"Fuckkk Kung Wala Lang akong gagawin mag iisang round pako" daing Ng nurse saamin ni daddy.
"Ang Sarap mong kantutin puta ka kahit kakagaling mulang sa comatose ay game na game Kang makipag kantutan sa dalawang Tite puta ka"
Bahagya nalang akong natawa sa tinuran nito Hinugot na nito Ang kanyang sandata saaking lagusan at umalis sa lag kakapatong saakin ganon din ang ginawa Ng aking ama bago sila nag bihis at nag ayos sa sarili.
"Puta napasarap Ang pag punta ko dito Sabi na nga ba at may ginagawa kayong kababalaghan. Hahahah!" Natatawang Sabi saamin Ng nurse.
"Kaya pala ako nag punta dito para sabihin na may signal Kana Ng doctor at maaari kanang umuwi. Sayang Naman at hindi Kona mararanasan ang Threesome natin" natawa kami Ni daddy dahil sa taglay na kalibugan Ng gwapong nurse na ito.
"O pano may duty pako salamat Sainyo hanggang sa susunod" Sabi nito sabay paalam ay labas ng pinto.
"Anak kamusta nag enjoy kaba?" Birong tanong saakin ni daddy.
"Opo Kaso masyado pong masakit pero kaya pa ng round three hahahha" pilyo ko namang sagot dito.
Bahagyang natawa Ang aking daddy sa aking tinuran. Sinimulan na namin ayusin Ang mga gamit namin dahil kalag na ubos na Ang Dextrose na nakakabit saakin ay maaari na daw kaming umuwi.
Hindi ko matulungan si daddy sa pag aayos marahil ay sobrang maga pa Ng aking pang upo dahil sa dalawang titeng pumasok dito.
Habang patuloy na nag aayos si daddy nang aming gamit ay biglang bumukas ang pintuan at iniluwan nito si mommy kasama si kuya Andy Ang Dati naming Driver.
"Mommy, What are you doing here?" Gulat na tanong ko dito nang Makita ko ito.
Napatingin Naman si daddy sa kinatatayuan nila mommy at biglang nag bago Ang Ekspresyon Ng kanyang mukha.
"Anong ginagawa nyo dito?"
May tigas sa bawat lag bigkas Ni daddy habang binibitawan nito Ang kanyang mga salita.
"Wait Lang jack easy kalang pwede bang mayakap ko Muna Ang anak ko? Na miss ko kaya ito nang sobra"
Lumapit ito sa kinaroroonan ko at niyakap ako Ng mahigpit. Napangiti Naman ako sa ginawa saakin ni mommy kaya't niyakap ko Rin Ito Ng mahigpit. Yakap na nag sasabing lubos akong naulila sakanyan pero sakin na Ang Asawa nya! Hahahah ano batong iniisip ko
"Anak miss na miss na kita. Ngayon at magaling kana ay maiuuwi na kita sa poder ko". Bigla akong napabitaw sa pag kakayakap ko saaking ina at bahagya itong tinulak upang mapalayo ako ng konti.
"Bakit anak?" Tanong nito saakin
"HINDI AKO PAPAYAG NA KUNIN MO ANG ANAK KO" galit na turan Naman Ng aking Ama.
"Anak ko parin siya jack" pag sagot naman Ni mommy sa katwiran sakanyan Ni daddy.
"Mommy, balak nyo po akong kunin?" Takang tanong ko rito.
"Oo anak! bakit, 'ayaw Muba?" Tanong Naman nito saakin
Ng bigalang mag salita si daddy.
"Wala kanang karapatan sa anak natin-". Daddy
"Pero anak ko siya Jack" mommy,
Halos gulong gulo na ako sa mga pangyayari at dahil dito kaya halos Hindi ako makapagsalita.
"Oo nga anak mo rin siya ngunit ikaw narin mismo Ang gumawa Ng paraan upang mapalayo ka sa ka sa anak mo"
Galit na turan Naman sakanya Ni daddy.
"Tigilan mo ako Jack! Hindi kasama Ang anak natin sa problema natin" pangangatwiran naman dito Ni Mommy.
Napatingin ako sa kinaroroonan Ni kuya andy at nakita Kong naka ngisi Ito na tila bay na tutuwa ito sa kayang mga natutunghayan.
Lumipat naman Ang Mata ko Kay daddy at kitang kita ko sa mga Mata nito Ang lubos na lag kainis at namumula narin ito dahil sa kanyang emosyon
"UMALIS NA KAYO DITO BAGO KOPA KAYO MAGAWAN NG HINDI MAGANDA" may diin sa bawat pag bigkas Ni daddy ngunit Hindi nag pasindak si mommy.
"Wala akong pakielam sa Kung anong gagawin ko jack. Gawin mo Ang gusto mong gawin pero Hindi ako makakapayag na lalabas ako Ng kwartong Ito Ng Hindi ko kasama ang anak ko" matigas na turan sakanya Ng aking Ina.
Halos napaluha nalang ako sa sitwasyon namin ngayon.
Sobrang sakit Makakita ng ganitong klase ng pag aaway at Ang mas masaket pamilya mopa.
"Andy kunin mo Ang gamit Ni Kurt" utos Ni mommy kay kuya Addy na dali Daling lumapit sa kinalalagyan Ng mga gamit ko ngunit bago pa nito mahawakan ang aking gamit ay nasuntok na Ito Ni daddy.
At sa lakas ng kanyang pag kakasuntok ay naoaupo Ito sa sahig.
"Addy"-mommy
"Daddy"- ako
"Daddy Tama napo" sabi ko sabay lapit Kay daddy at yakap dito.
Biglang tumayo sa pag kakaupo si kuya Addy at sabay gawad ng suntok ka daddy.
"DADDY!!!"sigaw kong muli sabay yakap ng mahigpit Kay daddy.
Nakita kong may dumudugo sa kanyang labi dala Ng lakas Ng pag kakasuntok sakanya Ni addy.
"Mommy Umalis na Kayo dito!!! Parang awa nyo na plss mommy" pag mamakawa ko sakanila.
"No Kurt isasama ka namin" Sabi Ni mommy sabay hila saakin papalayo Kay daddy.
"Mommy plsss bitawan mokooo" pag mamakaawa ko dito.
Lumapit sa kinaroroonan Ni daddy si addy at muli ay pinag susuntok nya Ito.
Kitang kita ko na hinang hina na Ang aking daddy dahil sa dami ng suntok na natamo nito.
Marami narin Ang sugat nito sa kanyang katawan dahil sa pinaulan ito ng suntok Ni kuya Addy.
"DADDDYYYY.... MOMMY PLSS BITAWAN NYOOOO!!!!" Pag mamakaawa ko dito.
"Natitikman Muna Ang ganti ko sayo jack!" Rinig Kong turan Ni addy Kay daddy sabay gawad muli nang suntok hanggang mawalan Ito Ng Malay.
"Dadddyyyyy Plsss gumusing ka. I hate u mommy I hateee youuuu!!!!"
Sigaw ko dito habang nag wawala sa pag kakakapit Niya.
"Bata ka matigas talaga Ang ulo mo para din naman to sa kaligtasan mo"
Narinig kong sabi Ni mommy sabay takip Ng Bimpo saaking llong Hanggang Sa mawalan ako ng Malay.
"Daddy Pls Gumising ka" Ang huling salitang aking nabanggiti.
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.