
"Cho nên?"
【 Ký chủ có thể hoàn thành nhiệm vụ trừng phạt x2 khó khăn, hoàn toàn vượt qua tính toán của hệ thống, hệ thống có thể suy xét đến khả năng điều chỉnh đánh giá đối với ký chủ một lần nữa. 】"Ngươi đánh giá về ta như thế nào?"
【 Giá trị anh dũng thấp hơn mong muốn, giá trị hoàn thành thấp hơn giá trị bình quân. 】
Thượng Khả: "......"
Cậu quyết định làm lơ luôn cái bạo kích của hệ thống, rốt cuộc thì nhiệm vụ cũng hoàn thành. Tuy rằng trong lòng có chút tiếc nuối, nhưng cũng không cảm thấy quá mức khó chịu, chắc là bởi vì biết thế giới sau vẫn còn có thể gặp lại hắn, trong lòng có điểm tựa, nên không còn sợ gì nữa.Hệ thống: 【 Nhiệm vụ trừng phạt không có khen thưởng, nhưng những kỹ năng lúc trước đã sáng lên thì vẫn có thể chọn học, ánh sáng nguyền rủa tiếp tục duy trì. 】
"Ánh sáng nguyền rủa? Ngươi không nhắc thì ta cũng quên mất." Thượng Khả kỳ quái hỏi, "Điều kiện để kích hoạt ánh sáng nguyền rủa là gì? Thế giới trước, nó chỉ xuất hiện một lần ở lúc đầu, về sau thì chả thấy bóng dáng nó đâu hết."
Hệ thống giải thích: 【 Điều kiện để kích hoạt ánh sáng nguyền rủa là -- "Ác". Định nghĩa của "Ác" không có giới hạn xác định, chủ yếu là nhờ vào nhân phẩm của ký chủ. 】
Thượng Khả: "......"【 Bây giờ bắt đầu chọn kỹ năng để học đi. Đương nhiên, ký chủ cũng có thể trực tiếp tiến vào thế giới tiếp theo. 】
Sao cậu có thể bỏ qua cơ hội học tập và điều tiết tâm trạng trong không gian trăm luyện chứ?
Kỹ năng sáng lên của Thượng Khả có 【 trù nghệ 】, 【 nhạc cụ 】( dương cầm, sáo, violon ), 【 bện 】(*), 【 hacker ( trung cấp )】, 【 võ thuật ( sơ cấp )】.
(* bện: thắt dây, đan dây)
Cậu không chút do dự mà lựa võ thuật và hacker để nâng cấp.
Sau khi đi ra khỏi không gian trăm luyện, Thượng Khả bắt đầu chuyến lữ trình du lịch thế giới tiếp theo......
Trong không khí tràn ngập mùi vị tanh hôi nồng nặc, bên tai vang vọng tiếng người hoảng hốt đan xen với âm thanh giao kích hết đợt này đến đợt khác, Thượng Khả mở mắt ra, phát hiện mình đang đứng trên đỉnh của một tòa kim loại, phía dưới cậu, là một vùng lúc nhúc...... Sâu?!
Từng con bọ cánh cứng màu đen to bằng trái bí đỏ, dâng lên như thủy triều chen chúc bò đến vị trí mà cậu đứng, khi bị tường điện lưu phòng hộ đánh lui một đợt, thì ngay lập tức lại có một đợt khác bổ sung. Tường phòng hộ dưới những công kích kia, năng lượng bị hao tổn nghiêm trọng, lực phòng ngự giảm xuống rất nhanh, chắc không dùng được bao lâu nữa thì cũng mất đi tác dụng phòng hộ.
Bốn phía xung quanh Thượng Khả, vô số binh lính đi qua đi lại, tìm kiếm vật dụng che chắn, cầm lấy vũ khí, liều mạng tấn công về hướng mấy con sâu kia, những chùm năng lượng bắn ra, nổ ngay giữa đàn sâu, từng mảng lớn dịch nhầy màu xanh biếc tung tóe. Nhưng những con sâu đen đó vẫn không sợ, vẫn như trước con này ngã xuống, thì con kia tiến lên tấn công về phía bọn họ, tựa như cho dù có dùng cách nào để giết đi chăng nữa thì cũng chả bao giờ giết hết được bọn nó.
Chuyện này cũng quá kích thích rồi? Thượng Khả nhìn mấy con sâu đang cuồn cuộn trên mặt đất, chỉ cảm thấy da đầu tê dại. Hệ thống hố cha mỗi lần đều thích đem cậu truyền tống sai thời gian sai địa điểm, làm trái tim nhỏ của cậu chịu đủ tàn phá.
Ngay sau đó, Thượng Khả bắt đầu tiếp thu tin tức cơ bản về thế giới này.
Vị trí tinh cầu mà cậu đang ở tên là Emma tinh, nhân loại trên tinh cầu này có sáu giới tính: alpha, beta, omega nam tính và alpha, beta, omega nữ tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾT
Ficción GeneralThể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, hài hước, chủ thụ Số chương: 275 chương Tình trạng: Bản gốc - Hoàn; Bản edit - On-going. Trans: Sidd;BoOm (Chương 1 - 130) Nghe nói chủ nhà bị xóa truyện nên mình up các phần các bạn đã edit lên đây để đọc off. Nếu b...