Phiên ngoại 2: Tân gia hạnh phúc (2)

1.1K 108 5
                                    

"Vương Nhất Bác, em----!" Mặt Tiêu Chiến nóng đến sắp bốc khói, hận không thể kéo cậu ra khỏi điện thoại, "Em mua cái này từ bao giờ vậy!?

"Còn không phải sợ anh quá nhớ em sao." Vương Nhất Bác nháy mắt khiêu khích, "Em có thể điều khiển nó từ xa bằng cách kết nối Internet. Dù em đang ở Thâm Quyến cũng làm anh khóc được giống như ở nhà."

"Thật..., thật sự phải dùng sao?" Tiêu Chiến bồn chồn, "Anh không biết...."

"Rất đơn giản, anh đặt nó ở nơi nào anh cảm thấy thoải mái nhất, còn lại cứ giao cho em."

Tiêu Chiến nhìn tiểu gia hoả trong tay, nội tâm đấu tranh một hồi lâu, nhưng sự tò mò và ham muốn thể xác đã thắng thế.

"Lấy một chút dầu bôi trơn ra đây, đừng làm bị thương chính mình."

Tiêu Chiến lấy dầu bôi trơn ở đầu giường, lau một ít lên mông, dưới ánh mắt chăm chú của Vương Nhất Bác mà từ từ đẩy quả trứng rung nhỏ vào trong hậu huyệt, cắm sâu vào vị trí mẫn cảm.

"Nơi này sao?"

Vương Nhất Bác đặt ngón trỏ và ngón giữa của mình vào nhau, ấn vào màn hình điều khiển từ xa.

"A...." Hậu huyệt đột nhiên truyền đến một trận chấn động, sự tê dại truyền từ xương cụt đến đầu ngón chân ngón tay, hai chân tách ra không ngừng run rẩy.

"Nhất Bác, thật kỳ lạ...."

Tiêu Chiến lần đầu tiên trải nghiệm sự rung động ở tần số cao, sự kích thích hoàn toàn mới khiến anh gần như không thể chịu đựng được.

"Đừng sợ, bảo bảo, em sẽ làm nhẹ hơn một chút."

Vương Nhất Bác giảm bớt lực ấn, giống như thường ngày dùng ngón tay mở rộng cho Tiêu Chiến, đầu tiên là mềm nhẹ mà trêu chọc.

Trứng rung nhỏ khẽ rung lên, tiếng vo ve giữa hai bờ mông không dứt. Tiêu Chiến dần dần thích ứng với chế độ này, từng đợt khoái cảm đẩy anh lên trên, những tiếng rên rỉ không kiểm soát được tràn ra khỏi miệng.

"A.... Ưm.... Nhất Bác....."

Tiêu Chiến bị chìm trong khoái cảm không gì sánh được, Vương Nhất Bác nhìn chằm chằm vào màn hình, không muốn bỏ lỡ bất kì một phản ứng nào của cơ thể anh.

"Thoải mái không? Bảo bảo."

Vương Nhất Bác dùng điều khiển từ xa đỉnh vào điểm mẫn cảm của Tiêu Chiến. Màn hình không chỉ có thể cảm ứng mà còn có cảm biến áp suất, có thể nắm bắt độ nặng hay nhẹ, nhanh hay chậm của ngón tay, thậm chí khi đầu ngón tay vẽ vòng tròn, tiểu gia hoả trong hậu huyệt cũng ngoan ngoãn xoay tròn.

"Thoải mái.... A...."

Tiếng rên rỉ khiến Vương Nhất Bác không nhịn được: "Bảo bảo.... em cũng muốn."

Cậu dựa người vào đầu giường, co đầu gối lên, kê chiếc gối đầu vào giữa hai chân để đỡ điện thoại, một tay giữ lấy dương vật cương cứng của chính mình mà di chuyển, tay còn lại tăng tốc độ và lực độ điều khiển từ xa, dường như thật sự đè lên điểm mẫn cảm của Tiêu Chiến, mạnh mẽ nghiền nát.

[BJYX] ĐỘNG TÂM (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ