Nangangatog ang tuhod ko habang nag lalakad ako papuntang Faculty ni sir.
Patuloy paring tumatakbo sa aking isipan na baka nahuli nya ako na sinisilipan ko sila ni ma'am nikka Kaya nya ako pinapatawag o baka naman mag papa tsupa?... What tshupa!!!
Ano bayang pinag iiisip ko punyetaaa!! Nadala ata ako sa laki Ng titeee ni sir Juskooo!!! :)
Nang malapit nako sa faculty ni sir ay ma's lalong bumilis ang takbo Ng aking puso. Mas papalapit Ng papalapit mas pakaba Ng pakaba.
Nakooo lorddd gabayan nyo nawa ako.
Nang NASA harap nako Ng faculty ni sir Lawrence ay Hindi ko Alam kung kakatok bako o hahayaang bumukas ang pinto Ng maggg....
Dko natapos ang sasabihin ko Ng bigla itong bukas at lumabas ang pinag papantasyahan Kong teacher.
Juskooo napakasarap talagaaa..
"Ohh? Ano pang hinihintay mo dyan? At Hindi kapa napasok sa loob Ng aking faculty?. Pumasok kana at hintayin moko may iaabot lamang ako sa ating punong guro at may ipapagawa ako sau"- lubos akong kinalimutan sa salitang ipagagawa dahil tila ba'y iba ang dating nito saakin.
Nang umalis na sa harapan ko ang aking guro sa Mapeh at tsaka naman ang aking pag pasok.
Malinis ang faculty ni sir kahit Hindi gaanong lalakihan at may sarili ring aircon.
May sari sarili kasing faculty ang bawat guro dito sa aming school Kaya Hindi mahirap para sakanila ang kumilos Ng mapayapa dahil wala silang kaagawa sa espasyo.
Maya Maya pa ay bumukas na ang pinto at pumasok na si sir sa kanyang faculty.
Tila bay nag slomo ang paligid sa pag pasok nito. Sinara nito ang pintuan at nilock.
Waitttt....
What?? Ni lock nya? Shet!!! Baka gahasain ako nitooo nako lorddd... Gabayan nyo po ang aking panalangin :).
"Kaya nga pala kita pinapunta rito ay dahil nais Kong chekan mo ang inyong sagot sa naturang Pagsusulit dahil ikaw lamang ang Makakuha Ng Perfect Score Kaya ikaw nalang ang naisip ko na mag check dahil marami pa akong gagawin eh, ayus lamang ba iyon para sayo?"- turan nito saakin.
Bakas sa aking mukha ang pag ka dismaya marahil ang akala ko ay maymangyayari na saamin ni sir ngunit panaginip ko lamang pala iyon.
"Hindi Mona dito iyan chechekan, tutal biyernes naman bukas mo nlng yan dalhin sa bahay ko kung ayos Lang sayo, Hindi rin naman nalalayo ang bahay ko sa bahay nyo."
"Okay po sir" mahinhin Kong sagot dito.
"Kung ganon maraming salamat"- sabi nito sabay sukli ng malapad na ngiti na naging sanhi upang lumabas ang kanyang malalim na dimples.
shit!!! Napaka gwapooo putang inaaa!!!! Bulong ko saaking sarili.
"Sigi po sir dito napo ako"paalam ko dito at kasama ang iniintindi nitong exam at lumabas na ako Ng faculty ni sir. Ngunit bago ako makalabas at nahuli Kong nakatingin si sir saaking maumbok na pang upo at sabay himas sa kanyang Alaga!! Alagaaa shit mukhang pinag nanasaan pa ata ako Ng aming masarap na gurooo!!!.
Mabilis na lumipas ang oras at uwian na. Dahil sa pagod ay Dali Dali akong lumabas Ng room patungo sa parking lot upang hanapin ang aking sundo.
Ngunit Hindi naman naging mahirap para saakin ang pag hanap dito dahil NASA bungad lamang ito.
Lumapit ako sa kotse at binuksan ang pintuan. Hindi naman kasi ito sinasarado ni kuyang driver dahil Alam naman nitong papasok ako.
Ngunit laking gulat ko Ng pag pasok ko ay Nakita ko ang aming driver na nanunuod Ng porn.
Kitang kita mismo ng dalawa Kong Mata at halata sa Mata nito na nalilibugan sya sa kanyang ginagawa.
Nagulat nalamang ako Ng bigla ako nitong hilahin at halikan ng marahan sa labi.
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.