Sáng sớm thứ Hai, Tiêu Chiến vừa thức dậy đã chạm vào điện thoại đặt ở đầu giường, nhìn thấy Vương Nhất Bác gửi hành trình cho anh qua Wechat.
Đi chuyến bay sớm nhất, đến sân bay Bảo An thì trực tiếp di chuyển đến Đông Quan mang hàng mẫu đến nhà máy của khách hàng để kiểm tra. Sau khi hoàn thành những việc chính này sẽ có hai ngày để đi xem triển lãm, trở về thì làm báo cáo để gửi cho cấp trên.
Bạn nhỏ không chỉ tường thuật chi tiết mọi chuyện, mà còn gửi thêm một tin nhắn thoại: "Giám đốc Tiêu, hôm nay em về đến Thâm Quyến sẽ rất muộn, không làm phiền anh nghỉ ngơi nữa."
Tiêu Chiến chăm chú lắng nghe. Vương Nhất Bác có lẽ hiếm khi dậy sớm như vậy, giọng nói vẫn còn nhão nhão dính dính như chưa tỉnh ngủ, khiến cho anh có ảo giác cậu ấy đang ghé sát vào tai mình để thì thầm.
Tự nhiên Tiêu Chiến có chút ngượng ngùng. Anh ôm lấy chăn không muốn rời giường, nhấp vào vòng bạn bè mới phát hiện ra, Vương Nhất Bác không biết từ khi nào đã nhấn like bức ảnh chụp ánh trăng tối hôm qua.
Tiêu Chiến cảm thấy mềm lòng, trong đầu lại hiện lên một ý muốn mãnh liệt - anh muốn tìm một giải pháp thay thế để cứu dự án của Vương Nhất Bác.
Anh hiểu làm như vậy rất khó khăn, ngay cả Vương Nhất Bác cũng không nhắc đến dự án này nữa, giống như sự tình đã được định đoạt, không thể lật ngược lại thế cờ.
Nhưng anh biết, bạn nhỏ nhất định rất để tâm.
Tiêu Chiến cầm di động, bất lực thở dài. Thật kỳ lạ, anh luôn giữ khoảng cách vừa phải với mọi người, nhìn thì có vẻ phong độ, nhưng thật ra lễ phép mà xa cách mới là cách sống của anh. Chỉ có mình Vương Nhất Bác, thời gian quen biết rõ ràng không dài lại khiến anh cảm thấy không đành lòng, luôn muốn đưa tay ra giúp cậu một chút.
Có lẽ, đây chính là ma lực chỉ thuộc về một mình Vương Nhất Bác.
Cả ngày, Tiêu Chiến đều ở trong khách sạn để kiểm tra thông tin. Anh nhớ trong cuộc họp trước, Hồ Bằng có nhắc đến một dự án đã bị nhóm lược bỏ - thông qua tinh chỉnh thiết kế thấu kính, giảm thời gian sản xuất thiết bị, từ đó tăng hiệu quả sản xuất trên dây chuyền tổng thể. Dự án này bị bỏ qua không phải là vì không tốt, mà để xác minh cần phải thực hiện trên công trình lớn, dây chuyền sản xuất phải dừng một thời gian dài, khả năng cao sẽ không phải là lựa chọn của Quang Trụ.
Quan trọng nhất chính là, dự án này phải liên kết đến rất nhiều phòng ban, các quy trình nội bộ xử lý rất phức tạp, không phải là việc mà những sinh viên mới tốt nghiệp có thể làm được. Quyết định chuyển hướng của Vương Nhất Bác lúc đó là hoàn toàn chính xác.
Tiêu Chiến yêu cầu Hồ Bằng gửi lại bản nháp của dự án, đúng như anh mong đợi, dự án này thậm chí có thể dán nhãn "giảm mức tiêu thụ điện năng" tốt hơn so với dự án ban đầu, nó có thể là sự thay thế thích hợp nhất.
Chỉ là kế hoạch làm việc ban đầu của nhóm đã bị huỷ bỏ, mọi chi tiết đều phải làm lại từ đầu.
Bận rộn cả ngày, Tiêu Chiến cuối cùng cũng đã hình thành cấu trúc dự án hoàn chỉnh khi trời đã chạng vạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] ĐỘNG TÂM (Hoàn)
FanfictionHai con người thiếu hiểu biết về tình yêu, bị hút đến gần nhau. 1v1 HE Fic này có thể coi như một bộ phim truyền hình hiện đại. Ngoài tình yêu, lý tưởng, những âm mưu, tranh chấp chốn công sở cũng được miêu tả rất rõ nét. Với tôi thì edit fic này k...