Chapter 17

9.7K 118 6
                                    

Halos walang pumapasok na aral sa aking ulo, kasalukuyan akong nasa school ngunit ang aking iniisip ay nasa bahay. Ewan ko na kung karma ba ito oh nag kataon lang?

"Kurt "

"Kurt."

"Kurtttt !" Napabalik ako sa wisto ng marinig ko ang malakas na pag tawag sa akin ni sir Lawrence.

"Kanina pa kita tinatawag bakit ba malayo ang iniisip mo?" Takang tanong nito sa akin.

"Ano nagugutom kaba? Masama ba ang pakiramdam mo?" Bakas sa mukha nito ang pag aalala.

"Sir, ahm masama lang po ang pakiramdam ko." Turan ko dito gamit ang walang emosyong boses at expression.

Lumapit ito sa akin at hinipo ang aking noo bilang pag sigurado kung ako ba ay May lagnat.

"May sinat ka nga, ano ba naman kasi ang pinag tagagawa mong bata ka, nako naman wag mong pabayaan  ang sarili mo."

Kung umasta kala mo walang nangyari saamin. Nahihiya na kaya akong dumikit sayo. Pero nais kong ma chupa ka ulit sarap kaya.!

"Sir. Ahm naiiyak po kasi ako kagabi."

"Wag Kana kasing mag cellphone ng mag cellphone hindi nakakaganda sa katawan yon, bata ka oh " sabi nito sabay kamot sa kanyang buhok.

"Halika at sumama ka sa akin, president take charge."

Sa akala mo'y dadalhin ako nito sa klinika ngunit isinakay ako nito sa kanyang motor .

"Kumapit ka sa akin ng mabuti. Mas maganda kung sa bahay muna kita mag pahinga."

"Sir ..."

"Wag ka nang umangal pa mas mababantayan kita sa amin at mas maaalagaan, wag kang mag alala mamaya kapag ayo na ang pakiramdam mo i hahatid kita sa inyo at ipapaalam ko sa magulang ko ang nangyari."

Nang makarating kami sa bahay na tinutuluyan ni sir Lawrence ay inakay ako nito papunta sa kanyang kwarto at iniwan muna ako nito upang mag handa ng makakain.

Sinabi ko ngang kaya ko naman pero ayaw makinig, wag na daw akong makipag talo pa para din naman daw kasi ito sa ika bubuti ng aking kalusugan.

Akala mo kung umasta ay asawa ako nito... Peroo!!.. hihi kinilig ako sa pinakita nitong pag alaga sa akin. Hihi . Enebe...

May advantage din pala ang mag ka roon ng lagnat kapag si sir Lawrence ang teacher mo hahaha.

Wait? Teka! Lahat ba ng estudyante na nag kakasakit sa oras niya ay dinadala niya sa bahay niya??

Omg! Baka nga nako! Ibig sabihin hindi lang ako ang dinadala niya dito.!?

Pano kung... May nangyari... Ommggg nakooo ewan ano batong pinag iiisip ko nako naman.

Biglang bumalik sa wisto ang aking isipan ng bumalik sa loob ng kwarto si sir suot ang isang manipis na boxer at walang suot na pang itaas.! Habang bit -bit, bit-bit ang isang tray na nag malaman ng aking pag kain.

"Halika at lumapit ka sa'kin, susubuan kita." Ika nito gamit ang malumanay na boses..

"Ahm. Sir . Ahm . Kaya ko naman po." Sabi ko sabay Yuko ng aking ulo.

"Wag kanang mag inarte pa alam kung gusto mo rin ang ginagawa ko sayo kaya lumapit ka sa'kin kung ayaw mong magalit ako sayo."

Hindi nako nakipag matigasan pa dahil alam kong matigas ang Tite nito.! Ay este baka magalit pa tong teacher na'to.

Sinubuan niya ako ng niluto niyang masarap na sopas. Habang sinusubuan niya ako ay Naka titig ito sa akin...

"Ang cute mo pala kapag ka kinakain este kumakain hehe."

Sabi nito na ikinapuka ng aking mukha! Nako pag ako di nakapag pigil susunggaban ko ito .habang patuloy niya akong sinusubuan ay biglang May pumasok sa isip ko.

"Sir, lahat po ba ng estudyante na nag kakasakit sa oras niyo ay dinadala niyo sa bahay niyo." Takang tanong ko dito, malay ko ba diba?

"Hahahhah ano kaba, ikaw nga lang ang kaunaunahang dinala at pinapunta ko sa bahay ko no. madalas sa mga babaeng naka-sex ko sa motel ko dinadala."

Malandi talaga tong teacher na'to hahahah! Kaya pati si maam Nikka ay biniyak pero at least ako ang inuwi hahaha.!

"Ehh sir. Bakit niyo po ako dinala dito eh May clinic naman po.?" Tanong ko dito gamit ang mukhang nag dududa.

"Kase na miss ko ang masarap mong pagseserbisyo sa akin at hindi libre ang ginagawa ko sayo dahil mamaya lamang kapag nakapag pahinga Kana KAKANTUTIN KITA."

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now