Matapos ang mainit na tagpo sa pagitan namin ng aking ama ay talaga namang bumagsak ang katawan ko dala ng matinding pagod sa pakikipag kantutan,
Naalimpungatan ako dala ng gutom dahil Hindi ako nakakain kagabi, Sinilip ko Muna ang oras sa aking selpon at kasalukuyang alas dos na ng madaling araw.
Bago ako lumabas ng aking kwarto at dumaan Muna ako sa CR saaking kwarto at nag hilamos. Ng matapos ay lumabas na ako at nag tungo sa aming kusina!
Marahil ay madalim.dahil pinapatay namin ang ilaw saaming bahay upanh makatipid Ng bayarin sa kuryente Kahit naman kasi may Kaya kami sa buhay at may sarili kaming negosyo ay minabuti parin naming magtipid dahil Alam nila mommy at daddy Na Hindi pang habang buhay may pera, Hindi habang buhay nasa tutok Ng tatsulok, maaaring isang araw ay magi nasa lay layan na kami kumpara sa inaasahan.
Ng bubuksan kuna Sana ang ilaw sa kusina ay nakarinig ako ng mahinang pag ungol na tila ay nag mumula sa likdo na bahay, Kaya naman at Hindi Kona pinag patuloy ang pag bukas ng ilaw, Marahil ay nais kong makita kung ano ba ang ingay na yon.
"Ah dahan dahan lang babe! Masyado paring Malaki ang iyong Tite Kaya kahit araw arawin ay nahihirapan parin akong mag adjust!" Dinig ko boses Muna sa likod ng aming bahay, Mahina man ang pag kakabigkas ay klarong klaro ang pag kakarinig ko sa sinabi nito at kung kaninong boses ito nag mula Malinaw na malinaw.saakin na. Boses ni mommmy yon.
Ngunit ang ipinag tataka ko ay bakit tila nag kakantutan sila ni daddy sa labas Ng bahay ay Malaki naman ang kanilang kwarto?.
"Ughhh shit ang sarap!"-dag dag na ungol pa Ng aking Ina Kaya naman ay Hindi nako nakatiis at dahan dahan akong lumakad patungo sa pinto dito sa aming kusina patungo sa likod Ng aming bahay malapit sa.... Kwarto ng aming driver?
Wait?
What..
If sila Mommy and daddy ang nag kakantutan ay bakit dito pa Sila malapit sa kwarto Ng aming driver?
Dahan dahan akong nag lakad patungo sa likod kung saan ko naririnig ang mahihinang ungol, Dahan dahan akong sumilip sa Nakita Kong bukas ang ilaw mula sa kwarto Ng aming driver. Dahan dahan akong nag lakad patungo sa likod kung saan ko naririnig ang mahihinang ungol, Dahan dahan akong sumilip sa Nakita Kong bukas ang ilaw mula sa kwarto Ng aming driver.
Kaya naman nilapitan ko ito Ng dahan dahan at Nakita Kong may siwang ang kanilang pintuan kaya naman ay Hindi nako nahirapang silipin kung ano bang meron sa loob Ng maliit na solid na iyon.
Ng Nakita ko ng buong buo ay halos Hindi ako makapaniwala saakin nakikita, Nakita mismo Ng dalawa Kong mata kung paano mag labas pasok ang burat Ng aming driver sa puke Ng malandi kong Ina.
Kitang kita kopa kung paano tumirik ang mata ng aking Ina sa sarap na dulot na lbinibigay Ng aming haliparot na driver.
Kaya naman pala halos pati ako ay pinapatulan na nang aking ama ay marahil, kulang ito sa serbisyo ng aking Ina.
Kaya pala ay madalas ko silang naririnig na nag tatalo dahil sa pag tanggi Ng aking Ina na makipag Siping saaking ama ay marahil May iba na palang kumakantot sa puke Ng malandi kong Ina!.
Halos nag papalit palit sila Ng posisyon, nariyan na ang nakasandal sa pader, buhat buhat Ng driver si mommy ay tila bay kinakastang aso ang kanilang pwesto.
Maka ilang labas pasok.pa ay lumabas na ang masagana nitong tamod na ipinutok sa mukha Ng aking inang malandi!.
kaya naman pala sabik ang aking ama, ito naman pala ang dahilan!.
May iba ma palang nakantot sa Pepe mo..
"Wag kang mag alala papa, ako ang pupuna sa mga pag kukulang Ng aking Ina na Hindi nya papunan saiyo, ipapakita ko sayo na handa kitang pag lingkuran dilang bilang anak kundi pati na Asawa!"
YOU ARE READING
DADDY [M2M] (Complete)
RomanceAng Nakasasabik na tagpo sa pagitan ng Mag ama. Hirap at sarap Ang kanilang Dadanasin, handang ipag sigawa sa buong mundo na ang pag mamahalan ay walang pinililing Tao o Estado sa Buhay.