"MGA PUTANG INA NYOO ANONG PINAG GAGAGAWA NYO?"
Nagulantang kami ni tito sa lakas ng boses ni daddy, galit na galit ang ekspresyon na ipinapakita nito sa kanyang mukha.
"WOH WOH WOH, BRO MALI KA NG INIISIP."
mangongontra ni tito sa pangunang bintang sa amin ni daddy.
Unti unti namang nag bago ang ekspresyon na ipinapakita nito sa amin. Nag simula sa galit ay unti unti nang umaliwalas ang kanyang mukha.
Halos gusto kung matawa ngunit pinigilan ko nalang dahil sa naging reaction ni daddy sa aking ginagawang plano.
"Bro, nadulas lang ang anak mo, mukha napilayan ata kaya tinuloy ko lang hahahahha." Natatawang sabi ni tito.
"Over acting ka talaga kahit kaylan hahahah."
"Halika at ako na ang mag hilot sa anak ko." Sabi nito sabay lapit sa pwesto ko at bigla akong binuhat ng parang bagong kasal.
"Daddy ibaba muna po ako! Kaya ko naman pong mag lakad." turan ko dito ngunit nag mistula itong bingi at ipinag patuloy parin nito Ang pag buhay saakin papunta sakanyang kwarto.
"Maupo ka nga diyan, nandito Lang Naman ako, dapat ako ning ang tinawag mo. Baka naman nag eenjoy ka Lang sa Tito mo?" May galit sa mga bawat salita nito.
"Dad-"
"Wag kanangang tumanggi, 'nangitian kalang saglit Ng Tito mo ay Hindi muna ako pinansin? Ha? Pag sakanya may pa good morning good morning pa? May pag serve serve pa Ng pag Kain? Ako na ama Hindi magawan Ng ganon? Sige magsama Kayo Ng Tito mo"
Sabi nito sabay talikod at dutdot sa kanyang selpon. At dahil lubos akong mapang inis ay ininis kopa Ito.
"Okay Dad! So pwede Napo ako matulog sa tabi Ni Tito Sabi nyo po mag sama kami eh"
Nag panggap akong iika ika sa pag lalakad, bago ako tuluyang makalabas ng kwarto nya ay narinig ko itong nag mura.
"fUCk EDI MAG SAMA KAYO" at may narinig akong isang kalabog na nag mula sa kanyang kwarto. Hindi ko ning ito pinag tuunan Ng pansin at nag tungo ako sa kwarto upang mag pahinga.
Kim's POV.
Ugh! Sawakas at nag maroon narin ako Ng sarili Kong POV sa Kwentong to? Hahahaha.
Hello Alam ko na miss nyo ako, 'sorry Naman at minsan ay wala ako sa kwento pero mananatili parin akong Si Kim, Ang Baklang marangal at Hindi nanlalaban.
Kating Kati nanaman akong makantot Ng aking Tito, hihihihi.
Na miss na Ng lagusan ko Ang Malaki nyang burat, hahahahha
Kaso putek! Gurl muntik na kaming mabuko ahhahahahha.
Kung Hindi nyo na tatanong si Tito Ang kauna unahang taong nakapasok sa masikip Kong lagusan. Masakit sa una peroooo.... MESHEREP HWHEHE!
Nag suot ako nang damit na kaakit Akit, Plano ko kasing akitin Ang Ang Tito. Wala naman c daddy ngayon kaaalis lang dahil pansamantala itong nag wo work sa restaurant nila Tito Kaya medyo madali nang maisagawa Ang aking Plano na muling mag pakantot hahahah!!!
Alam nyo Naman, pag masarap babalik balikan? HindI ako tatangihan Nyan Ni Tito.
Dahil Alam Kong "UNA PALANG AKIN NA SYA HAHAHAH." para ako baliw hahahah. Tawag ako Ng tawa.
Nakita kong lumabas si Kurt galing sa kwarto Ng kanyang ama at nag tungo ito sa kanyang kwarto.
Bago ako pumunta sa kwarto Ni Tito ay dahan dahan ko munang sinilip si Kurt.
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.