Chương 30

1.2K 123 11
                                    

Tiêu Chiến cảnh giác nhìn chằm chằm vào Triệu Quát, trong nháy mắt, trong đầu anh xoay chuyển vô số ý nghĩ.

Triệu Quát làm sao mà biết được? Lão ta biết nhiều hay biết ít? Có chứng cứ gì không? Lão ta muốn làm gì?

"Sao Tiêu tổng lại nhìn tôi như vậy?"

Khuôn mặt Triệu Quát gần trong gang tấc, khoé miệng cong lên thành một đường cong đắc thắng.

Tiêu Chiến bừng tỉnh, Triệu Quát chỉ đang tung một cái móc cho anh. Một khi anh bắt đầu nghiên cứu hướng đi của cái móc, cũng có nghĩa đã bị Triệu Quát dắt mũi rồi.

"Tuỳ ông thôi."

Anh ném lại câu nói này rồi rời đi, không hề muốn dây dưa cùng Triệu Quát. Phớt lờ mới là đòn phản công mạnh mẽ nhất, kết quả tồi tệ nhất cũng chỉ là vạch trần mối quan hệ của anh và Vương Nhất Bác mà thôi. Đồng nghiệp trong công ty cũng không thể so sánh với người trong nhà, lãnh đạo còn có thể ép bọn họ phải chia tay sao? Làm trái với quy định không được phép yêu đương nơi công sở của Quang Trụ, cùng lắm thì anh từ chức là được rồi.

Nếu Triệu Quát cho rằng anh ôm lấy Quang Trụ mà không dám buông tay, vậy thì quá tiểu nhân.

Huống hồ, bây giờ anh không có thời gian rảnh để quan tâm tới lão.

Dự án Nặc Hoa đã thắng thầu, làm thế nào để thuận lợi sản xuất, đảm bảo giao hàng mới là trọng tâm của Tiêu Chiến trong giai đoạn này. Anh lãnh đạo nhóm dự án theo sát nút lịch trình, khách hàng muốn một lượng lớn sản phẩm trong mười ngày đầu tiên của tháng 2. Đẩy qua đẩy lại, chu kỳ thực nghiệm và phát triển chỉ còn ba tháng. Lịch trình khẩn trương đến mức không có khách hàng bạch bài nào trong quá khứ sánh kịp.

Tiêu Chiến đã đưa ra một kế hoạch, hầu hết áp lực thực hiện đều dồn lên vai Vương Nhất Bác. Cậu không chỉ phụ trách phát triển dự án, còn đảm nhận giai đoạn bản vẽ, cài đặt thông số giai đoạn đầu, còn thúc đẩy các mắt xích tiếp theo với tư cách là phó giám đốc điều hành. Sản xuất mẫu, thí nghiệm, bản cài đặt định dạng, xác minh, mang các vấn đề tìm thấy trong quá trình xác minh về công ty để thử nghiệm, tìm ra nguyên nhân bên trong, đưa ra báo cáo cải tiến và chờ đợi hàng mẫu sản xuất theo phương pháp cải tiến đó, một lần nữa đưa sang cho khách hàng xác minh; tất cả các công việc này, Vương Nhất Bác là người chịu trách nhiệm đầu tiên.

Bên kia Vương Nhất Bác bận đến mức chân không chạm đất,thường xuyên qua lại giữa Bắc Kinh và Thâm Quyến; bên này Tiêu Chiến lại giám sát quản lý sản xuất, chuỗi cung ứng và bộ phận sản xuất để lên kế hoạch sản xuất hàng ngày. Do tháng đầu tiên sản xuất hàng loạt lại trùng với Tết Nguyên Đán nên công nhân dây chuyền sản xuất đang ở giai đoạn bất ổn nhất, liệu nhân lực có thể trở lại như dự kiến sau kỳ nghỉ lễ hay không, liệu những bộ phận bị thất thoát có bổ sung kịp thời hay không là những vấn đề hóc búa mà mọi nhà xưởng đều gặp phải.

Nhưng đối với một thương hiệu lớn như Nặc Hoa, dù có bao nhiêu lý do khách quan cũng không thể trở thành lý do ảnh hưởng tới việc giao hàng.

Tại cuộc họp dự án định kỳ, Tiêu Chiến đã mời giám đốc nhân sự tới để thảo luận về kế hoạch.

Giám đốc nhân sự chỉ có thể hỗ trợ tối đa như sau: "Chúng ta có thể lên phương án tăng ca trước Tết để giảm thiểu thiệt hại về người lao động; sau đó chốt đơn hàng giá cao với công ty dịch vụ cung ứng lao động bên ngoài để đảm bảo phần bị mất được bổ sung đầy đủ."

[BJYX] ĐỘNG TÂM (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ