Gaya Ng ipinangako ko saaking saili ay itinutuon ko sa maraming bagay Ang aking sarili. Napatawad ko Ang aking ama sa kanyang ginawa saakin ngunit mula noon ay Wala nang namagitan saaming dalawa.
Marahil ay BC ako sa school at BC Rin sya Kaya halos nawalan na kami Nang oras sa isa't Isa. Ngunit patuloy parin Naman Ang Aming pag uusap Gaya Ng dati ngunit Hindi natin maitatago Ang salitang Hanggang duon ning kami Ng aking ama.
Bago ito umalis ay nabanggit saakin Ng Aking ama na pupunta sa aming bahay si Tito Bernal kasama Ang anak nitong si Kim.
Si tito Bernal ay bunsong kapatid Ni daddy, pangala si daddy sa mag kakapatid at Ang panganay ay nasa ibang Bansa upang duon na manirahan.
Ay si Kim ay aking pinsan anak Ni Tito Bernal. Gaya ko ay Bakla din si Kim ngunit tulad ko Rin ay tanggap sya Ng kanyang pamilya.
Nag linis linis Muna ako Ng bahay habang hinihintay na dumating Ang aking tiyo at pinsan. Sabado ngayon Kaya Wala ako masyadong ginagawa. Nakapag luto narin ako Ng ulam, pilit kong inaral na mag luto Ng ulam gamit Ang panonood sa YouTube.
Nang ako'y Nasa kalagitnaan Ng aking pag lilinis ay dumating na aking aking ama kasama Ang aking tiyuhin at pinsan.
"Tiyooo!" Sabi ko dito sabay halik sa kanyang pisngi.
Malapit din Kasi ako Kay Tito nung mga panahong nag babakasyon kami sakanila. At natural na saakin Ang humalik Kay Tito sakanyang pisngi.
Hindi Rin Naman nakatakas Ang matatalim na tingin Ng aking ama sa Amin Ni Tito Ngunit Hindi Kona Ito pinag tuunan pa Ng pansin. Nilapitan korin si Kim at mahigpit itong niyakap
"Miss you Kim" turan ko rito.
"Miss u too insan" pag sagot namn nito saakin.
"Kumain Po muna Kayo, sakto Po Ang dating nyo nakapag luto naako."- pag Yaya ko sakanila.
Dumaretso sa taas si daddy habang Ang aking namang tiyuhin at pinsan ay nag tungo na sa lamesa upang kumain.
Sumumod narin ako sakanila. Maya Maya pa ay bumaba na si daddy suot Ang isang manipis na boxer short at Wala itong pang itaas Kaya naman labas na labas Ang ganda Ng katawan nito.
"Wow! Tito anlaki naman Po nang katawan nyo!!"
Kerengkeng na Saad Ng aking pinsan na ngayon ay halos mamatay na sakilig.
Akalain mo yun may kalandian din pala tong pinsan kong to Ngiti lamang ang naging tugon sakanya Ng aking ama.
"Tara napo at kumain"- turan korito kasabay Ang isang pag irap Ng aking Mata.
Naiimbiyerna Kasi ako eh!. Buti nalamang at Hindi nila napansin Ang pag irap Ng aking Mata.
Bago kami mag simulag kumain ay lumipat Ng upuan si Kim at tumabi saaking ama Bwisett!!! Bulong ko saaking isipan.
"Tito oh ansarap Po Ng adobong niluto Ni Kurt!" Pag kasabi nya nun ay nilagyan nya nang adobo Ang Plato Ng aking ama.
"Akala mo Naman baldado para pag silbihan" - bulong ko sa aking sarili.
"Ano yon?"- takang tanong daddy saakin
"Wala Po may I tatanong Lang po Sana ako Kay Tito" palusot ko rito.
Pahamak Kasi tong Kim nato eh.
"Ano yung itatanong mo saakin?'" Pag sagot Naman Ni tito.
"Kamusta naho Kayo sa probinsya?" Pag pasok Ng tanong mo dito.
"Ahhh nako ayos naman kami duon masaya, walang nag bago Gaya Ng huli nyo dalaw duon"
Sabi Ni Tito sabay subo sa pag kaing Nasa kanyang. kutsara.
"Tagal din po naming di naka dalaw duon Namiss kopo Kayo sobra"Sabi ko dito kasabay Ng isang malapad na ngiti.
Nakarinig naman kami Ng malakas na pag baba na baso sa Mesa.
Si daddy pala.
"Sorry dumulas sa kamay ko!" Turan nito saamin.
"Nako kurt, na miss din Kita sobra. Nung huli mong punta soon Ang liit liit mopa ngayon Ang laki muna at di hamak na mas gumada Ang katawan mo ngayon at mas kuminis ka, para Kang babae hahahah!"
Namula Naman ako sa pag Puri nito saakin
"HEHEHEHE" medyo pabebe kong tawa dito.
"Matanong kulang kurt. Ikaw ba ay may boyfriend na?"
"Nako Wala papo Tito"- Sabi ko dito sabay kamot saaking ulo.
"Nako saganda mong Yan? Kung di moko kamag anak at Wala akong asawa ay baka niligawan Kita hahahahaha"- pag bibiro nito saakin.
Nagulat nlng kami Ng padabog na tumayo Ang aking ama at lumisan sa hapag kainan.
"Nakakawalang Gana"
Nag katinginan nlng kaming tatlo at muling bumalik sa pag Kain.
sorry Po Kung may mga typo eror! Nakakatamad mag edit hahah pag nagawa Kona Po Kasi Ang aking kwento Hindi Kona Po binabasa pa hahahah. :):):):) I eedit ko nlng Po kapag ka natapos na Po ako sa lahat hahahah Salamat po:)
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.