Pag ka banggit niya Ng kanyang salita ay nag si tindigan Ang aking mga balahibo!
Bumilis ang tibok Ng aking puso na kala mo'y nakikipag karerahan sa mga kabayo.
At kahit pa katatapos ko lamang maligo ay pinag papawisan ako Ng malapit at malapot lapot. Sabik na sabik nakong matikman Ang kanyang Alaga dilamang sa aking bibig bagkos nais Kong pasukin din ako nito saaking lagusang inaakala ko'y sya Ang unang bibiyak,
Kitang kita ng dalawa Kong Mata Kung gaano kaganda Ang katawan Ng aking Ama kitang kita korin Ang tayong Tayo nitong Tite, Na sakasalukuyan ay nag bubuga na Ng pangunang katas,
Nag ka titigan kami Ng aking Ama Ng Mata sa mata, Bakas parehas saaming Mata Ang pag nanasa sa isa't Isa, na kahit pa Alam naming Mali ay ipinag papatuloy parin namin sapagkat, dito mo lang malalasap Ang tunay na sarap!.
Nag mimistulang isang putaheng nakahain Ang aking ama na nag hihintay nlng Ng kakain.
Marahil dala narin ng aking kasabikan ay dahan dahan akong lumapit sa kina pupuwestuhan Ng aking ama at patuloy Ng nakikipag titigan sa mga Mata nitong punong puno Ng pag nanasa, Kabasay Ng aking pag hakbang Ang dahan dahan Kong pag alis Ng tuwalyang kasalukuyang nakapulupot saaking dibdib, Ng makalapit nako sa pwesto Ng aking ama ay pumatong ako sa kanyang nag huhumindig na burat at nakipag titigan dito Ng Mata sa Mata,
"Ngayon ay Wala Ng mag gagambala sa aking Pina Plano Kaya naman gagawin ko Ang lahat Ng aking balak ngayon sayo!" Pag kasabi nya non ay siniil nya ako biglang Ng halik!
Isang nakakainit na pag halik na lalong nag pasabik saakin.
Napakalambot Ng kanyang labi, Kaya halos madala ako sa sarap na taglay nito.
Dila sa dila at laway sa laway Kung kami ay mag halikan!. Damang Dama ko ang tamis Ng mga laway na naipapasa nito saaking bibig.
Mga ilang segundo pa Ang nag daan ay sabay na kaming bumitaw sa halik Ng isa't Isa, parehas kaming nag hahabol Ng Hininga.
"Shit kang Bata ka napakalambot Ng labi mo akin Lang Yan ah?"
"Kayo Rin Po daddy! Ang lambot Po Ng labi nyo, Ang sarap nyo pong humalik"
Muli ay kami ay nag halikan Gaya Ng ginawa namin kanin ay ginawa Uli namin,
Ng matapos Ang aming halikan ay dahan dahan akong bumaba patungo sa kanyang leeg papunta sa kanyang tayong tayong utong, Marahan. Kong sinipsip Ang kiwa nitong utong habang Ang akin namang kanang kamay ay sinasalsal Ang kanyang malaking sandata.
"Ughhh, puta Ang sarap! Ayan ang gusto ko sayooooo!! Ughhh shitty!"
Halos bakas sa mukha Ni daddy na lubos syang nasasarapan saaking ginagawa Kaya naman ay mas pinag Buti kupa Ang pag subo at pag salsal ko sakanya.
Salit salitan Kung susuhin ko Ang kanyang mga utong, kaliwa at Kanan na nag bigay sakanya Ng matindi libog!
Bumaba Ang aking halik patungo sa kanyang mga matitigas na abs. Diniladilaan ko Ito at hinalikhalikan. Di naman nakaligtas saakin Ang mga pag ungol nito!
"Ughh tangina babby sigi pa ahhh, putaaaa sigeee paaaaa."
Halos mapaliyad Ito sa sarap na dulot Ng aking ginagawa sakanya.
Ng mag sawa ako sakanyang matitigas na abs ay nag tungo namna ako sa kanyang nag huhumindig na burat!. Sobra Ang tigas nito ay Hindi kopa nasuaubo ay basa na dala Ng maraming Precum na inilabas nito!.
Dahan dahan ko itong sinalsal at minsan ay binibilisan Habang patuloy ko itong sinasalsal ay biglang pumasok sa isip ko ang aking nabasa sa Twitter ko na dapat daw pag sasalsalin Ang isang lalaki ay sa pinakaburat nito upang mas mag bigay sarap sa kanya.
Kaya'y walang ano ano ay ginawa ko iyon Kay daddy na halata namang nasarapan saaking ginagawal.
"Ughhh anak! Ang sarap Nyan putaaaa! Di nako makapag hintay sa chupain mooo" Pag kasabi nya non ay walang ano ano ay chinupa ko agad Ito.
Bigla ko Itong sinagad sa aking lalamunan!.
"Ughhhhhhh, putaaaaaa Ang sarapppp!"
Mas pinag Buti kopa ang aking pag subo sa burat Ng aking ama! Hindi namn nakaligtas saakin Ang mga itlog nito! Isinubo ko Rin Ito Ng sabay ay sinipsip sipsip!.
"Ughhhh! Puta kang bataaa ka napakasarapppp Ng ginagawaaaa moooo ughh ipag patuloyyy mulanggg!"
Halos sumabog na sa kapulahan Ang Aking ama, dala ng sobrang tindi Ng libog nito.
Pinag patuloy ko Lang Ang ginagawa Kong pag tsupa dito ngunit.
"Itigil mo Muna Ang pag chupa mo saakin!. Baka labasan agad ako Ng hindi kopa nagagawa Ang pinaka binabalak ko!, Mag hintay ka dyan ay kukuha lamanag ako Ng lubricant at condom, Ng MAKANTOT NA KITA!"
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.