Chapter 41

5.8K 72 3
                                    

"Mga pre, si Kurt nga pala anak Ni Tito Jack!" Pag papakilala saakin ni Andrei sa Kanyang mga barkada.

"Hello Kurt"-turan nang lalaking Nasa kanan. Kayumanggi Ang balat ngunit tone na Tone Ang katawan.

"Hi" sagot Naman Ng chinitong kakali na Nasa gitna singkit mga Mata nito matangos Ang Ilong at Gaya nilang mag babarkada ay Malaki Rin Ang Katawan.

"You! Ikaw pre dika mag papakilala?" Puna Naman Ni Andrei sa lalaking nasa Kanan ngunit hindi siya pinansin nito. Gwapo gwapo suplado.

"Tara Kurt upo ka!"pag anyaya saakin ni Andrei at kinuha ako nang upuan na aking mauupuan.

"Salamat." tipid na sagot ko dito.

"Nainom kaba?" Tanong naman saamin ni Andrei.

"Ay hindi eh, baka mapagalitan ako Ni daddy eh!" Turan ko Naman sakanaya.

"Hindi sige Tara konti Lang naman. At wag Kang mag alala akong bahala Kay Tito." Sagot nito saakin.

"Sige. Konti Lang ah!" Sagot ko Naman dito. Inabutan ako nito nang isang basong alak at akin namang ininom!

"Pweeee!" Halos masuka ako sa lasa nito nang matikman ko ito.

"Ano ayos ba?" Tanong nito saakin Hindi naman ako agad naka kibo dahil pakiramdam ko ay may naka bara sa aking lalamunan

"Sa una Lang Yan masarap Yan pag nasanay kana" Turan saakin Ng lalaking Nata Kanan.

Wow! Hinala nag salita ahi, isip isip ko. Muli ay pinag lagay ako nang alak Ni andrei sa baso at muli Kong ininom.

At Gaya nang kanina ay tila may gumuguhit nanaman sa aking lalamunan.

Pakiramdam ko ay nag iinit Ang Aking katawan nang mainom ko Ang Alak na inabot saakin ni Andrei.

Pakiramdam ko ay umiikot Ang aking paningin at Ang init init. Parang gusto kong mag hubad nang damit dahil init na init na ako.

Ughhh! Bat ganto Ang nararamdaman ko shit!,

"Andrei mag si Cr Lang ako!" Turan ko dito at Dali daling tumayo papuntang CR kahit pa nahihilo at init na init na ako!

Nang makarating ako sa CR ay nag hilamos ako baka sakaling mahimas masan ako pero Wala mas lalong lumama Ang nararamdaman ko.

Kung kanina ay init Lang Ang nararamdaman ko ay ngayo ay nakararamdam na ako Ng init nang katawan

"Ughh fuck!"

Andrei's POV

"Pre mukhang Success Ang plano natin ah!" Natatawang Sabi saaking Ni Alden Ang lalaking Nasa Kanan.

"Oo nga pre eh!" Natatawang sagot sakanaya Ni Michael Ang nasa gitna.

"Puro Kayo kalokohan bahala nga Kayo diyan!" Sabi Ni Jerald at umalis sa kaniyang kinalalagyan palabas Ng bahay

"Kahit kaylan talaga ay KJ to!" Sabi ko naman nang makaalis ito.

Nilagyan namin Ng Drugs Ang iniinom Ni Kurt. Drugs upang mas tumaas Ang libido Niya at nakaramdam Ng matinding libog sa katawan.

Ang balak namin ay sa babae ngunit dahil wala kaming nakitang babae na magada ganda ay naisipan nalang namin  Ng Tropa na si Kurt ning Ang Aming puntiryahin.

Nang makatikim Naman kami Ng isang bakla. At isa pa mukha naman siyang babae Kaya okay Lang,

"Pre sundan Muna sa CR mauuna na Kami sa kwarto mo"

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now