chapter 27

9.7K 125 9
                                    

Jack's POV.

Maaga akong gumusing upan pumasok. Kasabay ko Ang aking kapatid dahil pansamantala itong Nag ta trabaho sa aking mini restaurant.

Pag kabangon ko ay sinilip ko Ang anak ko sa kanyang kwarto ngunit wala na ito duon. Ang aga namn nitong umalis? Tanong saaking isipan, 'baka may activity na gagawin.

Nag tungo muna ako sa kusina upang tignan Ang makakain ngunit wala pang nakahandang pag Kain duon.

Kaya nmn kahit Hindi ako marunong mag luto ay nag sikap akong manuod sa YouTube Kung pano lutuin Ang adobong baboy.

Ng matapos akong mag luto ay tinikman ko muna Ito ayos naman Ang lasa, 'kaya ko Naman pala, Ginising ko na Ang mag ama sa kanilang kwarto.

Naalala ko nanaman Ang nangyari saamin ni Kim kagabi. Aminin ko man sa hindi ay lubos akong nasarapan sa ginawa nito saakin.

Ngunit Sana ay huwag na iyong maulit dahil alm Kong nasasaktan Ang anak ko kapag nalaman nya Ito.

Hindi ko nlng Pinansin ang nangyari kahapon at ginising kona Ang mag ama. Sabay silang bumangon at dumaretso sa hapag.

"Ikaw Po nag luto niyan tito.?" Pupungay pungay na tanong sa akin ni Kim.

"Yeah" tipid na sagot ko dito, marahil ay naiilang paako sa nangyari saamin kagabi.

"Wow! Alam kopo di Kayo marunong mag luto?". Dali Dali nya itong kinuhaan Ng litrato.

Kala mo'y ngayon lang nakakain ng adobo, natatawa Kong turan saaking isipan. Nang matapos na kaming kumain ay nag ayos na ako upang mag tungo sa aking mini restaurant.

Kasabay ko Ang aking kapatid at naiwan lamang sa bahay Ang kanyang anak na si Kim. Mabilis na lumipas ang oras, balak Kona sanang uwi ngunit nag ayaw pa Ang aking mga kaibigan na mag inuman.

Samantalang nag paiwan Naman Ang aking kapatid upang mag Overtime.

Nag inuman Kasi sa bar na pag mamayari Ng aking kaibigang si Gel at nang nakaramdam nako Ng medyo pagkalasing ay umuwi nako.

Pag uwi ko ay saktong pag baba Ni Kim galing kwarto at nakasuot lamang ito Ng maikling short, 'bakat na bakat ang may kalakihan nitong pang upo dahil sa Fitted Ang suot nitong short, at Ang damit naman ay isang maluwag na sandong itim.

Kitang kita mo ang kinis Ng katawan nito dahil sa suot. Bigla ko nanamang naalala Ang nangyari saamin kagabi Kaya bahagya akong nakaramdam Ng init sa katawan.

"Tito kumain Napo Kayo may niluto Po ako"- pag anyaya nito saakin tango lamang ang aking naging sagot sakanya.

Tumungo muna ako sa kwarto upang mag palit Ng suot. Nag suot lamang ako Ng isang manipis na boxer brief at bumaba na ako upang kumain sa hapag.

Nang makita ako Ni Kim ay bakas sa mukha nito Ang pag kagulat marahil sa suot kong manipis na boxer briefs.

Nang matapos akong kumain ay nag tungo ako sa sopa upang manuod Ng TV. Habang ako ay nanunuod Ng TV ay dumating si Kim habang may dala dalang walis.

Nag walis ito sa Sala at bigla itong tumuwag mismo sa harap ko upang walisin Ang ilalim Ng kabinet na pinag lalagyan Ng TV.

FUCKK!! Inaakit ba ako nito? Bakat na bakat puwet nito sa suot na maikling short. Ugh! Tinigasan ako dahil sa pwesto nito habang nag wawalis

Tumayo ito ay humarap saakin. Tinaas nito ang suot nyang maluwag na Sando upang punasan Ang pawis na nag mumula sakanyang leeg

Kaya naman kitang kita ko Ang maliit at makinis nitong katawan.

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now