Chapter 45

6.9K 57 4
                                    

MAHALAGANG PAALALA!!!

Ang Chapter na Ito ay nag lalaman ng Hindi kaaya ayang salita at pang yayari. Kaya't Kung Hindi mo gusto Ang ganitong kaganapan ay maaari mo munang laktawan ang pahinang Ito.

Rated 18.

Rated SPG

*********

Dahan dahang hinubad ni Andrei ang suot suot na kasuotan ni Kurt. At nang tuluyan nang maihubad lahat nang kanyang kasuotan ay halos mapa mura ang dalawa sa kanilang isipan'

Tila'y Ito ang kauna unahang araw na kanilang nakita ang hubad na katawan ni Kurt na ngayon ay Wala nang Malay.

Sa kabilang panig Naman ay halos Hindi na mag Kanda ugaga ang kanyang ama si Jack Kaka isip sa kanyang Anak.

"Ano? Asan naba ang sinasabi mong tutulong sa pag sundo saaking anak?" Aburidong tanong nito kay Danny.

"Tara na jack, naandoon nadaw ang aking kumpare na tutulong saatin sa pag hahanap sa iyong anak!"

Halos ibayong tuwa ang maramdaman Ni Jack nang marinig niyang Naanduon na ang taong handang tumulong sa paghahanap sa kanilang Anak.

Sila ay sumakay sa sasakyan patungo sa tarangkahang kanilang pupuntahan.

Ang totoo niyan ay mayroon Naman talagang ligtas na daan patungo roon, gayo't planado ang lahat Ng Ito ay hindi nila agad sinabi ang daan patungo sa kubong kinalalagyan ng walang Malay na si Kurt.

*********

"Ughhhh! Fuckkk!l; Ang sikippp putang inaa!!" Halos ulol na ulol at Hindi mag Kanda mayaw kung bumayo si Andy sa lagusan Ni Kurt.

Tila 'bay sabik na sabik itong kantutin ang anak ng kanyang matalik na kaibigan noon.

"Ughhhh!!! Putang ina!!! Masikip pa Ang lagusan nito kesa sa kanyang ina Ughhh"

Patuloy lang ang ginagawa nitong pag bayo sa lagusan Ni Kurt habang si Andrei Naman ay tila sarap na sarap sa kanyang pinapanood habang sinsasabayan Niya Ito Ng pagsalsal

Nasa ganoon sila lagayan ng biglang bumukas ang pinto at iniluwan noon Ang ama Ni Kurt na si jack na halos Hindi makapaniwala sa kanyang nakikital

"Fuck putang ina "Hindi na natapos pa Ni jack Ang kanyang tinuran nang hampasin siya ni Danny nang isang dospordos sa kanyang likod. Dala nang matinding sakit sa pag kakapalo ay napaluhod Ito sa sahig at halos dumilin Ang kanyang paningin.

"Itali niyo silang mag ama" Utos ni Addy sa mag ama na Itali Ni Jack At dahil nga Hilo si Jack ay madali nila itong Natali nang mahigpit

"ugh!!! Tang Inaaaa pakawalan nyo ako !!!" Halos hirap at nag pupuyos na pakiusap nito sa Tao sa kanyang paligid.

"Tamang Tama jack! Tamang Tama Ang dating mo! Hahahaha tignan mo Ang gagawin namin sa anak mo!"

Kumuha si Addy ng isang kahoy na may galata ang laki at sing haba Ng isang braso

"Puta anong gagawin mo? Tang Inaaaa pakawalan mo ako ditooo, Addy tang ina ano bang kasalanan ko Sainyo at pati Ang anak ko ay dinamay nyooo paaa!!"" Halos mabaliw baliw na turan ni Jack Kay Addy.

"Jack, jack, jack," nag lakad Ito Ng hubo't hubad patungo sa kina lalagyan Ni jack.

"Hindi mo ba talaga ako natatandaan?" Mahina ngunit may diing turan nito kay jack.

"Tang ina! Hindi Kita kilala Sino kaba? Puta ka, pakawalan mo ako at Ang anak ko dito!"

"Kayong mag ama, umalis Muna Kayo dito at iwan ako. Ako na Ang. Bahala sa mag amang ito nakuha na Naman ninyo ang bayad ko kaya makakaalis na kayo" Nakokonsensyang lumabas Ang mag ama Mula sa kubong kanilang kinaalagyan.

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now