"Halika doon Tayo Dali!" Pag mamadali saakin ni Andrei nang makababa kami sa kanyang kabayo.
Sumilong muna kami sa isang maliit na Kubo dito sa kanilang Farm. Kasama Ang kanyang kabayo
"Giniginaw ka ba?" Tanong sakain Ni Andrei marahil ay napansin nito Ang aking pangangatog hinubad nito Ang suot soot niyang Jacket at ipinatong ito saaking balikat.
Hinubad din nito Ang suot suot niyang damit at tanging maong na short nalamang Ang kanyang suot suot. Lantad na lantad sa harapan ko. Ang ganda Ng kanyang katawan ngunit Hindi ako nag papahalatang tinitignan ko iyon
"Sorry!" Turan nito saakin.
"Ha? Bakit ka nag so sorry?" Takang tanong ko dito.
"Inabutan Tayo Ng ulan,?'tas ngayon nandito Lang Tayo. Edi kung Hindi Kita niyaya eh Sana Hindi Tayo Nasa gantong kalagayan." Seryosong turan nito saakin.
"Ano kaba Andrei. Ayos Lang Yun at isa pa Maya Maya Lang naman ay titila din tong ulam nato."
"Salamat. Teka. Mag titingin tingin Lang ako kung anong meron dito sa kubong to. Pahingahan Kasi Ito Ng mga trabahador eh."
Pag kasabi Miya noon ay umalis na ito saaking harapan at sabay lakad patungo sa kusina Ng Kubo
Mga ilang minuto lamang siya doon ay naka amoy ako ng amoy kape Kaya naman ay nag tungo ako sa kusina upang tanawin Ang kanyang ginagawa.
May Nakita akong inilalagay ito sa kape ngunit Hindi ko nakita Ng maayos:
"Hmmmm. Masarap Yan kape tas umuulan" pag Sabi ko sakanya.
Mabilis itong napatingin saakin at parang bigla siya namutla.
"huy! Bakit?" Takang tanong ko sakanya.
"ano nangyari sayo?"
"Ay eh. Wala wla nagulat Lang ako sayo. Oh eto kape nakita ko dito. Siguro sa mga trabahador to. Oh inumin mo muna!" Turan Niya sabay abot saakin Ng kape.
"salamat " sagot ko naman sakayan,
Hinalo ko muna Ang mainit na kape at hinipan bago ko ito inumin
Patuloy Lang ako sa pag inom ng kape at nang makakalahati Kona ito ay nakaramdam ako nang parang inaantok ako.
"Ohh? Bakit? Anong nangyari sayo?" Tanong saakin ni Andrei.
"Ina--antok nakooo-w."
"HAHAHAHAH tumalab na nga" Huling salitang narinig ko sakanya bago ako tuluyang makatulog at nawalan Ng Malay
Jack's POV
"Wala kabang matatawagan upang sundin Yung anak natin sa gitna Ng gubat?. Pano Kung may mangyari masama doon? Ganitong malakas Panaman Ang ulan!"
Aligagang turan ko Kay Danny. Kung bakit Kasi nag pumilit pang sumama Doon, Ayan ngayon Ang lakas Ng buhos Ng ulan. Pano sila makaka uwi Niya? Delikado!
"Mag hunos dili ka Jack! Alam Kong Hindi pababayaan Ng anak ko Ang anak mo! Saglit may tatawagan lamang ako!"
Lumayo Ito Ng bahagya saakin at kinausap Ang kanyang tatawagan daw.
Nako! Kurt ka Ang tigas Ng ulo mo. Hindi ako kampante na kasama mo Ang Andrei Nayan pakiramdam ko ay may gagawing masama iyan sayo!!!.
"Oh pre, Papunta na daw Ang taong makakatulong saatin." Turan saakin ni Danny Ng makalapit ito sa aking puwesto.
Sana ay makarating agad ang taong Yun! Nako. Alalang alala nako sa anak kol.
Third person's POV.
"Kawawang Kurt! Hahahahah."
Natatawang turan Ni Andrei sa Kanyang isipan
"Ngayon ay walang kamalay Malay na nakahandusay sa sahig!" Turan nito sabay lapit sa kina lalagyan Ni Kurt. Sinipa Niya Ito Ng bahagya sa tiyan Ni Kurt!
"Inutil!" Turan nito kay kurt sabay dura sa walang Malay at tulog na si Kurt.
Nag tungo si Andrei sa kusina Kung saan nakalagay Ang mga Tali at kinuha Niya iyon sabay Tali sa walang Malay na si Kurt.
Pinaliputan Niya Ito Ng Tali sa buong katawan nito maging Ang kamay at paa ay kanya ring tinalian upang tiyak na Wala na talaga itong kawala.
Nang matalian Niya ito ay saktong nag ring Ang kanyang telepono.
"Hello Andrei ano nagawa mo naba?" Tanong sakanya Ni Addy.
"Naman Tito ako paba? HAHAHAHHA" turan Naman sakanya Ni Andrei.
"Asan na si Kurt ngayon?" Tanong sakanaya Ni Addy.
"Nandito Tito. Gaya Ng utos nyo kapag Wala Ng Malay ay itali ko Kaya eto tinali ko! Wag Kang mag alala Tito sinisigurado Kong Wala na itong kawala sa kamay ko! HAAHAHHA."
"Magaling magaling Andrei. Hintayin moko at malapit na ako diyan! Sayo Muna ako unang pupunta. Oh pano? Patayin ko muna Ang tawag at malapit nako diyan hintayin mo nalang ako Siguraduhin mong Wala nang kawala itong anak Ni Jack." Pinatay na Ni Addy Ang tawag Kay Andrei.
"Kawawang Kurt! Nadamay sa walang kamalay Malay na pangyayari! HAHAHAHHAHA"
"Pasensya kana Napag utusan Lang din ako hahahahah" turan sakanya Ni Andrei kasabay Ng muling pag lapit sa kinalalagyan Ni Kurt kasabay Ng muling pag sipa sa katawan nito
"Mukhang matindi Ang Tama sayo Ng pinainom ko ah? HAHAAH kahit anong gawin ko sayo dika nagigising hahaha!"
Hindi pa na kuntento si Andrei sa ginagawa nito Kay Kurt at hinawakan nito Ang kanyang buhok at sinabunutan Ito pataas patingin sakanya.
"Maamong mukha Matangos na ilong mahahabang pilik Mata at mapupulang mga labil Napakainosenteng mukha pero, mukhang dito na ata mag tatapos hahahah!" Turan sakanya Ni andrei sabay gawad Ng isang malakas na sampal sa mukha Ni Kurt na nag iwan Ng isang malaking bakas ng kamay.
"Pero! Dapat bago matapos ang kwento mo ay napag sawaan ko muna Ang mapupula mong labi!"
Turan sakanya Ni Andrei sabay gawad sakanya ng madlin na halik. Halos mag sugat sugat Ang labi Ni Kurt sa ginawang pag halik sakanya Ni Andrei. Sinsasabayan pa Ito Ng malakas na pag kagat.
Nang matapos niyang halika sa labi Ang walang Malay na si Kurt ay muli nya itong pinag sasampal sa mukha!
Halos mangamatis Ang mukha Ni Kurt sa dami at lakas Ng sampal sakanya Ni Andrei.
Balak nya pa Sana itong sampalin ng sampalin Ng dumating si Addy.
"Asan si Kurt?" Unang tanong na bungad nito Ng makapasok Ito sa Kubol
"Ayan oh" pag Turo Naman sakanya Ni Andrei.
"Kawawang anak Ni Jack! Nadamay pa Hahahah!" Turan Ni Addy sa walang Malay na si Kurt.
"HUBARAN MO NG SUOT ANG BATANG IYAN AT ATING PAG PARAUSAN HABANG MAULAN. TSAKA ISA PA NA MISS KO DIN TONG KANTUTIN."
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.