Kurt's POV.
"Wahhhhhh! Daddy gusto ko sumakay donnnn" Turo ko sa isang sasakyan on na tila lubid na umiikot.
"Ikaw ning baby nakakahilo Yan" Pag tanggi Naman Ni daddy
"Ano bayan, minsan Lang Naman to ayaw pa" pag mamaktol ko sakanya.
"Okay fine, fine pasalamat ka at Mahal kita" turan nito saakin na nag dulot Ng matinding kilig.
"Daddy ano po yung last na sinabi mo?" Pag kukunwaring hindi ko narinig. Hahahahah nakakakilig Kaya.
"Bala ka nasabi Kona ayaw ko nang ulitin" turan naman nito saakin.
"Daddy Naman plsss!!!" Pag pupumilit ko sakayan
"Sabihin muna daddy"
"bakit ba gusto mong ulitin ko?"
"Kasi Po di ko narinig eh" pag sisinungaling ko Naman sakanya na kunwari ay hindi ko narinig pero totoo malinaw na malinaw Ang pag kakarinig ko, kinikilig Lang ako hahahah..
"Hay nako! Pag ikaw talaga oh!. Oo na Sabi ko Mahal Kita pasalamat ka at mahal Kita Mahal na Mahal Kita Kaya lahat ay handa akong gawin para sayo at para mapasaya Kita"
Mahabang lantaya Niya saakin na nag dulot ng sobrang pag ka kilig dahil sa kanyang tinuran hahahhaha masnna dagdagan pa Ang kanyang sinabi hahaha.
"Mahal na Mahal din Kita daddy" Sabi ko Naman sakanaya.
Balak Sana ako nitong halikan ngunit tinulak ko Ito papalayo saakin.
"Bakit?" Takang tanong Naman nito saakin.
"Dad ano kaba Nasa public Tayo!" Seryosong Saad ko naman sakanya, nasa pang publiko kaming Lugar, kung hahalikan Niya ako dito ay baka Kung ano Ang sabihin Ng iba.
Bahagya namang napasimangot Ang kanyang mukha!
"Okay sige Basta mamaya pag uwi natin ay pupupugin ko Ng halik ang mapupula mong labi."
Masayang turan nito saakin na mababakasan mo sa mukha Ang pagka excited!.
"Daddy Tara na" turan ko sakanya sabay hila papunta sa pila.
Hindi Rin Naman nag tagal at nakasakay na agad kami.
Nanginginig Ng bahagya Ang aking tuhod dahil First time Kong sasakay dito.
"Baby kinakabahan kaba?" Tanong saakin ni daddy.
"Opo eh" sagot ko naman sakanya.
"Wag kang matakot, nandito Naman ako sa tabi mo eh" turan Naman nito saakin Kaya naman nawala ang kaba na aking dinadala.
Kinabit na ng taga ayos ang Aming Seatbelt at Maya Maya lamang ay nag simula Ng umikot Ang Aming sinasakuay. Nag simula sa mabagal hanggang sa pabilis Ng pabilis
"Wahhhhhhilin aahhhhhh!!!!!" Pag sigaw ko dala Ng saya na aking nararamdaman.
"Baby I enjoy mo LANGGG" turan Naman sakain ng aking ama Kaya ginawa ko ang knayang utos I enjoy ko ang pag sakay namin sa unang rides dito sa EK.
Ilang minuto lang Ang lumipas ay natapos na Ang pag ikot Ng aming sinasakyan.
Halos mahilo Hilo kami dahil sa nagawang pag ikot!!! Pero
Ang saya. Dahil Ito Nga Ang first time ko dito sa EK.
"Baby sakay Tayo doon" turan Ni daddy sabay turo sa isang sasakyang tila barko Ang disenyo na nag papaduyan duyan sa Ere.
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.