Chương 275: Tân sinh

1.6K 80 13
                                    

Tác giả có lời muốn nói: 【 Khả Khả thân ái, hoan nghênh trở lại không gian của hệ thống. Nhạc lên |...tèn ten ten ten...| 】

Thượng Khả hoảng hốt một hồi, mất 5 giây ổn định lại xảm xúc, sắp xếp lại ký ức, sau đó chợt chú ý đến cách hệ thống gọi cậu, ban đầu nó gọi cậu là "Ký chủ", rồi lại gọi "Ký chủ thân mến", bây giờ lại thành "Khả Khả thân ái", có cảm giác càng ngày càng thân thiết hơn.

【 Khả Khả thân ái, cậu đã thành công hoàn thành toàn bộ nguyền rủa luân hồi, tiếp theo cậu sẽ được tận hưởng chuyển thế luân hồi bình thường. 】

"Chuyển thế luân hồi bình thường là cái gì?"

【 Chính là không hề bị giới hạn trong nguyền rủa và nhiệm vụ, cậu có thể tự do chế tạo một cuộc sống hoàn toàn theo ý muốn của mình. 】

Mắt Thượng Khả lóe sáng, trải qua biết bao gian khổ, trong lòng dâng lên cảm giác vui sướng sau cơn mưa trời lại sáng.

【 Khả Khả thân ái, cậu muốn chuyển thế ngay bây giờ hay là ở trong không gian hệ thống chơi vài năm trước, hệ thống sẽ cung cấp cho cậu các loại trò chơi thú vị nha ~~】

Thượng Khả suy tư một lát, cười nói: "Vậy trước cứ ở đây chơi mấy năm đi."

Cậu đã sớm biết rằng hệ thống chính là mảnh linh hồn của Thần Tiêu, bởi vì sự tồn tại của mảnh linh hồn này mà cậu và Thần Tiêu mới có được cơ hội thay đổi vận mệnh, mỗi lần đều có thể vực dậy từ trong tuyệt cảnh. Là một phân thân của chồng mình, Thượng Khả đương nhiên là yêu ai yêu cả đường đi.

【 Okayyy ( ^_^ ) ~】

Thượng Khả ở trong không gian của hệ thống chơi ba năm, mỗi ngày cùng với phân hồn đánh quái thăng cấp học tập kỹ năng, thời gian thoáng cái liền trôi qua.

Sau khi lại một lần nữa tiến vào luân hồi, Thượng Khả mới chân chính hiểu rõ hệ thống nói "chuyển thế luân hồi bình thường" là có ý gì.

Hết thảy bắt đầu lại từ đầu, cậu chuyển thế trở thành một đứa trẻ sơ sinh, bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới. Điểm khác biệt duy nhất chính là, cậu vẫn có được ký ức của kiếp trước.

Nằm trong khu chăm trẻ, Thượng Khả trong lòng nhàm chán hỏi hệ thống: "Tôi có thể phong ấn ký ức của mình hay không?"

【 có thể, Khả Khả thân ái muốn hệ thống vạn năng giúp phong ấn ký ức ư? 】

"...... Không, không cần, chỉ thuận miệng hỏi thôi."

【 Được, Khả Khả nếu có yêu cầu gì, lúc nào cũng đều có thể triệu hoán hệ thống, hệ thống bảo đảm không đau không xót mà giúp Khả Khả giải quyết những ký ức phiền não. 】

Thượng Khả: Mi nghĩ mi đang đi đẻ à? Lại còn không đau không xót......

Tranh thủ thời gian, Thượng Khả từ hệ thống tìm hiểu tổng quát về tình hình thế giới này. Đây là một hành tinh dị năng xinh đẹp, sản vật phong phú, khoa học kỹ thuật phát triển, số lượng dị năng giả chỉ chiếm 1% dân số toàn cầu. Khả năng thức tỉnh của từng người là khác nhau, đa số đều là năng lực không dùng để chiến đấu, chủ yếu được sử dụng trong đời sống và công nghệ, phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

HỆ THỐNG ANH DŨNG CHỊU CHẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ