Chapter 32

6.8K 77 2
                                    

"TOK TOK TOK" halos sabay na napabalikwas ang dalawa nang makarinig sila Ng mga pag katok sa labas Ng kwarto ng hospital.

"TOK TOK TOK" Halos Hindi mag Kanda ugaga Ang mag ama makapag bihin lamang.

Animo'y nakikipag unahan sa kabayo dahil sa bilis nilang mag bihis na halos umabot lamang sa dalawampung segundo.

Medyo kabado Ng binuksan Ni jack Ang pintuan at pumasok Ang isang nurse.

Bakas sa mukha Ng lalaking nurse Ang pag tataka.

"May naaamoy huba kayong amoy Zonrox?" Tanong nang nurse sa dalawa.

Halos matanggal Ng puso Ng dalawa sa bilis nang takbo Nito,

"Ahhh ehh ughm. Nag li linis Kasi ako Ng Cr kaya amoy Zonrox at Maya natagalan bago ko buksan ang pintuan"

Palusot Naman ni jack, ngunit kahit Hindi masyadong kumbinsido Ang nurse sa naging sagot nito ay ipinag sa walang bahala nya nalamang ito at ipinag patuloy na Ang kanyang Duty sa kanyang pasyente.

Chinek lamang Ng nurse Ang kalagayan Ni Kurt at lumabas na ito Ng kwarto. Ngunit bago Ito tuluyang makalabas ay napatingin ito Kay Kurt at ngumisi na para bang nag sasabi na "ENJOY" hahahahah.

"Huh! Muntik na Tayo dun," tanging salitang lumabas sa bibig Ni jack.

"Kaya nga daddy eh" turan Naman Ng kanyang anak..

"Ikaw naman Kasi daddy eh, Hindi ka makapag pigil eh Ayan tuloy muntik na tayong mahuli Ng Nurse" paninisi Naman Ni Kurt sa kanyang Ama.

Bahagyang napatawa Ang kanyang ama bago sumagot sa kanyang anak.

"Bakit ako? Ikaw kaya may gusto non?" Turan Naman Ni Jack sa kanyang anak.

Nang bigalang matahimik si Kurt at Hindi inimikan Ang kanyang ama marahil ay may naalala itong pangyayari na nag bigay sakanya Ng malungkot na alala ala.


Kurt's POV.

Katatapos lamang namin mag migle Ng aking ama at halos mahuli pa kami Ng nurse dahil sa bigla itong kumatok nang saktong katatapos lamang nnamin Ng aking amaag migle

Nag tatalo pa kami sa pangyayari nang biglang mag flashback sa isip ko Ang ginagawa nila Ni Kim at muli nanamang nanumbalik Ang lungkot saaking isipan.

"Anak bakit parang Ang lalim Naman ata Ng inisipi mo?" Pag puna saakin Ng Aking Ama.

Bigla Naman akong nag balik sa wisyo Ng marinig ko Ang boses nito.

"Dad, may tanong Po ako, bakit Po nahuli ko kayo Ni Kim na may ginagawa sa kwarto nyo?"

Seryosong tanong ko dito, halata Naman sa mukha nya Ang pag kabigla dahil sa aking naging tanong sakanyan.

"At dilang Po isang beses ko kayo nahuli kundi tatlo. Isa Po sa kwarto nyo din nang Gabi, at nung isa ay hapon, pag uwi kaopo galing school ay nakita ko si Kim na nakapatong sayo habang hinahalikan ka sa labi at umiindayog sa harapan nyo?"

Prangkang tanong ko dito gamit Ang Ekspresyong pag tataka ay emosyong pagtatampo.

Bahagya muna itong huminga Ng malalim at tumingin Ng malalim saaking mga mata bago nito sinimulang mag salita.

"Anak, bago ko simulan Ang paliwanag ko gusto ko munang humingi Ng paumanhin sayo dahil sa mga nangyari." Masinsin na lag hingi nito ng paumanhin.

"Ganito Kasi yon. Nung unang araw nila dito ay nakararamdam na talaga ako na inaakit ako Ng aking pamangkin na si Kim ngunit Hindi ko ning iyon pinag tuunan Ng pansin dahil baka akala ko ay guni guni ko Lang Ang mga iyon o Maya ganon talaga Ito mag pakita Ng sweetness. Hanggang isang araw ay kumatok at pumasok Ito saaking kwarto, sa akala ko ay may kaylangan Ito saakin kaya pinapasok ko ito saaking kwarto. Nag Aya Itong hilutin Ang aking likuran kaya Naman pumayag na ako dahil nakararamdam din ako nang sakit Ng likod ko. Nang simulan nito Ang panghihilot saakin ay maayos at normal pa ngunit nang tumagal Ito nang ilang minuto ay kakaiba na Ang mga hilot na ginagawa saakin nito. Ang sa una ay pag hilot hanggang nauwi sa himas. At nang tumagal ay nakaramdam na ako Ng sarap hanggang kusa nang bumigay Ang katawan ko at sakanya ay nag paubaya duon nag simula Ang lahat na Hindi ko inakala na nasaksihan mo pala ang pang yayari kaya Sana anak napatawad mo Uli ako," Pangunang salaysay nito saakin.

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now