Chapter 43

5.5K 59 4
                                    

Kurt's POV.

Aray. Aray Aray 'bat Ang sakit ng katawan ko. Ugh!.

Daing ko nang magising ako dahil sa sakit Ng aking katawan at pang upo.

Hindi ko Alam kung bakit Pero Ang sakit. Ano bang nangyari kagabi?

Pilit Kong inaalala Ang mga nangyari kagabi ngunit Hindi ko katandaan kung anong nagyari bukod sa nakipag inuman ako kila Andrei at sa Tropa Niya 'tas nakaramdam ako Ng Hilo.

Tapos 'non Wala nakong naramdam.

Baka naman nabagsak ako nung na Hilo ako tas nauna pang upo ko?

Oo nga baka nga ganun Ang nangyari tas dinala ako dito Ni Andrei upang mag pahinga, imposible Naman kasing ginalaw ako Ni Andrei eh, Wala Naman akong nakitang sign na ginalaw ako? Bukod sa masakit Ang puwet ko.

Baka na pa paranoid Lang ako, Kaya ganon. Hasyt oo nga.

Habang Nasa kalagitnaan ako Ng pag iisip ko ay biglang bumukas ang pintuan at bumungad doon Ang isang katulong na medyo may kantandaan na Kung tignan,

"Ay sir, good morning po pinapatawag Napo kayo Ni sir Andrei kakain na daw Po" turan nito saakin. Tango lang Ang naging tugon ko dito, at umalis na ito sa aking kinalalagyan.

Ay teka? Asan si daddy? Bakit hindi ko siya katabi?

Hasyt! Siguro nag pakalasing iyon Ng sobra Kaya Hindi na nakapunta sa tabi ko o Kaya Hindi na kami nakauwi.

Bago ako mag tungo sa hapag ay nag tungo muna ako sa C.R upang mag hilamos at mag mumog.

Nang matapos ako ay tsaka ako bumaba papuntang hapag. Nang makapuntanta ako ay nadatnan ko doon sila daddy Tito at si Andrei.

"Good Morning po" sabay sabay silang napatingin saakin Ng batiin ko sila.

"Good morning baby!" Pag bati saakin ni daddy.

"Good morning Kurt" pag bati Naman Ni Tito at andrei saakin

"Oh, maupo kana at kumain" turan Ni Tito. Naupo ako malapit sa kina uupuan Ni daddy at nag simula Lang kumain.

Habang nakain kami ay Hindi ko maiwasang mag tanong Kay daddy.

"Dad, saan po kayo natulog kagabi?" Tanong ko dito.

Nginuya Muna nito Ang kanyang kinakain bago ito mag salita.

"naka tulog ako sa kwarto ng Tito mo dahil sobra akong nalasing kagabi" Turan nito saakin.

"Nag pakalasing lasing Po Kayo?" Takang tanong ko dito.

"Ay hayaan mo'na Kurt minsan lang naman Yun"

Pag gatang Ni Tito Kaya Naman Hindi na ako nakasagot ng mag tanong Naman si Tito.

"Eh ikaw? Bakit nag inom ka?" Tanong Naman nito saakin Gamit Ang seryosong mukha.

"Ay Tito niyaya kopo si Kurt pero konti lang Naman Po"

Napatingin saakin ng bahagya si daddy bago ito mag salita.

"Oh! SA susunod Hindi na pwede ah!"

Turan nito saakin. Tumango ning ako sakanya bilang pag tugon.

"Nga pala mamayang hapon na Kayo umuwi at aayain ko Sana kayong mamasyal sa aming Farm, maganda doon at tiyak na makakapag relax Kayo"

Pag aaya saamin ni tito, bigla Naman akong nakaramdam Ng Excitement dahil sa gustong gusto ko Ang tahimik na lugar at mapayapa.

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now