Chapter 25

8.6K 100 7
                                    

Lunes ngayon at maaga akong umalis Ng bahay, ayaw ko munang Makita si Kim at si Daddy. Masyado silang masakit sa Mata at masyado silang nakakasakit Ng damdamin, Kasi naman, bat kase ganto tong nararamdam ko eh choice korin Naman to, 'tas ngayon nasasaktan ako?

Hahahahah! Para Naman akong Tangal Pinili ko to tas ngayon nasasaktan ako?.

Habang nag lalakad ako sa hallway papuntang School ay nakasalubong ko si Sir Lawrence,

"Good morning Kurt, 'kamusta ka? Na miss Kita ah" turan nito saakin.

"Good morning din po sir"- pag tugon ko rito.

"Free kaba mamaya? If free ka punta ka samin?, Wala akong kasama eh boring. Pero Kung gusto mo Lang?"

Nako Yan nanaman Yan tapos mauuwi sa kantutan? Hay! Hay! Hay. Well sabagay? Bakit Hindi diba? Wala naman akong gagawin sa bahay at sumatutal ayaw koring umuwi muna sa bahay Ng maaga dahil Hindi ko bet Ang presyong Nanduon, lalo pa't bumalik na si Tito sa Probinsya dahil may kaylangan itong ayusin para sa lupa nila Lola roon

Ngayon ay sila daddy at Kim Lang Ang Tao sa bahay, Malay kobang may UGHI fuckk ANO BATONG INIISIP KO.

"Sige po Sir at sasama Po ako" Pag sagot ko sa kanyang pag Anyaya.

"Kung ganon mamaya ay mag kita Tayo sa parking lot Nanduon Ang Aking Motor Paano Kita nlng Tayo mamaya, paalaam Kurt"

Sabi nito kasabay Ng isang malapad na ngiti sa kanyang labi. Ugh! Pogi din Neto eh!.

Nang makarating ako sa Room ay Wala pa Ang Aming teacher, Kaya naman nag bukas Muna ako ng Cellphone upang Hindi ako maburyo. Hindi Kasi ako masyadong pala kaibigan Kaya sobra boring Kung tutuusin.

Habang nag titingin ako sa Fb ko ay nakita ko Ang Post Ni Kim na naka Tag Kay Daddy at may Caption na.

Thank you Tito sa Niluto mong pag Kain, Ang sarap sarap Po'

Bigla nanamang nag init ang aking ulo dala Ng aking Nakita sa Newsfeed ko.

Ako nga anak Never pinag luto, halos araw araw ako Ang nag luluto pero ngayon? Eto't marunong naman palang mag luto, pinag luto pa talaga Ang aking pinsang si Kim?.

Grabeeee!!!!

Ughhhhh!!! Nakaka bwiset!! Mga Malalandi! Bago pa tuluyang mag init ang aking ulo ay pumasok na Ang aking teacher. Lumipas Lang Ang ilang oras ay sawakas at uwian na Dali Dali akong pumunta sa parking lot Kung saan Ang aming tagpuan Ni Sir Lawrence.

Hindi pako nakakalapit sa kinaroroonan nito ay tanaw na tanaw Kona itong naka sampa sa kanyang motor soot Ang salaming panangga sa araw.

Lalo tulo'y syang gumuwapo dahil sa dating nito. Nilapitan ko Ito sa kanyang pwesto at nang makita ako nito ay agad ako nitong nilapitan at kinuha Ang dala kong Gamit. Fuckkk! Ang sweet Naman Ng teacher Kong to. Sana ganon din saakin si daddy,

"Ano Tara na?"-Sir.

"Sige po"-ako

"Ohhh kumapit ka nang mabuti sa bewang ko baka mahulog ka"- concern na PAALALA nito saakin. mga pa fall putek!'

Maya Maya pa ay umandar na Ang sinasakyan naming motor at ilang minuto Lang din ay nakarating na kami sa kanyang bahay.

Pag kapasok na pag kapasok palang namin Ng pintuan ay bigla ako nitong hinalikan saakin labi. Fuckkk! Na miss koto. Tila ba'y sabik na sabiksi Sir sa kanyang ginagawa. Binaba nya Ang mga gamit namin sa may Sala at binitbit ako nito papuntang kwarto.

"Fuckkk. Dinako makapag antay, 'sabik na sabik nako sayo"

Pag kasabi nya non ay muli nya akong hinalikan saaking labi. Tanging mga mahihinang ungol lamang ang maririnig saamin.

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now