Beni's POV. (Nurse)
Pagod at sarap Ang naranasan ko galing sa room 201 Hindi ko inakalang makakaranas ako Ng ganong klaseng kantutan.
Oo nag papa chupa ako sa bakla pero Hindi ako kumakantot Ng bakla Ito Lang talaga Ang kauna unahang pag kakataon na kumantot ako Ng isang bakla sa hospital pa At Ang malupit pa duon ay Naka Threesome kopa Ang ama nito.
Hindi ko lubos akalain na ganon pala talaga kasarap Ang makakantot ka Ng puwet no?.
Masikip. Masikip pa sa pe Ng babae parang hinihigop Ang burat ko. Bigla nanaman tuloy akong Tinigasan dahil sa nangyari.
Kung Wala Lang akong Duty ay baka nakantot ko pa yun Ng isa pa Ang sarap kasi eh Ang Kanis pa mas makinis pa ata iyon. Sa girlfriend ko eh.
Bago ako tumungo sa Isa Kong pasyente na titignan ay nag tungo muna ako sa nurse station upang kuin Ang aking gamit na gagamitin sa susunod kong pasyente. Nang makuha Kona ay pumunta nako sa room 204 na katabi lamang Ng kaninang room na pinanggalingan ko at pinag kantutan hahaha.
Nang makapasok ako sa room ay Nakita kong tulog parin Ang aking pasyente. Dala narin siguro ng gamot na tine take nito kaya madalas ay antukin to o mas better PAKINGGAN Ang Laging Tulog,
Walang Tao nang pumasok ako dito marahil ay nasa CR dahil nakarinig ako Ng pag bagsak Ng tubig dito. Nang inaayos Kona Ang gamit ko upang lumabas ay saktong pag labas din Ng isang lalaki galing CR.
Napa titig ako sa ganda Ng katawan nito na nakalantad dahil wala pa itong soot soot na pang itaas.
Tone na Tone Ang katawan nito at namumutok mutok sa Laki Ng Muscle
Bumaba Ang tingin ko hanggang masalat Ng mata ko Ang bakat na bakat na kargada nito.
Muli nanaman akong tinablan Ng libog dahil sa lalaking kaharap ko Ewan ko Hindi ako bakla dahil may Jowa ako pero mula nang maka sex ko Ang dalawa ay parang bigla akong nalibugan sa kapawa ko lalaki.
Nabigla ako Ng himasin nito Ang kanyang Ari. Halos malunok mo pati Ang dila ko dahil sa ginawa nito.
"Titignan mo nlng bayan?" Mapangakit na turan nito saakin.
Hindi ko napansin na napa titig ako dito.
Nginitian lamang ako nito sabay nginuso Ang kanyang ngayoy galit na kargada.
Tinitigan ko din ito sa kanyang Maya habang papalapit ako ng papalapit sa kanyang puwesto at sa kaunaunahang pag kakataon ay humawak ako Ng Ari Ng lalaki maliban sa Ari ko.
At sa pangalawang pag kakataon ay mag papalabas nanaman ako dito sa hospital na ito.
Hahalikan ko Sana Ang kanyang labi Ng tumanggi ito.
"Pasensya na bro Hindi ako nag papahalik sa kapawa ko"
Sabi nito saakin, bahagya akong nadismaya kaya naman pinuntirya ko ning Ang kanyang burat.
Nilabas ko ito sa kanyang suot na short ay marahang sinalsal Gaya Ng ginagawa Ng girlfriend ko sa burat ko.
Nakarinig naman ako Ng mahihinang pag ungol mula sakanaya.
"Ahhhh shit"
Nang matapos ko itong salsalin ay daha dahan ko itong sinubo
Dahil malaki Ito ay nahihirapan akong ipasok Ito nang buo sa bibig ko.
Makailang beses dn akong naduwal Ng pinilit kong isubo Ito Ng buo.
Ngunit nang mag laon ay nakayanan Kong isubo Ito Ng buong buo
Sinimulan ko muling mag taas baba sa kanyang sandata hanggang sa kantutin nito Ang aking bibig
Hindi Rin nag tagal ay nilabasan Ito mismo saaking bibig.
Ganito pala lasa ng tamod mapakla pero Ang girlfriend ko sarap na sarap dito.
Nang paalam na ako sakanya na lalabas nako ngunit bago ako nakaalis ay kinuha nito Ang number ko at sinabihan ako na next time ulit isang ngiti lamang Ang ginawad ko dito. Pag labas ko nang pinto ay nakarinig ako Ng parang nag aaway.
Nakita kong bukas ang pinto Ng kwarto na pinag Mulan ko kanina at nang silipin ko Ito ay bumungad saakin ang isang babae at lalaking nakakapit sa batang pasyenteng aking nakantot habang Wala itong Malay habang may bimpong nakatakip sa bibig nito
At Nakita ko Naman Ang kanyang ama na duguang walang Malay sa sahig.
"Fuckk anong nangyayari dito"sigaw ko sakanila.
Nakita Kong nagulat Ang dalawa Ng Makita ako na nakatayo sa harap nila.
"Anong ginagawa nyo?" Tanong ko dito.
"Wag kanang makielam Kung ayaw mong madamay" rinig Kong turan Ng lalaking Nasa kanang bahagi Ng babae.
"Bitawan nyo Yan Kung ayaw nyong tumawag ako Ng pulis" napansin kong lunos silang kinabahan sa sinabi ko dahil sa pag ka mutla Ng kanilang mukha,
"Umalis na kayo dito bilisan nyo bago pako tumawag Ng pulis" pananakot ko sakanila.
"Putang ina madedehado Tayo nito Tara"
Dali Dali nilang binitawan Ang batang pasyente ko kanina at kumaripas Ng takbo palabas.
"Mga PUTANG INANG YON!!" turan ko sabay nilapitan ko
Ang bata at ihiniga sa kanyang higaan at maging Ang kanyang ama ay nilapitan ko at hiniga sa sopa.
Iniwan ko ito saglit at nag tungo sa Nurse station upang kumuha Ng First Aid at pag balik ko ay ginamot ko Ang mga sugat nito sa mukha. Maya Maya lamang ay nahimas masan na ito ay nag kamalay. At Ang unang salitang lumabas sa kanyang Bibig ay Ang salitang
"Anak! Asan Ang anak ko?" Nag aalalang tanong nito saakin.
Itinuro ko Naman sakanya Kung nasaan Ang kinalalagyan Ng kanyang anak Nakita ko ang pag babago sa Ekspresyon nito.
"Maraming salamat" pasasalamat nito saakin.
"Walang anuman" turan ko naman dito.
"Oh pano ingatan mo Ang anak mo at sarili mo dahil may trabaho pako mag ingat Kayo" sabi ko dito sabay tap sakanyang balikat muli ako nitong pinasalamatan bago ako makalabas Ng pintuan.
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.