Chapter 10

13.3K 230 4
                                    

"Tititigan mo nalang ba yan?"- tanong nito saakin,

"Ahhh eh uhm."-halos Hindi ako makasagot sa laki banaman Ng titeng nasa harapan ko. Halos Sampung pulgada ang laki nito na tila mas Malaki pa sa mga burat na natikman ko, mas Malaki pa nga ito sa burat ni papa eh ngunit di hamak na
mas mataba ang Kay papa kumpara dito Kay sir.

"Isubo muna dahil matagal Muna akong sinasabik." Turan nito Kaya walang ano ano at dinakot ko.ang Malaki nitong burat at marahang tinaas baba gamit ang aking kamay. Narinig ko naman ang mahihinang haling hing Ng aking guro na tila ba'y sarap na sarap agad saaking panimulang ginagawa.

"Puta isubo muna wag muna akong pasabikin pa at matagal nakong sabik na makantot ka!"- turan nito na nag bigay palaisipan saakin, Sapagkat matagal na pala ako nitong pinag nanasaan Hindi ko manlang malaman laman edi kung noon pa edi nakantot Muna ako ngayon?. bulong ko saaking isipan

"Isubo muna tama na ang pag himas"-turan nito Ng may halong gigil sa boses.

Kaya naman Hindi nako nag patumpik tumpik pa at tuluyan ko na ngang isinubo ang kanyang nag huhumindig na burat.

Sinimulan ko ito sa pinaka burat nito, Dinilaan at isinipsip ang mga precum na lumalabas dito, sa simulang pag subong iyon at halos mabaliw na kaagad ang aking guro saaking ginagawa!.

"Ugh taingna ang sarap" Turan nito Kaya naman ay mas pinagbuti kopa ang pag subo sa kanyang burat.

Ng matapos ko nang ubusin at sipsipin ang kanyang precum ay pilit ko itong isinubo Ng buo. Marahil ay Malaki ang kanyang sandata Kaya lubos akong mahirapan at ilang beses akong maduwal duwal bago ko ito lubusang masubo Ng buong buo at sagad na sagad.

"Ahhh, taingna! Napakagaling mo palang chumupa. Puta ang sarap sigi at pag butihin mopa. Ang sarap!" Turan nito saakin kasabay Ng madiin nitong pag sabunot saakin buhok na naging dahilan kung bakit ako nakaramdam Ng sakin ma may kasamang sarap.

Marahan nitong kinantot ang aking bibig na ma's nag bigay Ng matinding Presyon Hindi lamang saakin kundin maging Kay sir.

" Ughhh ahhh shittt angsarap!"

"Gwarrrkk grkkkk gwarkk!!"

"Ughh shit ang sarap ang sikip at ang init Ng bibig mo parang puke Ng babae putaaaa"

Halos nag hahalo na ang mga ungol namin sa loob Ng kanyang CR.

Pinatayo ako nito ay ipinatong sa kanyang lababo sa loob Ng kanyang CR sabay siniil Ng kanyang mga halik.

Laway sa laway dila sa dila ang nangyari saaming dalawa.

Halos malagutan ako Ng Hininga sa kanyang ginawa ngunit napakasarap nito para saakin.

Hinubad ni sir ang suot suot kong damit at hinaliakan ako nito mula leeg pababa sa aking utong na nag bigay saakin Ng matindi Presyon.

"Ughhh sir ganyang nga ang sarap"

Nagsalit salit sya sakanyang pag subo sa aking utong at nang mag sawa ito ay pinatuwad ako nito sa kanyang lababo! Ihinubad nito ang suot suot kong Short at underwear.

"Fuck!! Napakakinis Ng pwet mo puta ang sarap kainin!"

"Sir?! Chuchupain ko nalang po kayu?"

Pigil ko sa binabalak nito marahil ay Hindi pako handa sa nais nitong gawin. Dahil alam ko naman ang kahahantungan nito.

"Wag kang mag alala ako ang bahala sayo!" Turan nito saakin ng bakas na bakas sa mukha ang pag nanasa!

Dinilaan nito ang aking likod ko pababa patungo sa aking pwet!!.

At hinalikan nito ang dalawang pisngi Ng aking pwet at dinilaan ang pinaka lagusan nito.

"Ughhh fuck!! shit ang sarap !! Sir sigi papo!!"

Pinag igi nito ang pag subo at pag sapo saaking pwetan.

"Ughhh!! Ang sarap Ng pwet MO puta"

Tumayo ito ay kumuha ng lotion mula sa itaas ng tukador Ng kanyang lababo. pinunas nya ito sakanyang burat at sa aking pwet, Maya Maya lamang ay nararamdaman ko Ng ikinakaskas nito saaking puwet ang malaki nitong Tite!

"Sir dahan dahan lang po ngayon Lang po ito mangyayari saakin!" Kabado kong turan dito.

"Wag kang mag alala akong bahala sayo siguradong nasasarapan ka Dito"

Naramdamdaman ko na pilit nitong pinapasok ang kanyang burat sa aking masikip na lagusan, Ng mapasok nya na ang pinaka ulo Ng kanyang Tite ay nakaramdam ma akong Ng sakit. Marahil ay NASA harap ako Ng salamin Kaya kitang kita ko ang expression Ng mukha ni sir na sarap na sarap ma sarap sa kanyang ginagawa.

"Ughhh sir ang sakit tama. Napo chuchupain ko nalang po kayu!" Turan ko dito Ng maipasok nito Ng buo ang malaki nitong burat sa aking birheng lagusan!

"Ahh ughh ang sikip tangina masarap pa ito sa puke Ng babae!!!" Pag kasabi nya nun ay binilisan pa nya ang pag barurot saaking pwetan na di kalaunan ay mag bigay na ng matinding  sarap sa aking pakiramdam!

"Ughhh sir ughh sigi papo wag nyo pong tigilan!"

"Putang napakasarap mong bata ka para Lang babae at ma's masarap kapa sa babae?! Mag hintay ka at bubuntisin kita hayop kaaaa!"

"Ughhh!! Sigeee sir ughh! Buntisin nyo po ako!! "

Pabilis Ng pabilis ang kanyang pag kadyot saakin at naramdaman Kong nagtigasan ang kanyang mga muscle ma tanda na malapit na syang labasan!

"Ughhh!! Malapit nako!! Ughh puta bubuntisin kitaaa!! Putaaa kaa! Malapittt nakoo ughhh!!"

"Sigee sir iputok nyo po sa loob buntisin nyooo po akoo ughhh ahhhh"

Tuluyan nya ma ngang ipinutok sa aking kaloob looban at matapos nito ay halos sabay kaming nanghina dala ngnpagod!.


Ughhh!! Plsss guys pa vote naman po Ng bawat chapter!

Salamat po.

Paumanhin din po kung may mga maling type Sana po maunawaan nyo salamat po.

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now