Lumipas ang araw, ngayon at sabado na at sa mga araw na nag daan nayon ay halos araw araw ko ding chinuchupa ang aming gawapitong driver.
Minsan sa loob Ng sasakyan kung minsan naman ay kaoag kami Lang ang Tao sa bahay. Sa loob Ng kwarto nya at sa loob Ng kwarto ko.
Halos nasanay nako kaka tsupa sakanya, Kaya halos hanapin narin ng init Ng katawan ko ang katawan nya,
Oo nga pala nakalimutan Kong sabihin na dito rin pala nakatira ang aming driver.
May sarili syang kwarto sa likod Ng bahay namin umuuwi Lang sa pamilya nya kada sabado at babalik sya dito saamin pag dating ng linggo Ng hapon.
Kasalukuyan akong nag lalakad patungo sa bahay ni sir Lawrence na Hindi naman kalayuan saaming bahay.
Isang kanto lamang ang aming pagitan at dahil maaga naman at katatapos ko Lang rin mag jogging ay pag uwi ko sa bahay ay kinuha ko Lang ang mga papel at umalis nako Ng bahay,
Ako Lang din naman kasi ang mag isa duon Kaya medyo nabuburyo ako.
NASA harap nako Ng bahay ni sir Lawrence,
Hindi man sya kalakihan Pero masasabi mong malinis talaga ito sa bahay sapagkat dito palamang sa labas Ng kanyang bahay at talaga namang naka organize na lahat maging ang mga halaman ay maayos ang pag kakapatas.
Napa dako ang aking tingin sa gilid Ng kanyang bahay marahil ay may bakod at tanaw na tanaw ko ang kanyang sampayan at duon nakabalandra ang kanyang mga brief na nilabhan.
Tila ba'y ang sarap dilaan!!!. Ughhh.
Makalipas ang ilang minutong pag mamasid sa kanyang bahay ay tumawag na ako dito.
"Sir, sir,"- pag tawag ko dito, makailang ulit ako Ng pag banggit Ng salitang sir bago ito tuluyang lumabas sa kanyang bahay.
At halos malunok ko ang aking mga laway kasama na Ng aking dila Ng lumabas itong nasa boxer na fitted lamang,
Wala itong suot ma pang itaas na damit Kaya naman kitang kita mo ang maganda nitong katawan na may pagka pawisan.
Ibinaba ko pa ang aking tingin at napansin Kong bakat na bakat ang tila mo'y natutulog ngunit Malaki nitong tite.
"Ahmm, halika pasok ka sa loob"-turan nito na pumutol saakin pag papantasya,
"Mag meriyenda ka Muna bago ka umalis" - pag alok nito, Hindi nako tumanggi dahil nais kopang masilayan ang kanyang napakagandang katawan.
Pinapasok nya ako sa kanyang tahanan at pinaupo sa sofa nito na unang bubungad saiyo pag pasok mo palamang ng pinto.
"Hintayin moko dyan at ipag hahanda kita Ng nakakain"- pag kasabi nya nuon ay pumunta na ito sa kanyang kusina, ma tanaw rin naman dito sa sala.
Napatitig ako sa likod nito ma tunay na napakaganda at bakat din Ng may kaumbukan nito pang upo.
Nilibot ko ang Mata ko sa kanyang bahay sapagkat inaakala Kong may Asawa at anak na ito. Ngunit tila'y Wala pa sapagkat una palamang ay napakatahimik Ng kanyang tahanan.
Makalipas lamang ang ilang minuto ay dumating na ito bit-bit bit-bit ang sandwich at juice.
Ng mailapag nya ito sa maliit na lamesa na Nasa aking harapan ay naupo ito sa kabilang bahagi Ng kanyang Sofa.
Nakabukaka ito ng umupo Kaya naman ay halos mag laway ako dito.
Napakasarap puta.
"Pag pasensyahan Muna kung ganito lamang ang aking suot, katatapos ko Lang ding mag buhat sa aking kwarto at Maya Maya ay maliligo nako. Natapos mo na bang chekan ang mga pinapagawa ko sau?" Tanong nito saakin.
"Opo sir"- sagot ko naman dito.
Biglang pumasok sa aking isip kung bakit sya mag isa Kaya naitanong ko ito sakanya," kayo Lang huba mag isa dito?, Ndi puba kayo nabuburo?"
Pag tatanong ko rito.
"Oo ako lamang mag isa sapagakat ang mga magulang ko ay nasa leyte, Wala pong asawat anak, Wala po yon saaking Plano."
"Pwede namang ako nlng ang inyong asawahin sa sarap nyong yan hihi"
"May sinasabi kaba?"
"Ayyy,, ehhh.. Wala.. Wala po sir hehe" Nako Buti nalang at Hindi nya narinig.
"Kung gayon iwan Muna kita dyaan at maliligo na Muna ako" paalam nito
Tumango lamang ako bilang pag tugon.
Nang lumipas ang mahigit tatlongpung minuto nito sa CR at tinawag ako nito.
"Kurt pasyo namn ako sa twalya naiwan ko kasi pakuha naman nakapatong sa taas Ng rep salamat"
Shettt!! Eto na bayon? Nakooo!!
Bulong ko saaking isipan.
Nangangatog Kong kinuha ang twalya sa taas Ng kanyang rep at nag tungo ako sa kanyang CR upang iabot ito sakanya ngunit Ng kukunin nya na ito ay bigla itong nahulog.
"Ayy sorry pakipulot naman." Sabi nito Kaya dinampot ko ang twalyang nahulog ngunit pag taas Ng aking mukha ay halos mapatalon ako sa gulat.
"Ay Tite mo Malaki".
A/N: ang susunod na chapter ay may temang SPG.
Kaya naman para sa mga Bata ay maaaring huwag nya Muna ito basahin hahah.
Salamat.
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.