Epilogue

10.1K 109 26
                                    

'Bang! Bang! Bang!"

Hindi lamang isang putok ang kanyang pinakawalan sa walang kalaban labang katawan ni Kurt.

Hindi lamang sa ulo ang kanyang pag papatama nang Bala Kay Kurt kundi maging sa katawan nito.

Nag uumagos ang dugo Mula sa walang kalaban Laban nitong katawan.

'Bang! Bang! Bang!

"TAMAAAA NAAAA!!! TANG INAAAA KA TAMAAA NAAA."

Punong puno nang galit at poot ni Jack nang matunghayan Niya Kung paano pag babarilin Ang walang kalaban Laban na katawan ni Kurt.

"AYAN ANG KABAYARAN KO SA GINAWA MONG KASALANAN JACK BUHAY MO AT BUHAY NANG ANAK MO ANG KABAYARAN NITTT0"

"Bang!"

Hindi na naituloy ni Addy ang kanyang sasabihin nang bigalang may bumaril Mula sa kanyang likuran.

Halos Hindi makapaniwala si Jack nang bumulagta sa sahig ang duguang katawan ni Addy Mula sa sahig

At Mula sa likod nito ay Nakita niyang nakatayo doon Ang kanyang kaibigang si Danny habang hawak hawak nito Ang isang kalibreng baril na ipinang baril Mula sa likod ni Addy.

"Papare." Halos maluha luhang turan ni Danny nang Makita niya ang sinapit nang kanyang kaibigan at nang anak nito.

"Pareee.. sorry soryy pare!" Pag mamakaawa nito Kay jack

"Tang ina Pare pakawalan mo ako dito Yung anak ko"

Aligagang tumalima si Danny sa utos ni Jack na pakawalan ito.

Dali Dali niyang pinakawalan Ang kaninang ginapos niyang kaibigan na si Jack.

Nang makakalas si Jack mula sa pag kakagapos ay isang malakas na suntok ang ginawad nito Mula sa mukha ni Danny at Dali dali itong nag tungo sa kinalalagyan ni Kurt at binuhat

"KURTTT!!! LUMABAN KA KURTTI PLSS PARANG AWA MUNA LUMABAN KA!!" Hindi mag Kanda ugagang turan nito sa kanyang anak na ngayon ay naliligo na sa sarili nitong dugo

"Ipag maneho mo kami papunta hospital Dalian mo!"

Jack's POV

Tanginaa, tang Inaaaa Ano batong gulong pinasok ko!!! Para sapitin nang anak ko ang ganitong klaseng pang yayari!!!

Tang Inaaaa!! Anak lumaban kaaall Anak Mahal na Mahal kita lumaban kaaaa!!! Wag mokong iwan anak Mahal na Mahal Kita anak

Hinaplos ko Ang duguang mukha nito at hinalikan Ang kanyang kamay

"Tang Ina Naman bilisan mo Ang pag papatakboooo!!!"

"KURTTT!!! Anak lumaban ka Kurt!!! Tang inaa Kurt wag mokong iiwan Kurt!".

Mga ilang minuto pa Ang Aming biniyahe ay naisugod na namin si Kurt sa pinaka malapit na Hospital sa pinangyarihan.

Tumalima ang mga nurse at agad na dinala ang anak ko sa emergency room. Susunod pa Sana ako sa Loob subalit Hindi na ako pinayan pa nang mga doctor.

"Gawin nyo po ang lahat, Parang awa niyo na gawin niyo po Ang lahat para sa anak kooo plsss!"

Pag susumamo ko sa isang doctor na pumasok sa emergency room.

"Susubukan Po namin Ang lahat nang aming makakaya" turan nito bago tuluyang pumasok sa loob nang emergency room.

Sa sobrang sakit nang aking dinarama ay napadausdos nalamang ako sa sahig nang labas nang emergency room.

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now