Phiên ngoại 2: Tân gia hạnh phúc (1)

1.1K 95 6
                                    

Trước khi Tiêu Chiến lên máy bay trở về từ nước Mỹ, anh đã gọi một cuộc điện thoại xuyên đại dương, thao thao bất tuyệt kể về vòng đàm phán cuối cùng, anh đã khí thế như thế nào, khiến cho hội đồng quản trị của Thuỵ Mỹ chấn động, chấp nhận các điều kiện thu mua của Quang Trụ ra sao.

Tuy rằng cách cả Thái Bình Dương, nhưng khuôn mặt rạng rỡ, sống động của Tiêu Chiến dường như hiện ngay ra trước mắt.

Vương Nhất Bác không làm gì khác, nằm ở trên giường tập trung nghe điện thoại, khoé miệng cũng nở nụ cười, nương theo sự miêu tả của Tiêu Chiến mà cổ vũ.

"Bảo bảo! Anh thật tuyệt vời! Những người Yankee đó rất cố chấp, chỉ có anh mới có thể khiến bọn họ đầu hàng."

Không lâu sau, thông báo chuyến bay phát ra từ điện thoại di động, tiếp viên hàng không liên tục giục hành khách chuyển sang chế độ máy bay.

"Anh phải cúp máy đây...." Tiêu Chiến mất đi sự phấn khích khi nói về công việc, mềm mại làm nũng: "Nhất Bác, anh rất nhớ em...."

"Em còn nhớ anh nhiều hơn." Vương Nhất Bác trầm giọng, ôn nhu như nước, "Em đã dọn hết đồ đạc đến nhà mới, đón anh xong chúng ta sẽ lập tức đi qua đó."

"Được!" Tiêu Chiến híp mắt cười, chỉ muốn bay ngay về ôm lấy người yêu, chạy về ngôi nhà chung của bọn họ.

Nhà mới này là do hai người bọn họ cùng chọn. Hai năm trước, Tiêu Chiến đã hứa hẹn trước mặt bố mẹ Vương Nhất Bác, nhà họ Vương cũng chính thực tiếp nhận anh, sau đó không lâu còn đem một căn hộ lớn ở quận Tây Thành sang tên cho Vương Nhất Bác, gọi đó là "phòng tân hôn" của bọn họ.

Nhưng Tây Thành cách quá xa Quang Trụ, Vương Nhất Bác mới đầu còn muốn bán đi, trả toàn bộ tiền để mua một căn hộ ở khu phát triển, nhưng Tiêu Chiến nhất định không cho cậu bán.

Vương Nhất Bác đương nhiên hiểu tâm tư của Tiêu Chiến, vì thế cũng không nài nỉ nữa, quyết định cho thuê căn nhà, tiền thuê vừa vặn trả khoản vay mua căn nhà mới.

Bằng cách này, bọn họ cũng dư dả ra không ít. Cùng Tiêu Chiến đi tham quan một số dự án bất động sản, thật ra Vương Nhất Bác đã nhìn ra anh thích căn hộ có ba phòng ngủ lớn quay về phía Nam nhất, nhưng lo lắng về vấn đề tài chính nên mới nói căn nhỏ hai phòng ngủ là đủ để ở, lại dễ dọn dẹp.

Bây giờ có tiền cho thuê nhà, Vương Nhất Bác muốn làm chủ một lần, mạnh dạn đặt căn hộ mà Tiêu Chiến thích kia.

Khi ký hợp đồng, hai người nắm tay nhau dưới gần bàn, chỉ cần đem hai cái tên viết bên cạnh nhau thôi cũng đủ thấy mãn nguyện.

Mất hơn một năm để bàn giao nhà, lại trải qua thời gian dài trang hoàng và phơi nắng, giờ đây, tổ ấm tình yêu trong mộng cũng gần ngay trước mắt.

Trong thời gian này, Vương Nhất Bác đã đạt thành tích xuất sắc, được thăng chức lên làm tổng giám đốc công nghệ của Trung tâm nghiên cứu phát minh Quang Trụ; lại gặp được khủng hoảng kinh tế ở Hoa Kỳ, Tiêu Chiến ngửi thấy cơ hội, thành lập một nhóm dự án mới, mục tiêu là thu mua toàn bộ cổ phần của Thuỵ Tâm trong tay Thuỵ Mỹ. Một khi thành công, việc thăng chức lên phó chủ tịch của tập đoàn Quang Trụ cũng là chuyện đương nhiên.

[BJYX] ĐỘNG TÂM (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ