Chapter 8

13.2K 140 2
                                    

Marahan ako nitong hinalikan sa aking labi. Na nagdulot Ng matinding init saaking katawan.

Itinulak ko ito ngunit Hindi ko kinaya dahil ma's malakas ito saakin. Ng makalipas ang dalawang minuto ay tumigil ito sa pag halik saaking labi at tumingin ito saaking Mata Ng may pagnanasa,

"Ku...kuya ba..ba..bakit moko hi.. hinalikan ?" Takang tanong ko dito.

"Tangina dahil matagal na kitang pinag nanasaan, nung una palamang at pinag nanasaan na kita puta bakit ba kasi mukha kang babae at pang babaerin ang iyong katawan.."

Nagulat ako sa tinuran nito. "Sa tuwing makikita kita ay tinitigasan ako sayo kulang na nga lang ay pasukin kita sa iyong kwarto upang makantot"

"Pero kahit napo dapat dimoko hinalikan"- turan ko dito.

"Gusto Kong isubo mo rin ang Tite ko Gaya Ng pag subong ginawa mo sa Tite Ng tatay mo"

Nagulat ako sa sinabi nito dahil Alam nya ang ginagawa naming kahalayan Ng aming ama. "Wag kanang mag Kaila pa Nakita mismo Ng dalawa kong mata na chinuchupa mo mismo ang sarili mong ama Kaya kung gusto mong Hindi makakalat ang iyong sikreto at Hindi ko sabihin sa mommy no ito ay chuchupain moko kung kaylan ko gusto. Kaya simulan monang ako'y romansahin" Turan nito saakin kasabay Ng pag tanggal nito sa kanyang damit Kaya naman labas na labas at putok na putok ang mga muscle nito sa katawan.

Nung una ay parang nag dadalawang isip pako pero puta Eto na, tatanggi paba ako?

Dinilaan ko ang kaliwang utong nito Gaya Ng napanood ko sa gayporn at sinipsip nito.

Dila at sipsip ang aking ginawa na naging sanhi kung bakit tila halos tumirik na ang Mata Ng aming driver.

"Ughhh. Putang Ina ang sarappp" Ungol nito.

Ng matapos nako at mag sawa sa kaliwang utong at lumipat naman ako sa kanang utong nito, Gaya Ng kanina ay dila at sipsip din ang aking ginawa dito.

Halos mabaliw naman ito sa sarap Ng aking ginagawa. "Ughhh ahhh shit ganyang nga pag igihan mopa ang pag dila puta ka ang sarap"

Nag salit salit ako sa dala nitong utong at ginapang ko pababa ang aking dila mula sa kanyang dibdib hanggang sa mga namumutokmutok nitong abs.

Dinilaan kodin ito Ng dinilaan. "Ughhh shit puta ang sarappp" Ibinaba kopa ang aking pag dila at narating ko ang Alaga nito ma sakasalukuyan ay nasa loob pa Ng kanyang suot na short pang basketball.

Bakat na bakat ang Alaga nito na tila ba ay gusto Ng manuklaw. Dinilaan ko ang Tite nito kahit pa may sout pa itong short.

"Tangina wag muna akong sabikin dahil matagal nakong sabik saiyo Kaya pakawalan Muna ang aking Tite at ilabas."

Hindi nako nag patumpik tumpik pa at inilabas ko na ang kanyang Alaga at sinalsal ito Ng marahan.

"Tanginang kamay yan napaka init at ang kambot putang Ina"-turan nito.

"Gusto no bato?"- tanong ko rito

"Oo gusto ko gustong gusto Kong ako'y iyong ma tsupa Gaya Ng ginawa mo sa iyong daddy" turan nito saakin.

Hindi nako nag hintay pa Ng oras na lilipas at sinubo ko agad ang kanyang Tite Ng buong buo kahit pa nahihirapan at halos masuka suka ako.

"Ughhh tangina napaka sarap, parang puke ang sikip at madulas. Tangina sigi pa tsupain molang ako hanggang mag sawa ka"

Ma's pinag igihan kopa ang pag tsupa ko rito ma maging ang mga bayang nito ay Hindi ko pinalampas.

Sinipsip ko ang dalawang malaking nitong bayag at dinilaan.

"Ughh yan ganyan nga"

Ng matapos ko itong sip sipin ay bumalik ako sa burat nito at muling chinupa.

"Ughh tangina malapit nako ahh ang sarap puta kang bakla ka baboy ka ughhh ayan na ahhhh!!"

Nag silatsikan ang tamod nito saaking mukha at aking bibig. Kinuha ko ang tamod nito na tumalsik saakin mukha gamit ang aking daliri at kinain ito. Napakarasap sariwang sariwa. Ang tamis.

"Puta ang sarap mo pala talagang chumupa Kaya pala baliw ma baliw sayo ang iyong ama. Mag intay ka at araw arawin natin ito"

A/N:✓

Sorry po kung may mga typo errors. Ndi Kona po kasi masyadong napag tutuunan Ng pansin ang pag eedit Ng aking gawa pero Sana manatili parin ang inyong pag suporta saaking kwento salamat :)

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now