Chapter 21

9K 113 1
                                    

Ramdam na ramdam ko sa boses Ng aking ama na tila bay sabik na sabik itong ako'y muling makantot.

Mas diniin pa nito Ang kanyang burat sa aking matambok na pang upo, damang dama ko Ang matigasan nito na patuloy na bumabangga saaking puwet.

"Wala na ang mommy mo ngayon ikaw na Ang aasawahin ko araw araw".

Ndi ko Alam kung ako ba ay matutuwa o matatakot. Kung aaraw arawin nya Ang pag kantot saakin ay tiyak mamamaga Ang aking puwerta nito.

Ihinarap ako Ni daddy sakanya at binuhat Paupo sa lababo. At bigla akong siniil ng halik. Halos Hindi ako maka hinga sa tindi Ng kanyang paghalik saakin.

Maya Maya pa ay nakisabay narin ako sa pag halik nitonsaakin, sipsip Kung sipsip ang ginawa namin sa isat Isa, ayt patuloy kaming nag papasahan Ng laway, tila ba'y kami ay sabik na sabik sa isa't Isa.

"Fuk ka napakasarap talaga Ng labi mo!"- turan ni daddy at muli ako nitong hinalikan.

Isinampa ako nito sakanyang katawan Ng Hindi nag hihiwalay Ang Aming mga labi. Binuhat ako nito papuntang sopa at duon ay hiniga at sa mga sandaling binubuhat ako nito ay patuloy parin ako nitong hinahalikan hanggang sa ako ay maihiga nito sa sopa.

Hinubad nito Ang suot suot kong Sando at maikling short kasabay Ng soot Kong underwear.

"fuck ka baby napaka ganda Ng katawan mo para Kang babae puta ka!"

Hinalikan ako nito pababa saaking leeg ngunit nagulat ako Ng bigla nalamang itong tumigil sa kanyang pag halik at napatitig sa aaking leeg. Shit puta, nawala sa isip ko na nilagyan nga pala ako Ngnchikinini Ni sir s*t baka nakita Ni daddy. Lagotttttt!

"Bakit may mga marka sa leeg mo?"- may diin Ang bawat pagsalita nito na mistulang nanggigigil sa kanyang nakikita.

"Sumagot ka? Bakit may chikinini sa leeg mo?, Sagotttt!!"

Kinabahan na ako sa tono Ng boses ni daddy na akala mo ay makapapatay Ng Tao.

"Daddy... Kas.i."

"Puta Kang bakla ka nag papatira kapa sa iba, ha Dika paba nakontento sa Tite ko ha! Kagaya Karin Ng mommy mo mga pakantot Kayo mga putang Ina nyo!!"

"Bakit maliit ba Ang Tite ko at nag hahanap kapa Ng iba ha?, Sumagot ka putang Ina nyooo mga sabik na sabik Kayo sa titeee!!!'

Bigla ako nitong sinampal saaking mukha, halos lamunin ako Ng takot dahil Hindi ko mawangis Ang taong nasaharapan ko ngayon.

Halos tuloy tuloy na Ang pag agos Ng luha mula saaking Mata dala marahil Ng takot dahil sa pinapakita Ng aking ama

"Bakittt dika makasagot ha! Hindi kapaba kontento sa Tite ko, Hindi ba masarap at nag hahanap kapa Ng ibang titeng kakantot sayo? Ha, puta ka ngayon lalaspagin kita gamit tong Tite ko Ng malaman mo Kung gaano ako kasarap kumantot!"

Halos takot na takot na ako sa ugaling ipinapakita Ng aking ama.

"Daddy." Bakas sa boses ko Ang takot at kaba.

Hinubad nito Ang suot nitong damit at boxer, Kaya naman kitang kita mo ang ganda Ng katawan nito at tayong Tayo Rin Ang malaki nitong Tite na anumang oras ay handa Ng kumantot.

"Ngayon bakla ka tignan natin Kung mag hanap kapa Ng iba"

"Da...daddy"

Muli ako nitong sinil Ng halik, iba Ito kumpara sa naunang halik nito saakin na may kasama pang pag mamahak ngunit ngayon ay mababakasan mo Ang galit sa pag halik nito sakain.

Matindi, at halos magdugo na Ang aking labi dahil sa halik nito saakin. Bumaba Ang halik nito mula sa leeg ko at sinipsip nya ito Ang sobrang diin na nag iwan Ng malaking Markham kumpara sa ginawa Ng aking guro.

"Ughhh... Daddy Tama Napo" pag susumamo ko dito.

"Anong tama na, malandi ka diba pwes itong para sayo. HINDOT!"

Binaba pa nito Ang paghalik saakin hanggang narating Ang aking tiyan. Hinimuran nya Ito paakyat saaking utong,

"ughhh daddy"

Sa huli ay Hindi nako nakatakas sa sarap at libog na dala nito saakin.

"Puta ka ngayon sarap na Sarap ka"

Itinalikod ako nito at walang ano ano ay ipinasok nito bigla Ang kanyang Alaga saking pwerta na nag dulot Ng matinding sakit saakin.

"Ughhh Ang sakit Po daddy!" Daing ko.dito ngunit para itong nag mistulang bingi dahil mas binilisan pa nito Ang pag kantot saakin.

"Putaaa ka ughhhh akin Lang tooo ughhh Ang sikip putaaaa!!"

Sabi nito habang patuloy na binabayo Ang aking pwerta!.

"Ughhh daddy dahan dahan poooo".

"Puta anong dahan dahan bagay Yan sayo HINDOT ka!"

Kinantot ako nito Ng kinatot, sagad Kung sagad Ang ginawa nito pag kantot nito saakin. Naramdaman ko nalamang na malapit na itong labasan Ng manigas Ang mga muscle nito sakatawan.

"Ughhh putaaa ka ayannn naa haaaa putaaaa."

At tuluyan Ng pumutok Ang mga tamod nito saaking puwetan. Sa tantiya ko ay naka walong putok lto Kaya naman damang Dama Kong nag agusan Ito palabas saaking puwetan.

Bumagsak nalamang Ang katawan saakin ni daddy At bago ito tuluyang matulog ay bumulong muna Ito saakin.

"Sorry baby!"


A/N: istop muna Ang mahabang SPG hahaha!!!

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now