Nakatingin ako Kay daddy Ng lumabas Ito sa aking silid!BNag mimistulan ako ditong batang sabik na sabik na makatikim Ng shokolate!.
Habang hinihintay ko Ang aking ama ay binasa ko Ng laway ko Ang aking puwet at dahan dahan Kong sinundot Ang aking puwet gamit Ang Aking mga daliri upang mahanda ako sa gagawin saakin Ng aking ama!.
Sarap sa sarap ako sa aking ginagawa Ng biglang mag bukas Ang pinto saaking silid, at Inilabas nito Ang aking amang atata na ako ay makantot!.
"Ughhh! Sarap mong pag masdan habang kinakalikot mobang mapula mong butas,. Tumuwad ka na diyan sa kama mo upang masimulan Kona Ang gagawin ko!"
Walang ano ano ay sinunod ko Ang utos Ng aking ama!.. Tumuwad ako sa aking kama at mas Pina umbok kupa Ang aking pwetan!..
Lumapit sa aking kinaroroonan Ang aking ama at biglang pinalo nya Ang aking pwet gamit Ang kanyang malaking Tite!
"Tangina ka mag hintay kalamang at kakantutin na kita! Puta ka"
"Opooo pa Hindi Napo ako makapag hintay na kantutin nyooo"
Lumuhod Ito saaking likuran at sinakmal ng halik Ang aking puwetan. Na nag bigay Ng matinding sarap sa Aking katawan.
"Ughhhhh!! Daddy Ang sarapppp poooo ughhh sigeee Po daddy Kainin nyo langg pooo"
Kain sipsip ang ginawa saakin Ng Aking ama, Maya Maya pa ay naramdaman Kong ipinapasok nya Ang kanyang isang daliri saaking pwetan!
"Ughh Ang sarap pa"
"Putaaa isang daliri palang to pero Ang sikippp na"
Di pa sya nakuntento sa Isa at dinag dagan pa nya ito Ng dalawa pang daliril.
Marahil ay nakantot naako Ng aking guro ngunit nasasaktan parin ako sa pag pasok Ng daliri ng aking ama!. Sa pagkat di hamak na matataba at malalaki Ito!.
"Mukhang handa kanang pasukin!"
"Daddy dahan dahan Lang Po"- pakikiusap ko rito.
"Wag Kang mag alala dadahandahanin ko lamang!"
Maya Maya pa ay nakaramdam nako Ng isang matigas na bagay na pilit na ipinapasok saakin pwetan at Gaya Ng aking iniisip ay pinapasok na nga Ng aking ama Ang kanyang Tite saaking lagusan!.
"Ughhh dahan dahan Lang po0o daddy!!"- turan ko Ng maipasok na nito Ang Kalahati Ng kanyang buratt!.
"Sa simula Lang yang sakit nayan mamaya ay sasarap din yan!" Pag kasabi nya nun ay bigla nyang isinagad Ng buong buo Ang kanyang burat sa aking lagusan,
"Ughhhhhhh"- sabay naming turan.
"Ang sikip at ang Init baby!"
Sa una ay dahan dahan lamang ang kanyang pag bayo ngunit Ng nag tagalay pabilis na Ng pabilis!. Tuluyan na nga akong kinain ng sarap sa kanyang ginagawa Makailang pwesto Ang Aming ginawa at tunay ngang napakasarap!. Minsan ay binubuhat ako Ang aking ama at minsan ay naka pa dog style Ito saakin!.
"Ughhh puta akin Lang tong pwet natooo! Napaka sikippp aggghhh lamapittt nako babyyyy bubuntisin kitaaaaa! Pupunuin Kita Ng tamoddd kooo ughhhh!!"
Pumutok na nga Ang tamod nya sa kanyang suot na condom at Ng matapos ay sabay na bumagsak ang aming katawan!.
Ngunit bago pa kami lamunin Ng antok dala Ng pagod ay may sinabi muna kami sa isat Isa!.
"I love u anak! Mahal na Mahal Kita!"
"I love u too din Po papa"
At sabay kaming pumukit Ng mag kayakap!. Di alintana na kami ay hubo't hubad Ng kami ay sabay na matulog dala Ng matinding pagod at sarap!.
A/N:sorry if bitin!.
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.