Tiêu Chiến đang nói chuyện với Dư Âm thì thoáng thấy bóng dáng quen thuộc theo dòng người lướt ra cửa.
Anh sững sờ: "Vương Nhất Bác?"
Dư Âm cũng nhìn theo ánh mắt anh: "Sao cơ?"
"Em chờ anh một chút."
Tiêu Chiến chạy chậm vài bước ra cổng, nhìn xung quanh, nhưng lại không thấy bóng dáng bạn nhỏ.
Có lẽ là hoa mắt. Tiêu Chiến cười khổ lắc đầu, hẳn là do quá nhớ cậu.
Anh trở lại hội trường, bắt tay vào công việc và nói với Dư Âm: "Anh không ngờ là em sẽ đến."
Khuôn mặt cô gái hiện lên vẻ vui mừng: "Bài thuyết trình hôm nay thực sự rất thành công. Thầy giáo em đặc biệt thích anh, không uổng công em vắt óc nghĩ cách đưa ông ấy đến."
Người hướng dẫn tiến sĩ của cô, tiến sĩ Miller, là một chuyên gia nổi tiếng trong ngành, còn là giám đốc một công ty lớn của Hoa Kỳ.
Dư Âm biết Tiêu Chiến sẽ có bài phát biểu với tư cách là khách mời của IOA, cô đã cố gắng mời tiến sĩ Miller tham dự; chiều tối hôm qua mới gọi điện để thông báo cho Tiêu Chiến rằng cô có cơ hội đến dự cùng thầy giáo của mình.
Tiêu Chiến cũng không chắc đã giành được sự ưu ái của tiến sĩ Miller. Anh chỉ hi vọng rằng bậc thầy trong ngành công nghiệp này biết rằng, có một công ty Trung Quốc tên là Quang Trụ có thực lực không thể khinh thường.
Bởi vậy anh thật sự biết ơn Dư Âm vì cơ hội này.
"Cảm ơn em."
Dư Âm hào sảng khoát khoát tay: "Với quan hệ của chúng ta, cũng không cần khách khí như vậy."
"Không phải anh khách khí, là xuất phát từ nội tâm."
Dư Âm cong cong khoé môi, khẽ cụp mắt thở dài, khi ngẩng đầu lên thì trong mắt lại chứa đầy ý cười.
"Vậy thì hôm nay anh chắc chắn phải cảm ơn em rồi." Cô gái tinh nghịch chớp chớp mắt, "Thầy giáo kêu em tới hỏi anh, trưa nay có thể cùng nhau ăn một bữa cơm đơn giản không?"
"Sao cơ?"
Lời mời đột ngột này có thể nói là cực kỳ bất ngờ, Tiêu Chiến sửng sốt, không dám tin mà chỉ vào chính mình để xác nhận, "Ăn cơm với anh?"
"Không chỉ như vậy, còn có một người quan trọng muốn gặp anh."
"Ai thế?"
Dư Âm thần thần bí bí, đẩy Tiêu Chiến đi ra ngoài: "Anh cứ đi tới nhà hàng thì sẽ biết."
Tiêu Chiến đi theo Dư Âm vào nhà hàng cơm tây bên cạnh trung tâm triển lãm, vừa bước vào phòng đã sững sờ. Người thân thiện chào đón đã từng xuất hiện rất nhiều lần trên báo đài, hôm nay anh mới có thể gặp mặt lần đầu tiên, tiến sĩ Miller.
Người còn lại chưa từng công khai lộ mặt trên thị trường Châu Á, theo lời Dư Âm giới thiệu, đó là giám đốc kinh doanh mới của công ty A.
Lần đầu tiên trong nhiều năm đi làm, Tiêu Chiến cảm nhận được rõ ràng rằng sự phát triển kinh doanh của một công ty cũng phụ thuộc vào may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] ĐỘNG TÂM (Hoàn)
Hayran KurguHai con người thiếu hiểu biết về tình yêu, bị hút đến gần nhau. 1v1 HE Fic này có thể coi như một bộ phim truyền hình hiện đại. Ngoài tình yêu, lý tưởng, những âm mưu, tranh chấp chốn công sở cũng được miêu tả rất rõ nét. Với tôi thì edit fic này k...