Chapter 26

8.7K 97 1
                                    

Jack's POV.

Pag tapos namin kumain kagabi ay nag tungo agad ako sa kwarto ko dahil Hindi ko kinaya Ang pag lalandian Ng anak ko at Ng kapatid ko. At sa harap kopa talaga huh!.

Ako nga diniya ako mapansin pansin Ng ganon 'tas ganong ka sweet Ang pakikitungo nya sa kapatid ko? FUCK LANG TALAGA!.

Sobrang nangungulila nako sa pag mamahal sakin Ng aking anak, 'yung kada araw ay hahalikan ko Ito sa labi bago Ito umalis patungo sa school, Yung sabay kaming nag paparaos kapag ka parehas kaming tinablan Ng libog.

Puta! Namiss ko lahat Yun. Pati Yung pag indayog Ng anak ko sa Malaki Kong burat. Kung pano nya Ito isubo Ng buo. Fuckkk sobrang miss Kona Ang anak ko.

Ramdam na ramdam Kong iniiwasan nya ako, pansin na pansin ko Yun At FUCKK PUTA HINDI KO KAYANG UWASAN AKO NG ANAK KO.

Ewan ko pero Everytime na nakikita ko syang nakikipag landian sa ibang lalaki o sa Tito nya lalong nag iinit Ang ulo ko sa baba. Ay este ulo ko.

Gusto ko ako Lang kausap nya, gusto ko sakin Lang Yung mga attention nya gusto ko sakin Lang sya sasaya pero fuckkk diko magawa dahil hindi sakin naka focus Ang mga attention nya.

Ewan ko Kung bakit ganto Ang nararamdaman ko, Ewan ko Kung bakit nangungulila ako sa pag mamahal Ng anak ko. Ewan ko Kung bakit nag seselos ako Everytime na may ibang nag papangiti sakanya. Ewan ko Kung bakit ganito nlng ako masaktan.

Ni Hindi man ako nakapag luksa Kasi nawala saakin Ang Ina nya, Kasi Alam Kong naandiyan sya sa tabi ko at ayokong pati Ang anak ko ay mawala saaking tabi baka Hindi ko kayanin.

Kaya naman nag kulong Muna ako sa kwarto ko upang Hindi Makita Ang mga pinag gagagawang landian Ng anak ko at Ng kapatid ko.

Mga llang minuto lang nag mumuni muni ng biglang bumukas ang pinto Ng aking kwarto at iniluwan nito Ang aking pamangkin at mag tungo sa aking tabi.

"Tito bakit Po Hindi nyo inubos nanaman Ang pag Kain nyo?, Pansin kopo Yun baka Po mag masakit Kayo!" Alalang turan nito saakin.

Buti pa Ang pamangkin ko nag aalala saakin Ang anak ko buhat Ng masaktan ko Ito ay Hindi na masyadong nag pakita saakin Ng pag aalala.

"Wala akong ganang kumain Kim, at Isa pa busog ako" pag sagot ko sa katanungan nito saakin.

"Gusto nyo puba titong hilutin ko Kayo? Hmnn mukhang pagod na pagod Po Kayo ngayong araw eh" Sabi nito saakin sabay haplos sa aking likuran Ng Dahan dahan.

Hmmmm mukhang magaling mag hilot si Kim Kaya pumayag na ako sa alok nitong hilutin Ang aking likuran dahil medyo masakit din Naman ito gawa Ng pagod sa pag aasikaso saaming negosyo.

Nahiga ako nang patalikod ngunit linahubad nito saakin Ang suot kong damit upang mas maramdaman ko daw Ang sarap Ng kanyang pag hihilot.

Sinunod ko Naman ang kanyang gusto. Hinubad ko Ang aking damit at muling nahiga patalikod sakanya.

"Tito pwede pubang pumatung ako saaiyo para mas maayos ko kayong mahilot?" Tanong nito saakin

Pumayag Naman ako sa kagustuhan nya. Sinimulan na nitong hilutin ang aking likuran mula sa taas hanggang sa pababa. Sobra akong nasarapan sa panghihilot na ginawa nya saakin. Halata mong sanay na sanay ito sa ginagawa nya.

"Hmmm." Salitang lumabas saaking bibig, 'dala marahil ng sarap Ng kanyang pag hihilot.

"Ughhi Ganyang nga kim Ang sarap dyan sa part nayan, Yan ganyan nga"

Diko maiwasang Hindi mag labas Ng mahihinang pag ungol dahil sa sarap Ng ginagawa nitong paghilot saakin.

"Tito Ang laki po nang katawan nyo, ang Tanga Po Ni tita't iniwan nya kayo"

Pag ngiti lamang ang aking naging tugon sa pag Puri nito saaking katawan.

"Kim pwede bang yung dibdib ko Naman Ang hilutin mo?" Utos ko dito na agad naman nitong ninang ayunan.

"Pwedeng pwede po Tito, kaso pwede pubang umupo ako sa inyong Hita? Hihihi, 'kasi mahihirapan po akong masahiin Ang Inyong dibdib Kung hindi ako naka upo sa hita nyo eh"

Turan nito saakin, na tila ba'y bigla akong nasabik at nag init ang katawan ko nang sabihin nitong gusto nitong pumatong Sumangayon Naman ako sa kanyang kagustuhan.

Dahan dahan itong pumatong sa aking mga hita dikit sa aking natutulog na Alaga. Naramdaman Ko Ang pag dikit Ng pang upo nya saaking Alaga.

Sinimulan nya ang pag hilot sa aking dibdib ngunit Hindi duon naka focus ang Aking attention dahil bawat paggalaw Ni Kim ay nagagalaw din Ang kanyang pang upo pataas at pababa na naging dahilan kung bakit ako tinablan Ng libog at init sa katawan.

Gusto ko syang pigilan sa ginagawa nya ngunit Hindi sumangayon Ang aking katawan sa kagustuhan ko.

Until into namang tumagis ang aking sandata na Alam Kong nararamdaman na Ni Kim ang pag laki nito ngunit pinag patuloy parin nito Ang pag hilot nya sa aking dibdib. Itinaas ko ang dalawa Kong kamay at ginawa ko iyong unan. Kaya naman Kita Kita Ang mga muscles ko nag nag puputukan.

"Tito.. ahm ba bakit Po matigas Ang Ari nyo?" Takang tanong saakin ni Kim.

Wala naman sigurong masama Kung patulan koto diba? Sumatutal matagal na akong Hindi nag paparaos

"Nasarapan Kasi ako sa ginagawa mo Kaya ayaw tinigasan ako" may pang aakit na turan ko dito.

"Bakit Tito gusto nyo pubang palambutin ko Ito?" May kalandiang turan nito saakin.

"Pwede pero I lock mo Muna Ang pinto baka may biglang pumasok."

Nang mga oras na ito ay Wala na akong ibang iniisip kundi Ang makapag paraos. Nang nai sarado na nito Ang pinto ay agad itong nag punta saakin at agad nitong dinilaan ang anking mga kilikili,

"Hmmmm fuck" mahinang ungol ko dahil sa sarap Ng ginagawa saakin nito.

Bumaba Ang halik nya papunta saaking utong. At sinip sip nya ito pareho

"Ughhh fuck Ang sarap"

"Ang sarap nyo Rin Po Tito Ang laki Ng katawan nyo!!"

Pag kasabi nya nun ay ipinag patuloy nya Ang pag suso saaking mga utong pababa saaking mga nag hihimutok ba abs.

"Ughh ahhhhh shit"

Binaba pa nito ang halik hanggang sa marating nito Ang kinalalagyan Ng aking burat sa kasalukuyang Ang nag bubuga Ng pangunang katas.

Walang ano ano ay tinanggal nya Ito sa aking boxer at sinubo Ito.

"Hmmmm."

"Ang laki Tito"

Muli nitong sinubo Ang aking burat, kahit pa nahihirapan nahihirapan ito sa kanyang ginagawa.

Makailang subo at jakol ay nilabasan na ako Ng masasaganang katas na ilang linggong naipon. Nilunok lahat iyon ni Kim at pag katapos ay ngumiti saakin Ng malapad.

"Tito salamat po matutulog napo ako" Masayang turan nito saakin.

Pag labas Ni Kim Ng kwarto ay bigla Kong naalala Ang aking anak.

FUCKKK! DALA NG INIT NG KATAWAN HINAYAAN KONG MAGALAS AKO NG PAMANGKIN KO!

DADDY [M2M] (Complete)Where stories live. Discover now