"ughhh puta Ang sarapmo talagang chumupa ng Tite ughhh."
Mas pinag igihan kopa ang ginagawa Kong pag serbisyo sa kanya Kaya naman halos mabaliw Ito sa sarap na dulot Ng aking pag subo sa kanyang Tite.
Hindi ko Rin pinalampas Ang kanyang mga itlog Dinilaan at sinubo subo ko ito na parang isang kendi na sing sarap din Ng kendi.. ang pinag ka Iba lang ay mas masarap at dito lto nauubos hahah..
Pinag patuloy ko Lang Ang ginawa Kong pag
chupa sa kaya na nag pawala sakanya ulirat at katinuan."ughh putaa tumuwad ka at bago ako labasan ay
kakantutin muna Kita."Sinunod ko Ang utos nito na ako ay tumunad. Hinubad nito Ang aking suot na Pants kasabay Ng aking undenwear at nang mahubad ma mya ito ay hinampas niya Ng malakas ang aking puwEt na nag dulot Ng pag kapula nito.
"Fuck Ang laki at Ang puti Ng pwet mo Ang sarap
kain."Lamuhod ito sa harap Ng aking puwet na tlia mo'y
sinasamba nito ang aking puwet at dinilaan nito Ang pinakabutas nAng aking Puwetan."ughhh sir Ang sarap poooo ughh.."
Pinag patuloy Lang nito Ang pag dila sa aking puwet Ng maramdaman Kong ipinapasok nito Ang kanyang isang daliri sa aking puwet.
Hanggang sa maramdamn Kong ginawa nya itong tatlo. May sakit parin akong nararamdam ngunit mas namumutawi parin Ang sarap dala marahil ng matinding libog saaking katawan
"Fuckkk puta ka Ang sikip parin Ng puke mo humanda ka lalaspagin kita ngayon din".
Walang pakundangan ay bigla nitong pumasok Ng buong buo Ang kanyang malaking Alaga saking lagusan!.
"Ughhhh shitttt" Halos sabay naming ungol.
"Ughhh ilabas mo munaaa Ang sakitttt putaaa sirrr"- pag mamakaawa ko rito marahil ay nakararamdam ako Ng matinding sakit saaking ikuran ngunit nag mistula itong bingi at pinag patuloy lamang ang pag bayo saaking puke.
"Ughhhh puta masikip Pato sa mga puke Ng mga nakantot ko puta Ang sarap di ako mag sasawang kantutin to kahit pa araw araw!!!"
May gigil sa mga boses nito habang binabanggit Ang mga salitang namutawi sakanyang mga bibig!.
Maka ilang kadyot lamang ay nakaramdam nako Ng sarap dito."Ughhhh sir sigi Lang wag Kang titigil Ang sarapppp poo sirrr ughhhh"- pag mamakaawa ko dito!.
"Talagang Hindi koto titigilan puta napakasarap"
"Sigi sirrr kahit araw araw pa gawin mokong kamtutin puta sir!l! Laspagin moko!!"
"Talagang gagawin ko Yun puta kang bakla ka napakasarap mo'".
Nag iba kami Ng aming posisyon. Binuhat ako nito paharap sakanya at kinantot ako habang buhat buhat nya ako.
"Fuckkk ughhh"
Hinalikan ako nito gamit Ang mapupusok na pag halik! At Gaya Ng pag halik nya ay ganon din Ang aking pag tugon sakanya.
Patuloy kaming nag hahalikan habang buhat buhat ako nito at patuloy na kinakantot. Ng kapwa kami mapagod sa aming posisyon ay ihiniga ako nito sa kama habang nakapatong Ang dalawa Kong binti sa kanyang mga balikat at muli akong tinira!.
"Ughhh shitty puta ka Ang sarap mong puta Kang bakla kaaa"
Patuloy Lang Ang pag kadyot nito saakin, pabilis Ng pabilis ang ginawa nitong pag kadyot sakin.
"Ughhh puta malapit nakooo"-sigaw nito saakin.
"Sirr ako Rin pooo malapit na sabay na tayooo."
Maka ilang bayo pa ay halos sabay na sabay kaming nilabasan!.
"Ughhhh putaaaaa Ang sarap ahhhh"- napahiway na si sir dala Ng pag putok Ng kanyang tamod saaking likuran.
Halos naka walong putok Ng tamod si sir saakin bago ito bumagsak saaking tabi. Ngunit Hindi parin nito hinuhugit Ang kanyang Tite sa aking puwet kahit pa ramdam ko Ang pag liit nito.
Dala marahil ng pagod ay sabay na kaming nakatulog na hubad at magkayakap habang ang kanyang burat ay nakapasok parin saaking likuran.
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.