Halos iika ika ako Ng nag lakad ako pauwi saaming bahay!!.
Halos bakas sa mukha Ng mga nakaka salubong ko ang pag tataka marahil ay ika ika ako sa aking pag lalakad!.
Sa laki banaman Ng titeng pumasok sa puwet ko eh sino banaman ang Hindi mahihirapan! Pero infairness huh! Masarap kumantot si sir! Halos hindi ko inakala na sya na pala ang makakauna na kumantot saakin!,
Pumasok na ako sa aming bahay Ng ika-ika, bago ako tuluyang umakyat sa aking kwarto ay nakasalubong ko pa ang aking ama na ngititian ako Ng may pag nanasa!
Nako! Jusko! Wag naman sanang ngayon ako nito kantutin! Dibale Ng chupain ko sya wag Lang ang makantot ako sapagkat napakasakit pa Ng aking katawan!
"Akala kopo ay umalis kayo pa?"-tanong ko rito!
"Umalis nga pero umuwi agad ako, ngunit ang mommy mo ay naiwan sa bahay Ng kanyang Nanay, teka Hano't ika-ika ka mag lakad?" Takang tanong nito saakin na nag dulot Ng matinding kaba!
Juksooo! Hindi nya dapat malaman, baka akalain nya na malandi ang anak nyaaaa, 'bakit Hindi ba' .ay letche ano banaman tong iniisip ko..
"Na.nadulas po ka..kasi Ako sa la.labas habang ako'y nag jojogging papa"-palusot ko rito na agad naman nyang sinang ayunan!
"Kung ganon aba'y mag ingat ka sa susunod upang Hindi ka na mahirapan pang mag lakad!" Bakas sa boses nito ang pag aalala!
"Nais ko panamang kantutin ka ngayon, dahil Wala ang mommy mo pero sa susunod ning ngalang upang makapag handa kapa!"
Juskoooo! Salamat naman daddy dahil baka kung kinantot moko ay baka malumpo nako ng tuluyan!
"Pero..Halika sa kwarto mo at chupain moko .Kapalit Ng Hindi ko pag kantot sayo!"
Sa turan nito ay halos pag pawisan ako ng malagkit at medyo malapot lapot!
"Halikana't aalalayan kita paakyat sa taas Ng ma chupaa Muna ako! Miss na miss kana Ng Tite ko!" Maging ako ay nasabik na muli syang machupa Kaya halos Hindi alintana na may iniinda akong sakit sa puwet kung mag lakad ako sa hagdan!
Jusmiyo! Ganito pala kapag sabik kana makatikim Ng malaking burat Ng iyong ama!
Ng makarating kami sa kwarto ko ay agad nang hinubad ni daddy ang kanyang Suot na itim na boxer short at agad na tumambad saakin ang malaki nitong Tite na kasalukuyang dumudura ng maraming Precum!.
"Isubo muna"-turan nito Kaya walang ano ano ay dinakma ko Ng aking kanang kamay ang kanyang Tite! At itinaas baba ko ito Ng marahan, Habang Yung isa Kong kamang ay nasa kanyang utong at nilalaro laro ko ito!.
"Ugh! Taingna ang sarap mo talagang mag serbisyo!" sarap sa sarap na sabi nito!
Ng matapos ako saaking ginagawa ay dinilaan ko ang pinaka ulo Ng kanyang burat upang makain ang precum na inilabas nito!. Ng mabuos kuna ito ay dahan dahan Kong isinubo Ng buo ang Tite Ng aking daddy! Marahil ay sanay nako kaya't Hindi nako nahirapang isubo ito Ng buo.
"Ughhhst pag dating talaga sayo ay napakasarap mo talagang sumubo, Ughh shit putaaa ipinanganak ka ata Ng mommy no upang ma chupa ako ughhh!" Mahabang turan nito habang ako at patuloy na chinuchupa sa kanyang Tite!
Kinantot nya ang aking bibig at ramdam ko ang pag tigas Ng kanyang mga kalamnan na tanda ma malapit na syang labasan!.
Maya Maya Lang ay pumutok na ang masagana nitong tamod sa aking bibig!
"Ughh shit kang bakla ka napakasarap!" Wala akong sinayang na tamod. Nilinis ko ang kanyang Tite gamit ang aking bibig, nang matapos na ay isinuot na ni papa ang kanyang boxer,
At bago tuluyang lumabas ng kwarto ah nag paalam pa saakin!.
"Salamat anak! Maghintay ka at sa susunod ay kakantutin na kita!"
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.