Andrei's POV
"Bilisan nyo'ng mag bihis at linisan natin ng katawan tong si Kurt at ilipat sa Guess Room para hindi nya mahalata Ang ginawa natin sakanya."
Danny's POV.
"Sige Lang jack, tagay pa" pag pupumilit Kong pag tagay Kay jack.
Kaylangan ay malasing ka para magawa ko Ang matagal ko nang gustong mangyari At Yun ay Ang makantot mo Ang butas ko jack, noon palang nung mga Bata palang Tayo Ni Andy ay hangad ko nang makantot mo.
"Pare Yung anak kowww" Lasing na tanong nito saakin,
"wag Kang mag alala pre, kasama Lang Ng anak ko yun, oh eto sige tagay pa" Muling turan ko sabay abot sakanya Ng isang basong alak.
Nang halos maubos na Niya Ang Anim na bote ng alak ay langong lango na ito at Wala nang Malay dahil sa lakas Ng Tama sakanya Ng alak.
Can't wait na maisakatuparan ko na Ang aking Plano, ughhht.
"Mga pre. Iwan ko Muna Kayo ha! Tulog na tong si pareng jack" pag papaalam ko sa mga iba ko pang pare na kasama ko sa inuman.
Dinala ko si jack sa aking kwarto, Wala Naman akong asawa. Single parent ako dahil ang Asawa ko ay nangabit sa kabilang bayan.
Pag ka dating ko sa kwarto ay ihiniga ko si Jack sa aking Kama. Nang maihiga ko na Ito ay pumatong ako sa knayang gitnang bahagi Ng katawan.
"Ugh jack! Damang Dama ko ang burat mo kahit naka pantalon". Turan ko sa walang Malay na si Jack habang naka patong sa kanyang itaas.
Inamoy amoy ko Muna Ito bago ko siya siniil Ng halik.
Halos mabaliw ako sa sarap Ng kanyang labi nadagdagan pa Ng flavor ng alak na ininom nito.
Hinalikan ko Lang Ito Ng hinalikan, pilit Kong ipinapasok Ang aking dila sa loob Ng kanyang bibig at pilit kong sinipsip sip Ang knayang mga laway at dila.
Masasabi mong napakasarap Ng aking, Ginagawa dahil malakas Ang pag pacantasya ko kay jack! Bago ko simulan Ang lahat ay sinet up ko muna Ang Aking kamera.
At nang maiplay ko na ay nag hubad ako ng Aking damit, Wala Ni isang saplot Ang Aking tinira. Dahil ako Naman ay mag papatira.
Lumapit ako sa pwesto Ni jack at pumatong sa kanyang ibabaw, muli ay pinag hahalikan ko ito sa kanyang labi at halos halikan ko na ngarin Ang knayang mukha eh.
Matapos ko itong halik halikan ay bumaba Ang halik ko sakanyang leeg. Sinipsip ko ito nang marahan na naging dahilan upang magkaroon sya Ng maliit na Pula. Nawawala din naman agad.
Tulog na tulog hahahha! Kawawang jack walang kamalay Malay sa ginagawa sakanya hahhaagah!!!
Tinanggal ko Ang kanyang soot Ng damit at bumungad sakin Ang napakaganda nitong katawan.
"Ughhh jackkk!! Ang sarap mo talaga"
Turan ko dito sabay halik sa kanyang namumutok mutok na katawan.
Itinaas ko maging Ang knayang kili kili at hinimod himuran iyon.
"Hmmmmm" mga mahihinang salitang nag mumula kay jack.
Masarap Sana itong gawin Ng gising ka para napapaungol Kita nang malakas. Pero okay na din to.
Ipinag patuloy ko Ang ginawa kong pag sipsip sa kanyang kilikili nang mag sawa ako ay Ang katawan nya naman Ang aking pinupog Ng halik at aking pinag hihimudan.
Tinanggal ko na Ang suot suot nitong pantalon Kaya naman kitang kita Ang kanyang galit na galit na Alaga.
"Fuckkk!! Ang laki!!" Halos hindi ako mag Kanda mayaw Ng Makita ko Ang kanyang Alaga na gusto Ng lumabas sa kanyang suot na underwear.
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.