Matapos kaming kumain ay nag hugas Muna ako Ng pinggan na aming pinag kainan. Pag tapos Kong mag hugas ay ihinatid ko Muna sila Tito at Kim sa kanilang magiging kwarto, May isa pa Kasi kaming kwarto dito upang kapag may mga bisita ay duon namin sila pinapatulog.
Mag go good night Sana ako Kay daddy ngunit sa kauna unahang pag kakataon ay naka lock Ang kanyang kwarto.
Matapos Kasi nitong umalis sa hapag at pumasok sa kanyang kwarto ay Hindi na Ito lumabas duon. Kaya naman ay nagpasya nalamang akong matulog sa aking kwarto sapagkat lubos na nakakapagod Ang araw na Ito.
Jack's POv.
Sobra kong na miss Ang aking anak at Ang Aming pag tatalik ngunit mula nuong masaktan ko Ito ay Hindi na muli pang naulit Ang Aming pag tatalik, Marahil ay Masyado syang na bc sa.school at ako Naman ay nag focus Muna sa aming negosyo.
Kinausap ako Ng bunso Kong kapatid na nais nilang mag bakasyon Muna dito sa Amin upang kami ay may makasam Rin sapagkat Alam nila ang aking pinagdaanan sa aking asawa na hanggang ngayon ay Hindi ko parin malimutan Ang ginawa nitong kataksilan saakin.
Nakita ko sila kasama ang aming driver na nag tatalik sa likod Ng bahay, 'dala Ng pagod at inis ay pinalayas ko silang dalawa sa akin pamamahay, at Wala silang nakuha saakin kahit pa ano.
'
nag iinit Ang aking ulo kapag naaalala ko. Ngunit Ang pag papapunta kopa ata sa aking kapatid Ang magiging dahilan kung bakit mas lalo kaming Hindi nakakapag usap Ng aking Mahal na anak!Kurt's POV.
Tanghali na nang ako ay magising dahil nagising ako sa sinag nang araw na nag mumula saaking bintana. Nag tungo muna ako sa CR at nag hilamos bago ako pumunta sa hapag.
Pag puntanta ko duon ay nag sisimula na silang kumain.
"Good morning baby"daddy
"Good morning insan"-kim
"Good morning"-Tito
Angsarap Ng maraming bumabati.
"Good morning Daddy, good morning Tito and Kim"- turan ko kasabay Ng isang malapad na ngiti para sakanila.
"Umupo kana at kumain na.dito" Pag anyaya saakin Ng Aking Ama.
Pag ka upong pag ka upo ko sa hapag ay Dali Dali akong sinandukan Ni Tito Ng pag Kain.
"Yan kainin mo lahat yan Ng mag ka laman laman ka naman hahahah"
"Tito napakarami Naman ho nito? Baka diko Po Ito maubos hahahah"
"Nako nauubos moyan"
Napagawi Ang aking tingin sa pwesto Ng aking ama na tila bay gusto Ng pumatay Ng Tao base sa ipinapakita nitong Ekspresyon saakin.
'napapano bato si daddy? Bulong ko saaking isipan. pinag patuloy ko nlng Ang aking pag Kain at nang matapos kami ay nag presinta si Tito na mag hugas Ng plato,
Dahil may gagawin ako sa kwarto ko ay hinayaan ko Muna Ito sakyan. Nag linis Lang ako Ng Aking kwarto at nang matapos na ako ay lumabas Muna ako ng kwarto upang manuod Ng TV sa Sala, ngunit nang pababa nako Ng hagdan ay may narinig ako mahihinang tawanan at tila bay patikim na ungol na nang gagaling sa kwarto Ng aking ama.
Dahan dahan akong nag tungo papunta sa kwarto Ng aking ama at nakita Kong nakapatong si Kim sa likod Ng Aking ama habang malandi nitong hinihilot Ang likod ng aking ama.
At Ang malandi ko namang ama ay sarap na sarap sa ginagawang pag hilot nito sa kanyang likuran.
"Ughh! Ganyang nga kim Ang sarap dyan sa part nayan, Yan ganyan nga"
Kitang kita ko kung pano nito hilutin na may kasamang pag lalandi Ang aking ama.
"Tito Ang laki po nang katawan nyo, 'ang Tanga Po Ni tita't iniwan nya Kayo" Malanding turan ni kim sa aking ama na sarap na sarap parin sa ginagawa nito sakanya Ni Kim.
"Kim pwede bang Yung dibdib ko Naman Ang hilutin mo?"
Turan Ni daddy Kay kim na ngayon ay bakas sa mukha ang pag ka excited dahil sa gustong ipagawa sakanya Ni daddy.
"Pwedeng pwede po Tito, kaso pwede pubang umupo ako sa into Hita? Hihihi, 'kasi mahihirapan po akong masahihin Ang Inyong dibdib Kung hindi ako naka upo sa hita nyo eh"
Tngina! Napakalandi talaga Ng pinsan kong to, bat Kasi sinama pa to Ni Tito dito. Bakakabwisit!!!
Hinintay ko Ang magiging sagot Ni daddy sa nais na mangyari Ni Kim pokpok.
"Pwede Naman Kung okay lang sayo"
"Nako Tito pwedeng pwede"
Dahan dahang pumatong si Kim sa hita Ni daddy Kung saan napapaginaan Ang kanyang kargada at pasimple nitong iginiling Ang kanyang bewang sa harapan Ng aking daddy
Fuckkkk!! Hindi Kona Kaya to.
Dali Dali akong nag tungo sa aking kwarto dahil nag babadya na Ang aking luha na gusto nang tumulo. Bakit ako nasasaktan Ng ganito, bakit gusto ko Ang Ang ginagawa nang ganon sa daddy mo bakit ako na iinggit, 'diba gusto ko naman to?
Gusto Kong maibsan tong nararamdam ko sa daddy ko pero puta, bakit lalong nalala Ang nararamdaman ko, Dumating pa yang epal na Kim nayan ay talaga namang nilalandi pa Ang daddy ko.
Ughhhh! Mag hintay Kayo, Hindi pwedeng Kayo Lang dapat ako din.
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.